Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp gợi cảm bên cạnh siêu xe sang chảnh

(VOH) - Người đẹp Lý Nhã Kỳ chia sẻ bộ ảnh mới trong ngày sinh nhật. Trong ảnh, cô khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm.

Trong bộ ảnh kỷ niệm ngày sanh thần của mình, Lý Nhã Kỳ có cơ hội để khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ cùng những đường cong mĩ miều trong tư thế tạo dáng gợi cảm bên siêu xe McLaren đỏ.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp gợi cảm sexy bên cạnh chiếc siêu xe cực sang chảnh 1

Cho dù trên phim ảnh hay ngoài đời thực, Lý Nhã Kỳ luôn có được một vẻ đẹp rất trưởng thành, mặn mà và tỉ lệ cơ thể đẹp "bốc lửa".

Người đẹp Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp gợi cảm sexy bên cạnh chiếc siêu xe cực sang chảnh 2

Cô nàng sở hữu làn da trắng mịn màng và gương mặt xinh đẹp theo kiểu trưởng thành, sang trọng và đằm thắm. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: massage thư giãn là một trong những phương pháp giúp cô có làn da đẹp theo thời gian. Cô có thói quen massage khuôn mặt 10 phút mỗi ngày để giảm sưng tấy đồng thời làm căng, giảm thiểu mụn và quầng thâm, giúp săn chắc và đẹp da. 

Người đẹp Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp gợi cảm sexy bên cạnh chiếc siêu xe cực sang chảnh 3

Bên cạnh đó, thói quen ăn uống hàng ngày cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bóng hồng có được làn da đẹp mịn màng. Cô luôn để nhân viên massage - gội đầu và đầu bếp trong biệt thự xa hoa của mình và chăm sóc cô tại nhà mà không cần đi đâu xa. 

Bên cạnh diễn xuất, cô còn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác, chăm chỉ chinh phục những cột mốc mới trong cuộc đời.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp gợi cảm sexy bên cạnh chiếc siêu xe cực sang chảnh 4

Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm, tuy đón sinh nhật với tâm thế là phụ nữ độc thân, nhưng cô vẫn cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc. 

Người đẹp Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp gợi cảm sexy bên cạnh chiếc siêu xe cực sang chảnh 5

"Có lẽ vì tôi cảm nhận được tình yêu thương. Sự yêu thương và tình cảm ấm áp từ những người xung quanh khiến tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc và sự ấm áp. Cảm ơn các bạn đã cho tôi hạnh phúc. Cảm ơn các anh, chị, bạn bè, người hâm mộ, luôn luôn." - Lý Nhã Kỳ nói.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.