NSƯT Vũ Linh muốn quay trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề

(VOH) - Có thể nói, bệnh tình của NSƯT Vũ Linh giờ đây đã dần ổn định. Ông đích thân xuống thăm con gái nuôi và dặn dò nhiều điều. Thậm chí, Vũ Linh bày tỏ mong muốn được quay trở lại sân khấu.

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Bình Tinh - con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh - đã có những chia sẻ xúc động về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Theo như quán quân Sao Nối Ngôi, những ngày qua cô bận rộn với công việc nên chưa thể xuống thăm nghệ sĩ Vũ Linh. Chính vì thế, NSƯT Vũ Linh đã trực tiếp ghé thăm Bình Tinh và thắp hương cho cố nghệ sĩ Bạch Mai khiến cô bất ngờ.

NSƯT Vũ Linh muốn quay trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề 1
NSƯT Vũ Linh đích thân xuống thăm Bình Tinh

Nữ nghệ sĩ tâm sự ba nuôi đến nhà thăm cô vì quá nhớ con gái. Khi vừa bước xuống xe, NSƯT Vũ Linh lập tức đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Bạch Mai và chắp tay cầu nguyện. Ông khẩn cầu thành tâm với mong muốn được ơn trên phù hộ bản thân khỏe mạnh và sớm quay trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề: “Xin cho con khỏe để con đi hát”.

Ngay sau khi nghe những lời mong mỏi từ ba nuôi, Bình Tinh không kìm được xúc động. Cô gửi lời động viên tinh thần đến nam nghệ sĩ và hy vọng ông cố gắng dưỡng bệnh. Quán quân Sao Nối Ngôi bộc bạch: “Con biết ba nhớ sân khấu lắm. Ráng nha ba, ơn trên phù hộ ba sẽ sớm trở lại sân khấu, dạy dỗ truyền nghề cho con cháu".

NSƯT Vũ Linh muốn quay trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề 2
Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi thấy ba nuôi ghé thăm trong lúc bạo bệnh

Bên cạnh việc chia sẻ về chuyến thăm bất ngờ, giọng ca sinh năm 1981 còn hé lộ về tình hình sức khỏe của ba nuôi. Cô cho hay bệnh tình của NSƯT Vũ Linh đã dần ổn định: “Xuống thăm con gái được là khỏe re rồi. Còn mắng yêu một trận mới chịu về: “Riết rồi bất hiếu bỏ ba không thèm lên thăm. Lo cày quá trời, làm quá bán mạng hay sao hả con. Cái gì cũng từ từ, quan trọng sức khỏe chứ con". Thương lắm, ba còn mắng là con còn vui.”

Thậm chí, Bình Tinh còn tâm sự: "Mỗi ngày, ba cứ mở Facebook tôi lên xem, thấy tôi làm việc liên tục thì ba xót. Hôm nay tôi chuẩn bị đi công việc thì thấy ba ghé thăm, làm tôi cũng hết hồn. Nhiều lúc tôi vô thăm ba cũng không biết vì ba ngủ rồi. Nay ba nhớ con quá nên xuống. Tôi cho ba ở một xíu rồi về nghỉ ngơi, vì sợ ba mệt".

NSƯT Vũ Linh muốn quay trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề 3
Người đẹp cải lương cho biết Vũ Linh đã mắng yêu cô vì không biết giữ gìn sức khỏe

Ngay sau khi nghệ sĩ cải lương Bình Tinh chia sẻ khoảnh khắc bất ngờ trên trang cá nhân, nhiều anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ đã bày tỏ sự xúc động. Những cái tên như: NSƯT Hữu Quốc, Kim Tử Long, Gia Bảo,... cũng nghẹn ngào trước những mong mỏi của nghệ sĩ Vũ Linh dành cho nghề, dành cho nghệ thuật và đam mê. Ai nấy đều hy vọng ông cố gắng giữ gìn sức khỏe, giữ vững tinh thần lạc quan để có thể sớm trở lại sân khấu.

NSƯT Vũ Linh muốn quay trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề 4
Nhiều anh chị em nghệ sĩ đã bày tỏ sự xúc động khi nhìn thấy những hình ảnh của đồng nghiệp

Nói về việc chăm sóc NSƯT Vũ Linh, con gái ruột của cố nghệ sĩ Bạch Mai khẳng định: "Ba xuống thăm tôi được là ba khỏe lắm rồi. Bây giờ tôi cố gắng mua đồ cho ba bồi bổ, mập mạp hơn xíu nữa thì chắc ba đi hát trở lại được rồi. Bây giờ ba đang mong điều đó lắm".

NSƯT Vũ Linh muốn quay trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề 5
Mong muốn lớn nhất của nam nghệ sĩ chính là việc quay trở lại sân khấu

Được biết trước đó, thông tin NSƯT Vũ Linh bị bệnh nặng khiến nhiều khán giả lo lắng. Tuy nhiên tại thời điểm đó, gia đình của nam nghệ sĩ từ chối hé lộ tin tức căn bệnh của ông. Giờ đây khi công chúng nhìn thấy những hình ảnh của NSƯT Vũ Linh đến thăm con gái nuôi, ai nấy đều cầu mong ông sớm vượt qua căn bệnh. Trong tương lai, nghệ sĩ Vũ Linh cho biết ông sẽ sớm quay trở lại sân khấu.

NSƯT Vũ Linh muốn quay trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề 6
Trước đó Bình Tinh thường xuyên ghé thăm Vũ Linh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.