Nhã Phương tung ảnh hạnh phúc bên Trường Giang hậu ồn ào

(VOH) - Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi thu hút sự chú ý nhất nhì Vbiz. Gần đây, Trường Giang xuất hiện những lùm xùm không hay và thái độ của bà xã anh, Nhã Phương tiếp tục được quan tâm.

Vào tối ngày 17/6, trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương bất ngờ cập nhật trạng thái mới được cho là ẩn chứa thái độ của mình về những thông tin không hay của Trường Giang vừa qua. Bà xã nam MC đã đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên cạnh ông xã.

Trong những tấm ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên diện váy dài duyên dáng, tươi cười rạng rỡ tay trong tay cùng chồng, nam danh hài Trường Giang. Trên gương mặt của cả hai thể hiện sự hạnh phúc tuyệt đối. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu Nhã Phương không cập nhật dòng trạng thái ẩn ý gây thắc mắc cho người hâm mộ.

Nhã Phương lên tiếng sau loạt ồn ào của Trường Giang, ngầm khẳng định vẫn tin tưởng chồng 1
Nhã Phương nắm chặt tay Trường Giang như ngầm khẳng định không bị ảnh hưởng gì sau ồn ào

Mẹ bỉm chia sẻ: “Cuộc sống như một tấm gương, bạn cau mày thì nó cũng cau mày lại với bạn, hãy mỉm cười...nó cũng sẽ mỉm cười với bạn.”

Có lẽ, dù vô tình hay cố ý, nhưng dòng cảm xúc cá nhân của nữ diễn viên đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Bởi trước đó, nghệ sĩ Trường Giang đã vướng vào lùm xùm xoay quanh việc thường xuyên có những cử chỉ thân mật với bạn diễn nữ.

Nhã Phương lên tiếng sau loạt ồn ào của Trường Giang, ngầm khẳng định vẫn tin tưởng chồng 2
Dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Trước đó trong chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi, khi Hoa hậu Thùy Tiên bước vào căn phòng do danh hài Trường Giang làm trưởng phòng, cô nàng đã có những màn tung hứng duyên dáng trên sân khấu. Song, phần lớn người hâm mộ bày tỏ thái độ gay gắt trước những hành động được cho là thân mật quá đà với nàng hậu quốc tế. Cụ thể, nam danh hài bất ngờ tiến sát lại gần Miss Grand International và suýt hôn má cô. Nàng hậu Thùy Tiên đã lập tức có những phản ứng và hoảng hốt trước hành động của đàn anh.

Nhã Phương lên tiếng sau loạt ồn ào của Trường Giang, ngầm khẳng định vẫn tin tưởng chồng 3
Trước đó, nam diễn viên đã suýt hôn má Thùy Tiên trong một chương trình

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận tiêu cực về cách hành xử của ông xã Nhã Phương trên sân khấu. Thậm chí, netizen còn đưa ra hàng loạt minh chứng khẳng định đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang cư xử thân mật với bạn diễn khác giới.

Đứng trước những thông tin về hành động của chồng, khán giả cũng “tràn vào” trang cá nhân của Nhã Phương để theo dõi động thái của cô về vấn đề này. Đến tối ngày 17/6, nữ diễn viên mới đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng và ngầm khẳng định cả hai vẫn “cơm lành, canh ngọt” chứ không như mọi người nghĩ. 

Nhã Phương lên tiếng sau loạt ồn ào của Trường Giang, ngầm khẳng định vẫn tin tưởng chồng 4
Tuy nhiên, mẹ bỉm Nhã Phương vẫn tin tưởng chồng sau những ồn ào không đáng có với bạn diễn nữ

Quả thật, đây chính là hành động tinh tế của bà xã dành cho anh. Mẹ bỉm luôn biết cách thể hiện sự động viên sâu sắc dành cho chồng qua những cử chỉ nhỏ nhất. Có lẽ, màn bày tỏ sự ủng hộ của Nhã Phương tuy không rầm rộ nhưng vẫn khiến Trường Giang hạnh phúc vì luôn có bà xã tin tưởng.

Nhã Phương lên tiếng sau loạt ồn ào của Trường Giang, ngầm khẳng định vẫn tin tưởng chồng 5
Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như thuở mới yêu

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.