HYBE chấm dứt hợp đồng với Kim Garam sau ồn ào bạo lực học đường

(VOH) - Động thái mới của HYBE đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Được biết LE SSERAFIM sẽ tiếp tục hoạt động với 5 thành viên.

Mới đây, công ty chủ quản HYBE Entertainment và Source Music đã đưa ra thông báo chính thức về việc rời nhóm của Kim Garam:

"Chúng tôi muốn thông báo về quyết định liên quan đến thành viên LE SSERAFIM Kim Garam và kế hoạch cho hoạt động tương lai của nhóm. Công ty đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với Kim Garam. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các fan và những người đã yêu thương, ủng hộ nhóm. Chúng tôi đã khiến mọi người lo lắng về tranh cãi liên quan đến thành viên.

LE SSERAFIM sẽ tiếp tục hoạt động với nhóm 5 thành viên. Chúng tôi sẽ nỗ lực ủng hộ nhóm phát triển hơn nữa với tư cách nghệ sĩ thông qua âm nhạc và những màn trình diễn".

HYBE chấm dứt hợp đồng với Kim Garam sau ồn ào scandal bạo lực học đường 1
Thông báo được đưa ra bằng 3 bản tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Nhật

Sau thời gian dài scandal diễn ra thì đến nay HYBE mới đưa ra quyết định cụ thể về nghệ sĩ của mình. Tuy nhiên hành động này của HYBE không may bị người hâm mộ kịch liệt "đá xéo", nhiều ý cho rằng nhẽ ra công ty nên làm việc này ngay từ đầu để LE SSERAFIM có thể debut trong bình yên, chứ không phải "mượn danh" thành viên dính "phốt" để tạo sức hút.

Được biết, trước đó công ty đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận các cáo buộc: "Công ty không có bất kỳ thông báo nào khác so với lập trường đã đưa ra trước đó. Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện hành động pháp lý. Chi tiết cụ thể sẽ được đưa ra theo thủ tục pháp lý".

Vào ngày 7/5, người hâm mộ đã có một phen chấn động trước thông tin thành viên Kim Garam của LE SSERAFIM dính phải ồn ào bạo lực học đường. Nữ thần tượng bị tố cáo về những hành động không lành mạnh khi còn ở tuổi vị thành niên như: hút thuốc, uống rượu, cắt váy khi đi học, bạo lực học đường,..

HYBE chấm dứt hợp đồng với Kim Garam sau ồn ào scandal bạo lực học đường 2
Scandal chấn động của nữ idol Kim Garam xuất hiện trên bản tin truyền hình

Thông tin về vụ việc nhanh chóng được truyền đi và xuất hiện trên bản tin truyền hình tại Hàn Quốc. Trong biên bản của Ủy ban phòng chống BLHĐ bị lộ ra trên mạng xã hội cho thấy, tên của Kim Garam đứng đầu trong danh sách đối tượng gây ra bạo lực học đường. 

HYBE chấm dứt hợp đồng với Kim Garam sau ồn ào scandal bạo lực học đường 3
Văn bản của Ủy ban Phòng chống Bạo lực học đường có tên Kim Garam

Rất nhiều bằng chứng liên quan được tung ra khiến người hâm mộ không khỏi bất bình, không ai ngờ rằng một tân binh idol sinh năm 2005 như Kim Garam lại có một quá khứ tồi tệ đến thế. 

HYBE chấm dứt hợp đồng với Kim Garam sau ồn ào scandal bạo lực học đường 4
Dòng chữ nhạy cảm trên ảnh của Kim Garam có nghĩa là: “Hôm nay làm tình như thế nào?”. Bên dưới bài đăng, bạn bè của nữ idol tân binh đã bình luận: “Cho tôi làm bạn tình nhé” và được Garam trả lời rằng hãy gửi tin nhắn riêng tư
HYBE chấm dứt hợp đồng với Kim Garam sau ồn ào scandal bạo lực học đường 5
 

Giờ đây, Kim Garam đã nhận được "bản án" xứng đáng cho những hành động của mình, bởi vì cô và hành động thiếu quyết đoán của HYBE mà 5 cô gái còn lại của LE SSERAFIM đã nhận phải không ít lời khó nghe hay thậm chí là suýt bị tẩy chay.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé.

(Nguồn ảnh: Internet)