Nghi vấn bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM) chính thức xuất hiện trên thời sự

(VOH) - Ttrước nay chưa từng có một nhóm nhạc nào vừa ra mắt đã vướng phải những ồn ào đời tư rầm rộ đến mức phải lên bản tin thời sự quốc gia như Kim Garam (LE SSERAFIM).

Vào ngày 7/5, Hàn Quốc có một phen chấn động trước thông tin thành viên Kim Garam của nhóm nhạc đàn em BTS - LE SSERAFIM khi cô vướng vào lùm xùm bạo lực học đường trong quá khứ.

Cụ thể, nữ thần tượng bị cáo buộc nhiều vấn đề không lành mạnh khi chưa trưởng thành như: hút thuốc, uống rượu, bạo lực học đường, cắt váy khi đi học,...

Nghi vấn bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM) chính thức xuất hiện trên thời sự 1
Thành viên nổi bật nhất nhóm LE SSERAFIM - Kim Garam

Chưa dừng lại ở đó, mới đây thông tin về vụ việc bạo lực học đường gây xôn xao dư luận của Kim Garam đã chính thức được lên bản tin thời sự của xứ kim chi. Thậm chí một cư dân mạng đã chia sẻ một bức ảnh về tài liệu kết luận do Ủy ban Phòng chống Bạo lực học đường, trong đó ghi tên Kim Garam từ năm nhất là đối tượng gây ra bạo lực học đường cùng với tên của một học sinh khác.

Nghi vấn bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM) chính thức xuất hiện trên thời sự 2
Vụ việc chấn động của Kim Garam chính thức được lên bản tin thời sự của Knet

Để thông tin được chính xác hơn, trong bức ảnh đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội đã có nội dung nhắc đến nữ idol genZ như sau: 

“Thông báo kết luận từ Ủy ban Phòng chống Bạo lực học đường

Hồ sơ số: 2018-3

Chúng tôi công bố các biện pháp xử lý sau đây dựa theo Điều 16 và điều 17 của Đạo luật Phòng ngừa và Đối phó Bạo lực học đường.

Học sinh gây hại: Lớp 3 năm nhất Kim Garam

Học sinh bị hại: Lớp 2 năm nhất (đã bị che tên).”

Nghi vấn bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM) chính thức xuất hiện trên thời sự 3
Văn bản của Ủy ban Phòng chống Bạo lực học đường có tên Kim Garam

Thêm vào đó, trong bản tin thời sự còn đề cập đến nghi vấn Kim Garam thường xuyên phải chuyển trường vì thường xuyên có “tác động vật lý” đến bạn bè, bỏ học đi uống rượu, nói chuyện khiếm nhã, chụp hình với tấm bảng vẽ đầy phản cảm.

Nghi vấn bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM) chính thức xuất hiện trên thời sự 4
Hình ảnh được cho là Kim Garam đã chụp hình cùng nhóm bạn với tấm bảng vẽ đầy hình nhạy cảm
Nghi vấn bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM) chính thức xuất hiện trên thời sự 5
Cô nàng vô tư tạo dáng trước tấm bảng

Tuy nhiên, đứng trước những cáo buộc đó, phía công ty chủ quản của nữ idol - Source Music đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin trên. Công ty khẳng định những thông tin xoay quanh Kim Garam là hoàn toàn sai sự thật, thậm chí ai đó đã cố tình cắt ghép nhằm gây rắc rối cho thành viên nhóm nhạc LE SSERAFIM. 

Công ty HYPE và Source Music phản hồi về văn bản có tên Kim Garam như sau: "Công ty không có bất kỳ thông báo nào khác so với lập trường đã đưa ra trước đó. Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện hành động pháp lý. Chi tiết cụ thể sẽ được đưa ra theo thủ tục pháp lý".

Nghi vấn bạo lực học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM) chính thức xuất hiện trên thời sự 6

Dòng chữ nhạy cảm trên ảnh của Kim Garam có nghĩa là: “Hôm nay làm tình như thế nào?”. Bên dưới bài đăng, bạn bè của nữ idol tân binh đã bình luận: “Cho tôi làm bạn tình nhé” và được Garam trả lời rằng hãy gửi tin nhắn riêng tư

Hiện tại cho đến giờ phút này, dù thông tin bạo lực học đường của nữ idol sinh năm 2005 đã được toàn quốc biết đến thông qua bản tin thời sự, nhưng phía công ty vẫn giữ nguyên lập trường cũ và cho rằng Kim Garam mới chính là nạn nhân của vụ việc nghiêm trọng. Thậm chí, công ty chủ quản sẽ tiến hành những thủ tục pháp lý và khởi kiện những người đã đăng tin về Kim Garam để bảo vệ “gà nhà”.

Sự việc đến nay vẫn còn đang được tiến hành điều tra và chưa có kết luận.

Ảnh: Internet.