Mối quan hệ căng thẳng giữa Đổng Khiết và chồng cũ

(VOH) - Đổng Khiết và chồng cũ Phan Việt Minh đã có mối quan hệ căng thẳng từ lâu. Song, hành động của cả hai khiến cư dân mạng bất bình...

Vào sáng ngày 19/7, diễn viên kiêm vũ công Đổng Khiết đã cùng con trai Đỉnh Đỉnh tham dự hoạt động cắt băng khánh thành và giao lưu cùng khách mời tại sự kiện. Có thể nói thông qua những tấm ảnh được chia sẻ, người hâm mộ dễ dàng nhận ra cậu bé Đỉnh Đỉnh ngày nào hiện tại đã trưởng thành và cao hơn mẹ khi bước sang tuổi 13.

Ngay sau khi những bức ảnh chụp con trai được lan rộng khắp các trang mạng xã hội, diễn viên Phan Việt Minh - chồng cũ của Đổng Khiết - đã chia sẻ lại loạt hình này trên trang cá nhân. Thậm chí, anh còn viết lời cảm ơn gây khó hiểu: "Cảm ơn! Tốt lắm! Cảm ơn mọi người".

Mối quan hệ căng thẳng giữa Đổng Khiết và chồng cũ 1
Hình ảnh Đỉnh Đỉnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Tuy nhiên, hành động kỳ lạ của Phan Việt Minh đã gây sự chú ý của cư dân mạng. Bởi theo một số nguồn tin cho hay, chồng cũ của “Chúc Anh Đài” đang có mối quan hệ bất hòa với cô. Thậm chí, cả hai căng thẳng đến mức kéo dài suốt nhiều năm. Được biết, nhờ những hình ảnh do cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Phan Việt Minh mới có thể nhìn thấy rõ con trai đang lớn cỡ nào nên anh đã viết lời cảm ơn.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, suốt nhiều năm qua Đổng Khiết không cho nam diễn viên gặp con trai dù gia đình nội và Phan Việt Minh bày tỏ sự mong muốn. Thậm chí, vào đúng ngày ông nội của cậu bé bạo bệnh, “Chúc Anh Đài” vẫn nhất quyết không cho Đỉnh Đỉnh trở về thăm nhà.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Đổng Khiết và chồng cũ 2
Đổng Khiết phản ứng gay gắt với chồng cũ

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày sinh nhật của quý tử, chồng cũ của nữ diễn viên chỉ được chúc mừng con trai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ba của Đỉnh Đỉnh vẫn không nhận được bất kỳ lời hồi âm nào từ con.

Có thể nói, ngay khi cư dân mạng nhận ra điểm bất thường này, nhiều ý kiến chỉ trích đã nhắm thẳng đến người đẹp 41 tuổi. Phần lớn các khán giả cho rằng Đổng Khiết đã vì nỗi uất hận chồng cũ nên đã gieo rắc vào đầu con trai những cái nhìn không mấy thiện cảm về bố. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng đưa ra nhận xét cho rằng mỹ nhân Trung Quốc nên có cách cư xử văn minh hơn dù bất hòa với chồng cũ. 

Mối quan hệ căng thẳng giữa Đổng Khiết và chồng cũ 3
Cư dân mạng bất bình trước cách hành xử của cả hai

Được biết, Đổng Khiết và Phan Việt Minh ly hôn sau 4 năm chung sống. Cô bất ngờ tuyên bố ly hôn Việt Minh với lý do chồng vô trách nhiệm, vũ phu. Ngược lại, Việt Minh tố vợ ngoại tình với tài tử Vương Đại Trị. Từ đó, mối quan hệ của cả hai nhanh chóng đi vào ngõ cụt dẫn đến kết quả họ tố cáo nhau gay gắt, nặng nề.

Xem thêm: Ca sĩ Tim: ‘Tôi sụt 10kg, bỏ bê bản thân sau khi ly hôn’

Mối quan hệ căng thẳng giữa Đổng Khiết và chồng cũ 4
Mối quan hệ vợ chồng của hai ngôi sao gây phẫn nộ

Đổng Khiết và Phan Việt Minh đều là những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Cbiz. Cả hai được khán giả biết đến qua các vai diễn trong những bộ phim đình đám như: Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Mẹ Hổ Bố Mèo, Hậu Cung Như Ý Truyện, Thám tử phố Tàu, Bạch Xà Truyện,... Hiện tại, nam diễn viên Phan Việt Minh đã có vợ mới còn Đổng Khiết là mẹ đơn thân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.