Cuộc sống của Hồ Văn Cường thay đổi ra sao khi trở thành ca sĩ

(VOH) - Hồ Văn Cường ngày càng một trường thành và thành công hơn sau những biến cố. Liệu rằng những sự đánh đổi này có xứng đáng với cậu bé nông dân năm nào?

Hồ Văn Cường và những thành tích

Mỗi khi nhìn thấy Hồ Văn Cường, nhiều người sẽ nhớ đến hình ảnh một cậu bé da đen nhỏ nhắn, mộc mạc với chiếc áo sơ mi trắng lần đầu tiên lên thành phố thi hát. Hồ Văn Cường là thí sinh nhỏ tuổi sở hữu chất giọng dân ca trong trẻo, giàu tình cảm ở cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Nhí vào năm 2016. Có thể nói vào năm đó, nhờ vào tài năng và thực lực của mình, Hồ Văn Cường đã vinh dự nhận được giải Quán quân của cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Nhí và giải ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2016.

Ho-Van-Cuong-
Năm 2016, Hồ Văn Cường gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ vì giọng hát và sự chân thành của một cậu bé nông dân chất phác

Cơ duyên gắn kết với mẹ nuôi Phi Nhung và những ồn ào gây tranh cãi

Thành công nối tiếp thành công, Hồ Văn Cường năm đó chẳng mấy chốc bỗng dưng trở thành một ca sĩ được yêu thích nhất. Cậu liên tiếp nhận giải Mai Vàng ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng Dân ca và Truyền thống cách mạng cùng Top 10 nghệ sĩ năm 2017. Ngay sau khi tâm sự với chương trình, Hồ Văn Cường đã cho biết thần tượng của anh là cố ca sĩ Phi Nhung. Kể từ đó, cậu được cố ca sĩ nhận về làm con nuôi và hết lòng giúp đỡ sự nghiệp ca hát của mình.

Ho-Van-Cuong-
Hồ Văn Cường từng được cố ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi

Tuy nhiên, chỉ sau vài năm hoạt động dưới trướng của mẹ nuôi. Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xảy ra những tin đồn mâu thuẫn gay gắt trong chính ngôi nhà của mình vào năm 2021. Đáng chú ý hơn cả, sự xung đột xảy ra xoay quanh về các vấn đề cát-xê của nam ca sĩ đã khiến nhiều người hâm mộ có những ý kiến trái chiều.

Đỉnh điểm của câu chuyện chưa có màn giải đáp thì Hồ Văn Cường tiếp tục gặp một bất ngờ khác về mẹ nuôi. Sau khi Phi Nhung qua đời, cậu bé năm đó lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích bởi những ý kiến tiêu cực thái độ, vong ân bội nghĩa với người đã từng nâng đỡ mình. 

Cuộc đời của Hồ Văn Cường thay đổi ra sao khi trở thành ca sĩ 3
Tuy nhiên, anh thường xuyên bị nhận xét là có thái độ không tốt với người đã nâng đỡ mình

Sau khi mọi chuyện đã kết thúc, quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí đã nhận lại được toàn bộ tiền cát-xê, trả lại các tài khoản mạng xã hội do công ty cung cấp và chính thức nói lời tạm biệt với ngôi nhà đã gắn bó với Cường trong một khoảng thời gian. Bấy giờ, Hồ Văn Cường ở ẩn để lấy lại bình tĩnh sau cú sốc đầu đời và tạm ngừng việc ca hát.

Cuộc đời của Hồ Văn Cường thay đổi ra sao khi trở thành ca sĩ 4
Nam ca sĩ 10x phải ở ẩn một thời gian và tạm dừng việc ca hát

Được Ngọc Sơn và Bầu Thụy giúp đỡ, con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường "sang trang"

Ngay sau khi quay lại sân khấu, giọng ca sinh 2003 nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ khi anh được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy tiếp nhận nâng đỡ. Anh tích cực chạy show và tái xuất với các sản phẩm âm nhạc của mình. Thậm chí, bầu Thụy còn lập hẳn một kênh Youtube riêng cho Hồ Văn Cường hoạt động và điều đó đã thu về cho anh những sản phẩm đình đám với lượt theo dõi khủng.

Cuộc đời của Hồ Văn Cường thay đổi ra sao khi trở thành ca sĩ 5
Sau khi tái xuất, anh bất ngờ nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ danh ca Ngọc Sơn

Vấp phải những ý kiến về thái độ, danh ca Ngọc Sơn đã thẳng thắn lên tiếng minh oan cho Hồ Văn Cường. Giọng ca Tình Cha cho biết Hồ Văn Cường là người sống tình cảm, chân thành, lễ phép và có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật.

Danh ca Ngọc Sơn còn nhận xét trong tương lai nam ca sĩ 10x sẽ trở thành một trong những tên tuổi xứng đáng làm nổi bật nhạc Việt. Qua đó, giọng ca cũng tiết lộ mức cát-xê như ngôi sao hạng A của Hồ Văn Cường lên đến con số 200 triệu/show.

Cuộc đời của Hồ Văn Cường thay đổi ra sao khi trở thành ca sĩ 6
Ngọc Sơn tiết lộ mức cát-xê khủng của nam ca sĩ 10x

Kể từ ngày hoạt động dưới tay của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường dần có nhiều sự thay đổi về diện mạo. Anh được nhận xét là đã “rửa phèn” thành công khi gương mặt trở nên rạng rỡ hơn, phong cách thời trang hợp thời hơn và được chăm chút đi lại bằng xế xịn của Ngọc Sơn.

Cuộc đời của Hồ Văn Cường thay đổi ra sao khi trở thành ca sĩ 7
Cậu bé nông dân ngày nào dần thay đổi hình tượng theo thời gian

Có thể nói để có được sự thành công như ngày hôm nay, Hồ Văn Cường cũng đã trải qua những biến cố không đáng có trong cuộc sống và đánh đổi rất nhiều thứ của chính mình. Tuy nhiên, giờ đây công chúng đã thấy được sự an yên về sự nghiệp của nam ca sĩ và người hâm mộ hy vọng trong tương lai anh sẽ có thêm những sản phẩm thành công vang dội khác.

Ảnh: Internet.