Trường Giang giao hết tài sản cho Nhã Phương đứng tên

(VOH) - Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giữa Trường Giang và Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Còn nhớ trước khi kết hôn, anh đã khẳng định sẽ giao hết tài sản cho nữ diễn viên.

Mới đây trong một buổi phát sóng trực tiếp cùng người hâm mộ, diễn viên Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tài chính của gia đình cô. Được biết, bà xã Trường Giang là người quản lý hết tất cả mọi vấn đề chi tiêu trong gia đình.

Cụ thể, đây là lần đầu tiên Nhã Phương tâm sự câu chuyện hiếm hoi của gia đình mình. Trong buổi livestream, người đẹp sinh năm 1990 thoải mái tiết lộ trước khi kết hôn, danh hài Trường Giang đã thực hiện đúng lời hứa năm xưa với mình. Mẹ bỉm khẳng định nam nghệ sĩ đã thay đổi toàn bộ tên chủ sở hữu tài sản sang tên Nhã Phương để cô có thể đứng tên các tài sản cá nhân của anh.

Trường Giang thực hiện lời hứa năm xưa: Giao hết tài sản cho Nhã Phương đứng tên 1
Diễn viên Nhã Phương chia sẻ về vấn đề tài chính của hai vợ chồng

Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa bất ngờ cho biết: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất".

Thậm chí, khi được MC đặt câu hỏi: “Bây giờ Phương là người đứng tên toàn bộ đất của gia đình mình đúng không?", bà xã Trường Giang cười tít mắt thừa nhận đúng và cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được ông xã tin tưởng để đứng tên toàn bộ tài sản chung của hai vợ chồng.

Trường Giang thực hiện lời hứa năm xưa: Giao hết tài sản cho Nhã Phương đứng tên 2
Cô hạnh phúc khi được ông xã giao tài sản đứng tên

Chưa dừng lại ở đó, khi nữ diễn viên đề cập đến vấn đề chi tiêu trong gia đình, cô tâm sự nam danh hài luôn đặt niềm tin vào vợ vì biết bà xã không tiêu xài hoang phí. Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, Trường Giang luôn hết lòng tin tưởng bà xã. Minh chứng rõ nhất là việc anh luôn để Nhã Phương quyết định mọi chuyện về tiền bạc.

Người đẹp bộc bạch: "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình".

Trường Giang thực hiện lời hứa năm xưa: Giao hết tài sản cho Nhã Phương đứng tên 3
Nữ diễn viên không quên dành những lời có cánh cho chồng

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương có những chia sẻ gây bất ngờ về quan điểm vợ chồng của cả hai. Bởi trước đó, cô từng nhiều lần cho biết Trường Giang luôn hết lòng cưng chiều và dành nhiều sự trân trọng cho mình. Bà xã nam danh hài hạnh phúc kể: "Em có một giao kèo với chồng là mỗi khi ảnh làm gì em giận, lập tức em sẽ đi mua cái gì đó mắc tiền bằng tài khoản của ảnh".

Quả thật từ những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân giữa Nhã Phương và Trường Giang, cư dân mạng đã khẳng định “Giang Ca” đúng là người đàn ông lý tưởng khi biết giữ lời hứa với vợ. Bởi trước đó, nam danh hài từng cầu hôn Nhã Phương với câu nói: “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”.

Trường Giang thực hiện lời hứa năm xưa: Giao hết tài sản cho Nhã Phương đứng tên 4
Trước đó, Trường Giang từng có màn cầu hôn gây sốc trên sóng truyền hình

Được biết, hiện tại cả hai đang sống hạnh phúc bên cạnh con gái Destiny. Kể từ sau khi kết hôn, khán giả ngày càng có nhiều thiện cảm với Trường Giang bởi từ một người đàn ông đào hoa và nhiều thị phi, giờ đây “Giang Ca” đã dần thay đổi để trở thành một người chồng, người cha mẫu mực. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của diễn viên Nhã Phương chính là câu trả lời hoàn hảo cho quyết định đúng đắn của cô năm xưa.

Trường Giang giao hết tài sản cho Nhã Phương đứng tên 5
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.