Bộ 3 sao nhí Hồ Văn Cường, Thiện Nhân và Phương Mỹ Chi ngày ấy và bây giờ

(VOH) – Cả 3 giọng ca trẻ tuổi đều đang có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả và thành công. Cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi trong nhiều năm qua.

Có thể nói, bắt đầu sự nghiệp ca hát từ khi còn trẻ tuổi là điều không hề dễ dàng. Nhưng những cái tên sau đây không chỉ thành công từ rất sớm mà còn được đông đảo khán giả đón nhận bởi giọng hát xuất chúng. Cùng điểm danh xem 3 sao nhí này là ai nhé!

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý lần đầu qua cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí vào năm 2016, khi đó mới 13 tuổi. Vẻ mộc mạc, chất phát và giọng hát truyền cảm, mùi mẫn là các yếu tố giúp cho nam ca sĩ trẻ tạo nên thiện cảm tốt thời đó gây ấn tượng bởi nét chân phương, mộc mạc và có giọng hát truyền cảm.

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-1
Hồ Văn Cường đã nhận được sự chú ý nhờ vào vẻ đơn giản, mộc mạc của mình khi tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc nhí

Nổi bật ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình và với lợi thế hát nhạc bolero, Hồ Văn Cường đã về nhất cuộc thi một cách thuyết phục. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn được Phi Nhung nhận làm con nuôi và từng bước gầy dựng tên tuổi riêng. Sau đó, nam ca sĩ dính một số ồn ào và tách khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi vào giai đoạn 2021.

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-2
Nam ca sĩ trẻ còn được cố SN Phi Nhung nhận là con nuôi. 

Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nhận nuôi, chỉ dạy, định hướng và dìu dắt. Ngoài ra, anh chàng còn nhận được sự hậu thuẫn của bầu Thụy khi được tặng kênh Youtube mới và hiện tại đã vượt ngưỡng 110 nghìn lượt theo dõi.

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-3
Hiện tại, Văn Cường đã có hậu thuẫn vững chắc là Ngọc Sơn và bầu Thụy
bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-4
Mức cát xê gần đây nhất mà nam ca sĩ nhận được lên đến 200 triệu đồng

Nam ca sĩ còn tiết lộ mức cát xê gần nhất anh nhận được lên đến 200 triệu đồng. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường phải trình diễn với 10 bài hát mới nhận được số tiền trên.

Thiện Nhân

Thiện Nhân không phải là cái tên xa lạ với các khán giả yêu nhạc khi giành quán quân của Giọng hát việt nhí 2014. Khi đó, tài năng trẻ sở hữu ngoại hình dễ thương, khả ái nên nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo bạn bè thân cận. Không chỉ có vậy, cô nàng còn rất biết cách gây ấn tượng với người hâm mộ bằng loạt hit dân gian như Mẹ yêu con, Hình bóng quê nhà,…

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-5
Thiện Nhân thành công chiếm được cảm tình của khán giả khi giành quán quân The Voice Kids Việt 2014 

Đặc biệt, không thể bỏ qua tiết mục mang tên Có đôi thượng ngàn đã giúp Thiện Nhân thắng áp đảo các thí sinh khác khi nhận về lượt bình chọn cao ngất ngưởng của khán giả.

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-6
Thiện Nhân đã sở hữu loạt hit dân gian Mẹ yêu con, Hình bóng quê nhà, Có đôi thượng ngàn khi chỉ mới 12 tuổi

Sinh ra trong một gia đình làm nông và cơ cực ở Bình Định, Thiện Nhân không có điều kiện tiếp xúc nhiều với âm nhạc từ sớm. Cô nàng đã yêu thích hát ngay từ khi còn rất nhỏ nhưng gia đình không ai để ý. Đến năm lớp 4, qua những buổi tập hát ở lớp, cô giáo mới phát hiện ra khả năng ca hát và đưa Thiện Nhân thử sức ở những cuộc thi từ trường đến huyện, tỉnh. Chính vì vậy, chiến thắng Giọng hát Việt được xem là bước ngoặt lớn đối với nữ ca sĩ.

