Nhã Phương và Thùy Tiên có động thái bất ngờ sau khi Trường Giang suýt hôn Thùy Tiên

(VOH) - Drama về hành vi được cho là cố tình của MC Trường Giang khiến cư dân mạng phẫn nộ. Bà xã Nhã Phương và Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng.

Mới đây danh hài Trường Giang đã gây ra một loạt phản ứng trái chiều cho người hâm mộ. Cụ thể khi nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8, nam MC đã có hành động thiếu tinh tế dành cho người đẹp.

Thuy-Tien
Hoa hậu Thùy Tiên tham gia chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8

Trong tập mới nhất của chương trình, khi Miss Grand International 2022 được ghép đôi với Trường Giang trong vị trí của một cặp tình nhân. Trưởng phòng Trường Giang đã cố tình hôn má Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022 khiến cô phải hoảng hốt và giật nảy người theo phản xạ tự nhiên. 

Thuy-Tien
Thuy-Tien
Hoa hậu Thùy Tiên phản ứng dữ dội sau khi bị danh hài Trường Giang hôn má

Ngay sau khi tập đầu tiên của mùa 8 được phát sóng, hành động hôn má nàng hậu đã khiến công chúng phẫn nộ dữ dội. Netizen cho rằng nam MC kém duyên và thể hiện thái độ khiếm nhã đối với Hoa hậu Thùy Tiên. Thậm chí nhiều khán giả cho biết đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang hành động bất lịch sự như vậy đối với các bạn diễn nữ.

Thuy-Tien
Thậm chí người đẹp không thể giấu được cảm xúc ngỡ ngàng của mình trước khán giả truyền hình

Có thể nói, sự việc Trường Giang hôn má Thùy Tiên đã tạo ra luồng sóng trái chiều từ cư dân mạng. Thậm chí các fan Thái Lan của nàng hậu cũng đã lên tiếng về hành vi thiếu tế nhị của nam MC trên sóng truyền hình. 

Đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội, nàng hậu 2022 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Cụ thể người đẹp cho biết đây chỉ là một hành động để bổ trợ cho tiểu phẩm thêm sinh động và cô cảm thấy bình thường. 

Miss Grand International 2022 khẳng định: "Tiên nghĩ rằng anh Trường Giang là một trưởng phòng lâu năm và mỗi kịch bản đều có tình tiết để thể hiện đủ những gì trong câu chuyện. Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều vì mỗi câu chuyện đều có tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện đấy. Tiên không nghĩ gì cả".

Thuy-Tien
Tuy nhiên người đẹp vẫn cố gắng lên tiếng sau ồn ào về hành động của ông xã Nhã Phương dành cho mình

Giữa lúc drama bủa vây chồng, nhiều người hâm mộ cũng tò mò về động thái của bà xã Nhã Phương. Tuy nhiên trái với những gì công chúng đồn đoán, Nhã Phương vẫn một mực giữ thái độ bình tĩnh và im lặng trước hành động thân mật của chồng với bạn diễn nữ. 

Thậm chí, cô không hề bận tâm đến những chuyện xảy ra mà chỉ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng đôi tân lang - tân nương Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe: "Đầu tuần nhiều niềm vui nha cả nhà ơi, lan tỏa năng lượng hạnh phúc đêm qua nà".

Nha-Phuong
Nhã Phương vẫn hoàn toàn giữ im lặng và không lên tiếng về hành vi của chồng dành cho các bạn diễn nữ

Có lẽ nói chỉ với một hành động nhỏ của nghệ sĩ Trường Giang, anh đã vấp phải những luồng ý kiến trái chiều. Đây có thể được xem là một trong những bài học mà nam danh hài cần nhìn nhận lại.

Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 (Nguồn: ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL)

Ảnh: Internet