NSƯT Bảo Quốc và cuộc sống ở tuổi U80

(VOH) - Mấy khi chia sẻ những câu chuyện cá nhân của mình, mới đây NSƯT Bảo Quốc bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình.

NSƯT Bảo Quốc sinh năm 1949. Ông được biết đến là một nghệ sĩ cải lương nhưng lại bén duyên nhiều hơn ở mảng hài với nét diễn duyên dáng.

Được biết vừa qua, NSƯT Bảo Quốc vừa cùng vợ trở về Việt Nam thăm quê nhà. Tuy nhiên, ông cho biết sẽ hạn chế tham dự sự kiện vì tình hình sức khỏe không ổn định.

Cụ thể, NSƯT cho biết ông từng phải trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên dường như sức khỏe đã có phần giảm sút. Dù tuổi đã cao, song diễn viên Khi Người Đàn Ông Có Bầu chưa từng trải qua những căn bệnh tuổi già như bao người khác. 

Bao-Quoc
Chân dung NSƯT Bảo Quốc

Khi nói về tình trạng sức khỏe của bản thân, NSƯT Bảo Quốc tâm sự: "Tôi không dám lơ là sức khỏe. May mắn đến nay mọi chỉ số cơ thể vẫn ổn định. Các căn bệnh người già như: tiểu đường, mỡ máu,… tôi đều không vướng phải.

Cách 3 tháng tôi đến bệnh viện kiểm tra tổng quát một lần. Tôi trải qua những cuộc đại phẫu với vài lần gây mê nên thần kinh ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Bác sĩ luôn căn dặn sức khỏe tinh thần là quan trọng nhất nên tôi cố gắng sống tích cực, không giận hờn bực bội để tâm hồn vui vẻ hơn".

Bao-Quoc
Ông luôn giữ thói quen sống tích cực và dành thời gian bên cạnh gia đình

Định cư ở hải ngoại là thế, nhưng NSƯT Bảo Quốc vẫn chưa một lần thôi nhớ về quê hương. Ở trời tây, ông thường xuyên tham gia những tác phẩm kịch nhỏ lẻ vào cuối tuần. 

Nghệ sĩ Bảo Quốc bộc bạch: "Hay tin tôi về nước, nhiều đơn vị cũng đánh tiếng mời biểu diễn nhưng hiện tôi vẫn cân nhắc. Tôi vừa tham gia chương trình Vầng trăng cổ nhạc của Đài truyền hình TP.HCM. Đây là dịp tôi hội ngộ đồng nghiệp cùng thời để ôn lại chuyên xưa. Đời nghệ thuật của tôi rất vui khi có các thế hệ sau tiếp nối: con gái tôi - Hồng Loan - và các cháu: Hữu Châu, Gia Bảo, Hà Linh…"

Bao-Quoc
NSƯT Bảo Quốc tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân ở tuổi U80

Được biết hiện tại ở tuổi 74, NSƯT Bảo Quốc đang cảm thấy viên mãn và hạnh phúc với cuộc sống cùng vợ và các con. Ông vẫn luôn gìn giữ thói quen tập thể dục đều đặn và ăn uống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe. Thậm chí, NSƯT Bảo Quốc cũng thường xuyên cùng vợ vi vu những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm.

Bao-Quoc
NSƯT Bảo Quốc cùng vợ

Ảnh: Internet