Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con thứ 3 tại bệnh viện quốc tế, bật mí tên gọi của em bé

(VOH) - Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa thông báo thời điểm hạ sinh con thứ 3 của mình trên trang mạng xã hội cá nhân. Giới tính và tên gọi thân mật của em bé cũng được cô tiết lộ với người hâm mộ.

Sau những ngày bị đồn đoán đã sinh con lần 3 cho bạn trai kém tuổi, thì mới đây, Phạm Quỳnh Anh chính thức thông báo và chia sẻ khoảnh khắc sau khi lâm bồn bên cạnh người đàn ông "bí ẩn" cùng hai cô công chúa lớn của mình.

pham-quynh-anh-ha-sinh-lan-3-tai-benh-vien-quoc-te-bat-mi-ten-goi-cua-em-be-btv114-1
Phạm Quỳnh Anh vừa hạ sinh bé Zoey vào ngày 18/07

Xem thêm: Buổi sáng bị đồn đã sinh con thứ 3, buổi tối Phạm Quỳnh Anh liền khoe ảnh bụng bầu

Theo Phạm Quỳnh Anh, cô đã hạ sinh em bé thứ 3 vào ngày 18/07 vừa qua tại Bệnh viện Quốc tế. Tên của em là Zoey, em nặng hơn 3kg xíu và là một tiểu công chúa. Như vậy, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt đang có tài sản vô cùng quý giá là ba "nàng thơ" xinh đẹp trong tương lai.

pham-quynh-anh-ha-sinh-lan-3-tai-benh-vien-quoc-te-bat-mi-ten-goi-cua-em-be-btv114-2
Bạn trai kém tuổi luôn là chỗ dựa vững chắc của nữ ca sĩ từ khi cả hai quen nhau

Dù không phải là lần đầu trải qua cảm giác sinh nở, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không giấu được sự hồi hộp, lo âu lẫn cảm xúc vỡ òa khi chào đón thiên thần nhỏ ra đời khỏe mạnh. Và sau 9 tháng 10 ngày vượt cạn thành công, nữ ca sĩ cùng bé Zoey sẽ về nhà nghỉ ngơi trong hôm nay.

pham-quynh-anh-ha-sinh-lan-3-tai-benh-vien-quoc-te-bat-mi-ten-goi-cua-em-be-btv114-3
Mỗi lần vượt cạn là mỗi lần mang đến nhiều cảm xúc cho Phạm Quỳnh Anh

Nguyên văn chia sẻ đầy cảm xúc của Phạm Quỳnh Anh:

18/7/2022, một ngày đáng nhớ của ba mẹ, hai chị và gia đình khi được diện kiến cô gái xinh đẹp Zoey khoẻ mạnh chào đời. Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ, ngày con sinh ra đời vẫn là một kỷ niệm thật khó quên, vẫn nguyên vẹn sự hồi hộp, lo âu, vẫn vỡ oà khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình.

Vui nhất là ba của con. Mẹ và ba cá với nhau chắc chắn lúc thấy con, ba sẽ khóc cho mà xem, nhưng không, ba có cách vui mừng rất riêng, khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy. Dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi.

Chị 2 và chị 3 yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên, gặp em ở bệnh viện chưa đủ, ngày nào cũng xin được vào thăm rồi ở lại bệnh viện ngủ với em vì nhớ em quá, 2 chị rất mong con gái về nhà để ngày ngày được ẵm bồng, hít hà mùi thơm của em, phụ mẹ chăm em nữa chứ.

Cảm ơn những sự yêu thương, quan tâm, hỏi han, chúc phúc từ tất cả mọi người đã dành cho con và mẹ. Trộm vía từ khi chào đời em chưa làm khó ba mẹ, chỉ khóc khi có lý do, còn lại phần lớn thời gian con ngủ rất ngoan.

Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng của bệnh viện AIH đã dành nhiều sự chu đáo tận tình cho mẹ con và gia đình bất kể đêm hôm trong khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ này. Ai ai cũng nhẹ nhàng vui vẻ và yêu thương mẹ con con như những người trong gia đình.

Chỉ còn hôm nay thôi, mai con và mẹ sẽ về nhà, một hành trình chiến đấu dài đằng đẵng đang chờ đợi phía trước, tuy nhiên mẹ con tin chắc nó sẽ là hành trình đầy ắp sự yêu thương và chia sẻ vì ít nhất mẹ con sẽ không phải thức đêm một mình, đã có ba - người đàn ông đầu tiên của đời con chăm nom rất cẩn thận và tỉ mỉ.

Zoey yêu thương của ba mẹ đến với thế giới ngày 18/7/2022, trộm vía con nặng 3kg135.

Cả nhà yêu thương con rất nhiều.

pham-quynh-anh-ha-sinh-lan-3-tai-benh-vien-quoc-te-bat-mi-ten-goi-cua-em-be-btv114-4
Mối quan hệ giữa bạn trai cô cùng 2 con gái trước vô cùng tốt đẹp

Bên dưới bài đăng của giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em, rất nhiều đồng nghiệp và khán giả hâm mộ chúc mừng, dành những lời yêu thương gửi đến gia đình Phạm Quỳnh Anh.

pham-quynh-anh-ha-sinh-lan-3-tai-benh-vien-quoc-te-bat-mi-ten-goi-cua-em-be-btv114-5
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Thu Thủy chúc mừng Phạm Quỳnh Anh
pham-quynh-anh-ha-sinh-lan-3-tai-benh-vien-quoc-te-bat-mi-ten-goi-cua-em-be-btv114-6
3 nàng công chúa chính là "gia tài" lớn nhất của Phạm Quỳnh Anh

Cùng VOH Giải trí cập nhật nhanh nhất các tin tức sao Việt trên trang tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, chụp màn hình