Khánh Vân ra mắt công ty của riêng mình

(VOH) - Khánh Vân là một trong những nàng hậu sở hữu nhan sắc lộng lẫy và trái tim ấm áp. Cô vừa kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu và đang tất bật chuẩn bị cho vị trí mới trong tương lai.

Hiện, Hoa hậu Khánh Vân đã có những dự án đặc biệt. Mới đây nhất, cô vừa thông báo thành lập công ty riêng mang tên mình - Khánh Vân Entertainment.

Theo như chia sẻ của nàng hậu, đây chính là ước mơ từ lâu của cô. Khánh Vân cho biết sau khi khép lại nhiệm kỳ của mình, người đẹp 9x vẫn tiếp tục thực hiện những sứ mệnh của một hoa hậu. Song, Khánh Vân khẳng định cô vẫn không quên những mơ ước của tuổi trẻ và đang dần biến chúng thành hiện thực. 

Khánh Vân ra mắt công ty của riêng mình 1
Khánh Vân bất ngờ thông báo lên chức ở công ty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019 chia sẻ: “Khánh Vân Entertainment là tâm huyết của tôi. Sự khởi đầu bao giờ cũng nhiều khó khăn, thử thách nhưng hơn bao giờ hết, tôi tin hành trình này sẽ cho mình những trải nghiệm mới để tiếp nối câu chuyện của tuổi trẻ. Cùng tôi trên hành trình mới này còn có ê-kíp, gia đình, bạn bè và khán giả”.

Xem thêm: Miss Universe VN 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: "Nhiệm kỳ là có giới hạn nhưng sứ mệnh là mãi mãi"

Khánh Vân ra mắt công ty của riêng mình 2
Người đẹp cho biết đây là ước mơ từ lâu của cô

Bên cạnh đó, CEO Khánh Vân Entertainment cũng tiết lộ công ty của cô giống như chiếc chìa khóa đang dần mở ra những dự định hoàn tráng trong tương lai. Chuỗi kế hoạch của năm 2022 sẽ được Miss Universe Việt Nam 2019 hoàn thành. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn chưa công khai quá nhiều mà chỉ cho biết thời gian sẽ dần hé lộ và hy vọng người hâm mộ có thể chờ đợi mình.

Khánh Vân ra mắt công ty của riêng mình 3
Hiện tại, "doanh nhân" Khánh Vân vẫn chưa tiết lộ nhiều về công ty

Bên cạnh việc ra mắt công ty mang tên riêng của mình, Khánh Vân còn thực hiện một bộ ảnh mới cho công ty. Nàng hậu đăng tải loạt ảnh trong concept hình tượng nữ doanh nhân thành đạt. Thậm chí, người đẹp 9x khẳng định đây chính là hình mẫu lý tưởng mà cô đang muốn hướng đến trong tương lai.

Khánh Vân ra mắt công ty của riêng mình 4
Cô mong muốn được trở thành một nữ doanh nhân thành đạt

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ những nữ doanh nhân thành công với gam màu trắng và đen đối lập do Miss Universe Việt Nam 2019 lên ý tưởng. Nàng hậu thể hiện hai mặt đối lập của người lãnh đạo và nhấn nhá qua lối trang điểm đậm nhạt. 

Khánh Vân ra mắt công ty của riêng mình 5
Khánh Vân thực hiện concept hình mới toanh với cảm hứng từ nữ doanh nhân

Được biết, Khánh Vân chọn son môi đỏ đậm và tóc xoăn, gợi hình ảnh nữ doanh nhân hiện đại, tự tin, như câu slogan mà cô từng chia sẻ trước đó: “Tự tin với lựa chọn của chính mình”. Thậm chí, cô nàng còn mang đến thông điệp về nữ quyền trong thời đại mới: “Dù ở vai trò nào, phụ nữ vẫn có thể làm tốt nếu như có sự quyết tâm, đam mê và không ngừng chinh phục” thông qua bộ ảnh độc đáo của mình ở cương vị mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.