Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý

(VOH) - Trong bộ ảnh mới, bà xã của NSND Công Lý xuất hiện rạng rỡ. Cô đã có những chia sẻ chân thành về tình hình điều trị bệnh của chồng sau một khoảng thời gian dài.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà - vừa đăng tải những hình ảnh mới trong phong cách thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Có thể nói, nhan sắc thăng hạng của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, sau khoảng thời gian cùng chồng chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm, giờ đây Ngọc Hà đã dần lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn. Bà xã Công Lý xuất hiện với thần thái cuốn hút. Cô gây bất ngờ khi vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ ở độ tuổi ngoài 30.

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý 1
Ngọc Hà tươi trẻ trong loạt ảnh mới

Trong các bức ảnh được đăng tải, bà xã của “Cô Đẩu” thay đổi nhiều trang phục. Người đẹp U40 tự tin phối những phụ kiện như trang sức, túi xách để nhấn nhá thêm cho trang phục. 

Xem thêm: Táo Quân dừng sản xuất sau nhiều năm phát sóng, Xuân Bắc Quang Thắng, Công Lý nói gì?

Suốt 1 năm cùng chồng vật lộn, Ngọc Hà cho biết cô luôn đồng hành cùng NSND Công Lý trong mọi tình huống để động viên anh sớm vượt qua căn bệnh. Thêm vào đó, vợ của nam diễn viên cũng tiết lộ tình hình sức khỏe của chồng ở hiện tại. Được biết, giờ đây Công Lý đã dần hồi phục sức khỏe. Anh luôn cảm thấy biết ơn gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ đã luôn ủng hộ và bên cạnh anh trong suốt khoảng thời gian khó khăn.

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý 2
Cô vui vẻ chụp ảnh cùng ca sĩ Anh Thơ, nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Tuyết Nga và chia sẻ về tình hình sức khỏe của chồng

Bà xã Công Lý tâm sự: "Hiện tại, sức khoẻ của anh Lý rất tốt, tinh thần phấn chấn, ăn được ngủ được. Anh cũng rất chăm chỉ tập thể dục, trị liệu để nhanh chóng lấy lại được sức khoẻ cũng như vóc dáng cũ. Không chỉ thế, thỉnh thoảng anh Lý còn giúp tôi làm việc nhà khiến Hà rất vui".

Có thể nói khi nam diễn viên dần lấy lại được phong độ, anh nhanh chóng quay trở lại với đam mê của mình. Việc NSND Công Lý tiếp tục theo đuổi nghệ thuật khiến Ngọc Hà cảm thấy hạnh phúc. 

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý 3
Người đẹp U40 hạnh phúc khi nhìn thấy chồng khỏe mạnh và quay trở lại với đam mê

Song, người đẹp cũng chia sẻ về vấn đề quay trở lại màn ảnh của chồng: “Bệnh tật đôi khi nó là cái số. Một nghệ sĩ mà ốm đau thì vô cùng khổ tâm. Nhưng anh Lý vẫn đang cố gắng chiến đấu với chính bản thân mình. Em cảm ơn anh chị ekip đoàn phim “Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ” đã luôn chăm sóc anh Lý. Người đã thuyết phục để anh Lý tham gia không ai khác, cũng là người anh Lý nghe nhất, yêu nhất chính là đạo diễn Vũ Trường Khoa. Vai diễn của anh Lý trong phim, như anh Lý chia sẻ cũng là vai “rất bé”.

Không có gì để nói quá nhiều và nếu nói thì em ngại bị cho là “lố”. Thế nhưng anh Lý được quan tâm, em nghĩ là do tình cảm của anh chị em, những khán giả vẫn yêu mến anh Lý từ ngày đầu bước vào nghề đến giờ. Hiện tại, sức khoẻ anh Lý vẫn trong quá trình phục hồi. Em mong sao, anh Lý sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực để anh Lý được khoẻ mạnh, trở lại sớm hơn nữa”.

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý 4
Vợ chồng NSND Công Lý và Ngọc Hà

Được biết, hiện tại NSND Công Lý đang tham gia một bộ phim mang tên Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Đây được xem là một sự khởi đầu mới trong suốt hành trình chống chọi với bệnh tật. Giờ đây, công chúng đang rất nóng lòng được nhìn thấy nam diễn viên trong các tác phẩm mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.