Mỹ nhân Hàn bị 'gạ tình' giá 9 tỷ đồng

(VOH) - Theo như chia sẻ của nữ diễn viên Maeng Seung Ji, cô cho biết từng có người yêu cầu được hẹn hò với cô khiến nhiều người sốc. Thậm chí, cuộc hẹn này còn có sự trao đổi thể xác và tiền bạc.

Vào ngày 18/7 vừa qua, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin mỹ nhân Hàn Quốc - Maeng Seung Ji - đã kể câu chuyện cô từng bị gạ tình gây sốc. Theo đó, Maeng Seung Ji còn tiết lộ con số khủng do người này đưa ra khi yêu cầu qua lại với cô.

Cụ thể, người đẹp xứ Kim Chi tâm sự có rất nhiều người đàn ông lạ mặt đã nhắn tin, thậm chí tấn công bằng tin nhắn qua mạng xã hội cho cô. Chưa dừng lại ở đó, những người đóng vai “nhà môi giới” còn không ngần ngại “inbox” trực tiếp Maeng Seung Ji và hét giá để có được sự đồng ý của cô về tình một đêm.

Mỹ nhân Hàn bị gạ tình giá 9 tỷ đồng 1
Maeng Seung Ji bị tấn công mạng

Ngay sau khi người đẹp 8x chia sẻ câu chuyện bị gạ tình trên mạng xã hội, nhiều netizen đã bày tỏ sự quan tâm và tò mò rằng không biết nguồn cơn của mọi chuyện từ đâu đến. Tuy nhiên, Maeng Seung Ji đã công khai đoạn tin nhắn quấy rối của kẻ lạ mặt và cho biết đây là một hành động đáng lên án.

Nguyên văn tin nhắn của kẻ tấn công thông qua mạng xã hội: “Có một người đàn ông khoảng 20 tuổi đến từ một gia đình giàu có người Singapore gốc Hoa sống ở Hàn Quốc đã nhìn trúng bạn. Vì thế, tôi chủ động liên hệ với bạn đây. Anh ấy nói rằng có thể chi trả khoảng 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng) để có một buổi hẹn hò với bạn...”.

Mỹ nhân Hàn bị gạ tình giá 9 tỷ đồng 2
Cô đã chia sẻ đoạn tin nhắn của kẻ lạ mặt lên mạng xã hội

Chưa dừng lại ở đó, nhiều kẻ quấy rối đã gạ gẫm cô nàng và “mời gọi” người đẹp nhập cuộc “giao lưu tình cảm” với phương thức trao đổi tình. Những nội dung trao đổi này cũng được Maeng Seung Ji đăng tải trực tiếp trên Instagram khiến công chúng phẫn nộ. Cụ thể, “nhà môi giới” này đã tự giới thiệu bản thân và hứa hẹn sẽ đưa diễn viên Ước Gì Ngày Mai Tận Thế gặp gỡ các nhà đầu tư, các “ông lớn” nước ngoài với chi phí khủng. 

Thậm chí, “vị môi giới” này còn gửi tin nhắn thiếu tế nhị cho nữ diễn viên 8x: “Anh liên lạc vì em là mẫu người lý tưởng của anh. Anh đang muốn hỏi em xem có thể hẹn hò với anh 2-4 lần/tháng không, mỗi lần 1-2 giờ. Mỗi lần gặp nhau, anh sẽ chăm sóc em chu đáo”.

Mỹ nhân Hàn bị gạ tình giá 9 tỷ đồng 3
Kẻ lạ mặt liên tục nhắn tin quấy rối nữ diễn viên

Xem thêm: Lý do Nông Thúy Hằng không được dự thi Hoa hậu Trái Đất có liên quan đến 'web đen'?

Được biết, Maeng Seung Ji tên thật là Kim Ye Seul, sinh năm 1986. Cô được người hâm mộ biết đến khi đảm nhận vai trò diễn viên hài trong đợt tuyển chọn công khai của đài MBC vào năm 2013. 

Trước đó, ngôi sao 8x từng đoạt giải Nữ diễn viên hài xuất sắc nhất tại MBC Entertainment Awards 2013. Ngoài ra, cô nàng còn tham gia vào một số bộ phim và các show truyền hình nổi tiếng. 

Mỹ nhân Hàn bị 'gạ tình' giá 9 tỷ đồng 4
 

 

Mỹ nhân Hàn bị gạ tình giá 9 tỷ đồng 4
Maeng Seung Ji hiện đang làm MC và diễn viên

Năm 2021, mỹ nhân Hàn Quốc này từng gây tranh cãi vì đăng ảnh selfie tại nhà vệ sinh nam. Lần đó, công chúng đều đồng loạt lên án chỉ trích hành vi thiếu văn hóa của Maeng Seung Ji. Hiện tại, cô nàng chủ yếu tham gia diễn xuất trên sân khấu và làm MC.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.