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-6
Thiện Nhân có niềm đam mê ca hát ngay từ nhỏ

Tuy nhiên, chỉ được một thời gian sau đó Thiện Nhân bắt đầu ít hoạt động nghệ thuật. Cô nàng gần như mất hút trong làng nhạc, thay vào đó giọng ca Bình Định lại cùng người yêu điều hành một công ty du lịch. Nhiều khán giả nói tiếc nuối khi giọng ca tài năng không còn chuyên tâm ca hát, vướng rắc rối ở tuổi đôi mươi.

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-7
Khi càng trưởng thành, cô nàng dường như không mấy đam mê với ca hát và ít xuất hiện hơn

Cách đây không lâu, ca sĩ 20 tuổi gây chú ý khi công khai chuyện tình yêu với bạn gái Ngân Trác, người cùng quê với cô nhưng bị gia đình phản đối. Tuy nhiên, gia đình của cô gái đã lên tiếng và bác bỏ những điều trên. Hiện vụ việc vẫn đang được dư luận quan tâm.

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-7
Thiện Nhân gây sốc khi tiết lộ yêu đồng tính và bị gia đình phản đối

Phương Mỹ Chi

Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 Phương Mỹ Chi là một trong số ít các ca sĩ nhí có thể giữ được sức hot của mình trong suốt 9 năm qua. Giọng ca sinh năm 2003 từng tiết lộ thời điểm mới bước vào môi trường nghệ thuật, cô cảm thấy con đường mình đi như được trải hoa hồng nên “bị hời hợt với tất cả mọi thứ". Cho đến sau này, khi Phương Mỹ Chi quyết định rời công ty ca sĩ Quang Lê và tự lập ở tuổi 16. Kể từ đó, cô nàng nhận ra nhiều thách thức cũng như suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn nên từng bước học hỏi, thay đổi bản thân.

Tại thời điểm còn quá trẻ nhưng cô nàng đã phải lo toan nhiều thứ cùng một lúc như việc học và luyện tập ca hát. Phương Mỹ Chi cũng từng thừa nhận cô không biết rõ giá cát xê mà mình nhận được cho show diễn nhưng thấy được sự thay đổi rõ nét trong cuộc sống gia đình. Từ đó, cô nàng có thêm nhiều động lực để phụ giúp ba mẹ có cuộc sống sung túc hơn.

Xem thêm: Ca sĩ Thiện Nhân bất ngờ phản hồi về thông tin 'mất tích' của mình

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-9
Nữ ca sĩ trẻ tuy không biết rõ tiền mà mình kiếm được nhưng đã nhận thấy được những thay đổi đáng kể trong gia đình

Trong năm 2022, Phương Mỹ Chi ra mắt dự án Bolero lâu phai và lập tức cho thấy công sức bấy lâu cố gắng đã được đền đáp vì khán giả rất yêu thích tông giọng mới lạ của nữ ca sĩ. Các ca khúc như Hồn trinh nữ, Lẻ bóng, Nỗi buồn gác trọ, Thành phố sương mù đã để lại nhiều dấu ấn. Bản thân cô không muốn mình an toàn mà có những phá cách để mang đến sự mới lạ, độc đáo.

bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-9
Vừa qua, giọng ca 19 tuổi đã cho thấy màn lột xác ấn tượng với các ca khúc Bolero chất lượng
bo-3-sao-nhi-ho-van-cuong-thien-nhan-phuong-my-chi-10
 

Những tài năng nhí này tuy tuổi đời con rất trẻ nhưng đã và đang để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả bằng nhiều cách khác nhau. Bên cạnh đó, quá trình cố gắng và rèn luyện bản thân của họ cũng tạo nên nhiều cảm hứng cho nhiều người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet