Hoài Linh về miền Trung diễn cải lương miễn phí

VOH - Thông tin danh hài Hoài Linh có mặt tại miền Trung để diễn cải lương miễn phí đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, trong lần này anh còn đi cùng Thoại Mỹ và Bình Tinh.

Mới đây, trưởng đoàn Huỳnh Long - nghệ sĩ Bình Tinh - vừa thông báo đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long sẽ thực hiện chuyến biểu diễn miễn phí tại khu vực miền Trung dành tặng cho các bà con nghèo tại nơi đây. Được biết, buổi biểu diễn cải lương còn có hoạt động trao quà từ thiện từ ngày 11/8 đến 24/8 sắp tới.

Hoài Linh diễn cải lương miễn phí 1
Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long

Thông qua loạt chia sẻ của nghệ sĩ Bình Tinh, đoàn cải lương sẽ dự kiến tổ chức chương trình tại Quảng Ngãi, TP Quy Nhơn (Bình Định), TP Nha Trang (Khánh Hòa), TP Phan Thiết (Bình Thuận) và TP Đà Nẵng. Riêng tỉnh Quảng Nam, đoàn sẽ đi đến các huyện Nông Sơn, Quế Sơn, Hiệp Đức, Duy Xuyên, Phú Ninh, Đại Lộc và thị xã Điện Bàn.

Có thể nói, đây được xem là món quà tặng quý giá của các nghệ sĩ dành tặng cho người dân nơi đây. Chính vì thế, sự góp mặt của các tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng trong chuyến thiện nguyện cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Hoài Linh diễn cải lương miễn phí 2
Các vở diễn được biểu diễn miễn phí dành tặng bà con

Bên cạnh nghệ sĩ Bình Tinh và các thành viên của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, nữ nghệ sĩ đã mời rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: NSƯT Hoài Linh, Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Hữu Quốc và Ngân Tuấn. Thêm vào đó, đoàn còn chuẩn bị các màn trình diễn của những trích đoạn cải lương kinh điển như: Thần Nữ Dâng Ngũ Linh Kỳ, Song Nữ Loạn Viên Môn, Máu Nhuộm Sân Chùa, Kiếp Nào Có Yêu Nhau,…

Đáng chú ý, trong buổi biểu diễn lần này còn có màn kết hợp lần đầu tiên giữa các nghệ sĩ Hoài Linh, Thoại Mỹ, Hữu Quốc và Bình Tinh trong trích đoạn cải lương Duyên Kiếp của soạn giả Hoàng Song Việt.

Hoài Linh diễn cải lương miễn phí 3
Hoài Linh và Thoại Mỹ hội ngộ cùng nhau

Khi chia sẻ lý do vì sao có sự xuất hiện của nam danh hài Hoài Linh trong đoàn cải lương, nghệ sĩ Bình Tinh cho biết “anh Bốn” là người có dày dặn kinh nghiệm về miền Trung. Chính vì thế, cô cảm thấy cực kỳ an tâm vì có Hoài Linh theo cùng để hỗ trợ đàn em. Thậm chí, con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh còn tiết lộ: "Bản thân nghệ sĩ Hoài Linh sẽ có những vai diễn cải lương thật mới lạ, thật đặc sắc để phục vụ khán giả trong lần tái ngộ này".

Xem thêm: Bình Tinh tiết lộ tình trạng sức khỏe của NSƯT Vũ Linh: Đã khỏe hơn rất nhiều, muốn trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề

Hoài Linh diễn cải lương miễn phí 4
Bình Tinh xuất hiện bên cạnh Hoài Linh

Bên cạnh đó, Bình Tinh còn xúc động tâm sự cô đã ấp ủ dự định đưa cả đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long đến gần hơn với các khán giả miền Trung. Vì vậy, khi có cơ hội được thực hiện nguyện vọng của mình, nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Bình Tinh vui vì ước mơ đưa Đoàn Huỳnh Long ra miền Trung biểu diễn sắp trở thành hiện thực. Đây là một chương trình thiện nguyện rất ý nghĩa mà tất cả các nghệ sĩ ai cũng đều muốn đóng góp công sức của mình để phục vụ cho bà con nghèo...”.

Hoài Linh diễn cải lương miễn phí 5
Cô cho biết các anh chị em nghệ sĩ đều diễn miễn phí để tặng bà con

Được biết, thời gian qua, đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long liên tục "cháy vé" nhiều vở diễn như Mạnh Lệ Quân, Xử án Phi Giao, Hoàn Châu Cách Cách,... Hiện tại, đoàn đang mở rộng khu vực lưu diễn và mang đến nhiều vở diễn tuyệt vời hơn trước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)