Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc

(VOH) - Trong tập 8 Giấc Mơ Của Mẹ, các thành viên trong gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) tiếp tục gặp những tình huống khó lường chứ không hề suôn sẻ như dự tính.

Quay trở về công ty cũ làm việc, Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) bị sếp gây khó dễ đủ kiểu nhưng lại không thể bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Trong lúc chạy vặt cho sếp, thấy một đứa bé bị bạn bè bắt nạt, anh bèn "giận cá chém thớt", la mắng bọn trẻ một trận mà không biết đứa trẻ đó là bé An - cháu ngoại của bà Ngọc (Hương Giang) bạn của bà Thanh. Ngoài ra, cũng trong tập 8 này, nhân vật Thùy Linh (Kim Nhã) đã chính thức xuất hiện và là mẹ của bé An.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc 1
Vì không biết trút giận vào ai nên Quang Minh đành "giận cá chém thớt".
Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc 2
Hai nhận vật mới xuất hiện trong tập 8 là mẹ con Thùy Linh và bé An.

Trong một diễn biến khác, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) suýt lộ thân phận bác sĩ giả mạo khi ba con ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) và Thanh Hằng (Ngân Hòa) đã hẹn gặp gỡ ra mắt giữa 2 gia đình. Vừa mới nhận việc tài xế, Kiên Cường đành bỏ việc để chạy đến điểm hẹn, phối hợp với anh bạn “bác sĩ thật” diễn trò ve sầu thoát xác. Trong khi Kiên Cường giữ chân Thanh Hằng thì anh bạn kia ứng phó với người lớn rồi tìm cớ rút lui trong êm đẹp.

May mắn trót lọt, Thanh Hằng chẳng mảy may nghi ngờ chàng bạn trai có thái độ mập mờ. Dù vậy, Kiên Cường không muốn tiếp tục lừa dối Thanh Hằng nữa. Đồng thời, cũng vì chuyện tình lằng nhằng này mà Kiên Cường bị đuổi việc ngay ngày đầu đi làm.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc 3
Ban đầu là bất đắc dĩ, nhưng dần dần Kiên Cường càng lún sâu hơn.
Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc 4
Liệu Kiên Cường có đủ dũng khí để nói ra sự thật hay không?

Về phía cô con gái Trà My (Diễm My 9X), tưởng chừng như sau khi được sếp lớn xem trọng, con đường thăng tiến của cô sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhưng mọi thứ cứ như hoàn toàn ngược lại. Theo đó, khi đến công ty vào tối muộn, Trà My va phải một người đàn ông khả nghi và nhặt được một chiếc usb do người đàn ông đó đánh rơi. Ngay sau đó, cô lại gặp bà Hồng giám đốc và nhận được những lời động viên cho buổi ứng tuyển.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc 5
Trà My được sếp lớn đánh gia cao.
Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc 6
Nhưng lại vô tình bị hãm hại, vu oan

Đến ngày thuyết trình ứng tuyển, Trà My được cả nhà cổ vũ tinh thần, đặc biệt là ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) chăm chút cho con gái từng li từng tí. Nhưng họa vô đơn chí, buổi thuyết trình của Trà My bị hủy vì cô bị nghi ngờ tiết lộ bí mật của công ty, ăn cắp và bán những mẫu thiết kế mới cho công ty đối thủ. Trà My chấp nhận để cho công ty điều tra nội bộ. Camera ghi lại cảnh Trà My có chạm mặt kẻ đột nhập, nhưng không rõ tình huống.

Bên cạnh đó, còn có nhân đứng ra làm chứng là Trà My đã đưa tài liệu cho người ngoài. Khi sự việc chưa sáng tỏ, Trà My còn bị đồng nghiệp xấu tính tung tin bôi nhọ khắp nơi. Trước tình huống bất lợi, Trà My tìm cách liên hệ với trưởng bộ phận thiết kế để tìm hiểu và tìm cách minh oan cho bản thân nhưng tình hình không mấy khả quan.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc 7
Cô bị đồng nghiệp gán ghép cho tội danh rò rỉ bí mật công ty.
Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc 8
Con đường sự nghiệp của Trà My gặp quá nhiều biến cố.

Tập 9 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 20/07. Hiện tại, phim đã có trọn vẹn 9 tập trên VieON. Xem ngay tại đây!

Cùng VOH theo dõi thêm nhiều tin phim hấp dẫn tại mục Phim nhé!

(Ảnh: VieON)