Miss Universe VN 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: "Nhiệm kỳ là có giới hạn nhưng sứ mệnh là mãi mãi"

(VOH) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã có một nhiệm kỳ đầy thử thách và đáng nhớ với 2 năm dịch bệnh Covid-19.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân có màn "final walk" trước thời khắc trao vương miện cho người kế nhiệm.

 Miss Universe 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân:

Ban Tổ chức đã thực hiện một đoạn clip về sự chia sẻ của Khánh Vân trong nhiệm kỳ đầy khó khăn và thử thách khi dịch bệnh bùng phát trong thời gian qua, bên cạnh đó là những lời cảm ơn sâu sắc đến những người yêu mến Khánh Vân. Người đẹp đã mặc đầm dạ hội tím, bước đi trên sân khấu và không giấu được nước mắt...trong những tiếng hò reo của nhiều khán giả ủng hộ cô.

Khánh Vân chia sẻ: "Kết thúc một nhiệm kỳ nhưng không phải kết thúc sứ mệnh Vân chọn. Trái tim của tôi không có biên giới trong danh xưng hoa hậu. Đó chính là cuộc đời, thanh xuân, giá trị sống của tôi. Hãy luôn là chính mình, bản lĩnh, trở thành hình mẫu phụ nữ Việt Nam luôn tỏa sáng với tinh thần chiến binh".

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 khép lại màn "final walk" bằng câu nói: "Tôi - Nguyễn Trần Khánh Vân - là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Chia sẻ trong đêm chung kết, Khánh Vân cho biết cô cảm thấy biết ơn và cảm xúc về những gì danh vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã mang lại. Cô cảm thấy tự hào là có cơ hội đồng hành nhiều dự án cộng đồng, nhất là ngôi nhà OBV (OBV là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân của nạn khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam).

Miss Universe 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân:
Khánh Vân cảm thấy biết ơn và cảm xúc về những gì danh vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã mang lại.

"Điều Vân tiếc nuối là thời gian đương nhiệm cũng là khoảng thời gian khó khăn vì COVID-19, Vân chưa mang lại nhiều hoạt động cho cộng đồng. Tuy nhiên, nhiệm kỳ có giới hạn nhưng sứ mệnh là mãi mãi, Vân sẽ tiếp tục công việc thiện nguyện của mình" - Khánh vân cho biết. 

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cũng gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức cuộc thi, gia đình, bạn bè và những người đã yêu mến cô trong suốt chặng đường vừa qua và sắp tới.