Bà xã Push Puttichai xác nhận mang thai

(VOH) – Kết hôn đã nhiều năm, sau bao nhiêu cố gắng thì cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Thái Lan cũng chính thức thông báo tin vui đến với người hâm mộ.

Mới đây, vợ chồng diễn viên nổi tiếng của showbiz Thái Lan là Push Puttichai – Jui Warattaya vừa thông báo tin vui chuẩn bị chào đón thành viên thứ ba trên tài khoản Instagram cá nhân. Tin tức này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các fan yêu thích phim và diễn viên Thái.

Cặp đôi vui mừng, đăng tải loạt 4 tấm ảnh trông vô cùng hạnh phúc, cả hai người đều diện trang phục thường ngày giản dị và trên tay cầm những tấm hình siêu âm hết sức đáng yêu.

vo-chong-push-puttichai-co-con-1
Hai vợ chồng chọn trang phục ngày thường đơn giản
vo-chong-push-puttichai-co-con-2
vo-chong-push-puttichai-co-con-3
Cặp đôi rất hạnh phúc và vui sướng trước món quà thượng đế ban tặng cho tình yêu đẹp của cả hai
vo-chong-push-puttichai-co-con-4
Hai vợ chồng cầm những tấm ảnh siêu âm gián tiếp thông báo tin vui đến các fan

Push và Jui kết hôn vào năm 2019 trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đã có khoảng thời gian dài gặp không ít khó khăn trong vấn đề mang thai. Theo các nguồn thông tin, Jui đã từng phải đi khám bác sĩ khá nhiều lần để theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân.

vo-chong-push-puttichai-co-con-5
Cả hai đều cố gắng có con trong nhiều năm qua
vo-chong-push-puttichai-co-con-6
Cặp đôi kết hôn vào năm 2019 trong sự ngưỡng mộ của nhiều người

Sau thời gian dài kiên trì cố gắng, “quả ngọt” đã đến với cặp đôi. Có rất nhiều sao Thái khác cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp của mình.

vo-chong-push-puttichai-co-con-7
Rất nhiều sao Thái như Baifern Pimchanok, Nune Worranuch, James Ji đã gửi lời chúc mừng dưới bài đăng của 2 vợ chồng

Xem thêm: Push Puttichai cùng vợ bất ngờ livestream đính chính lý do không đi dự đám tang Tangmo Nida

Chuyện tình cảm của cặp đôi luôn được cánh báo chí Thái Lan quan tâm vì độ nổi tiếng cũng như sự ngọt ngào mà Push luôn giành cho Jui dẫu đã cưới nhau nhiều năm. Một lần nữa, tin tức này làm cho tên tuổi cả hai xuất hiện trên khắp các mặt báo nước bạn.

Ảnh: IGNV