Sammy Cowell xác nhận tham gia phim mới cùng Push Puttichai và Porshe Saran

(VOH) - Đây cũng là lần đầu tiên ba diễn viên tự do Sammy Cowell, Push Puttichai và Porshe Saran làm việc cùng nhau trong một bộ phim.

Mới đây, thông tin cho biết Sammy Cowell đã xác nhận tham gia vào dự án phim mới có tên Club Friday The Series 12: Unhappy Birthday. Đặc biệt, lần này nữ diễn viên còn kết hợp với hai nam thần Push Puttichai và Porshe Saran. Đây là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác của ba diễn viên tự do này.

Theo nguồn tin cho biết, dự án Club Friday The Series 12: Unhappy Birthday đã bắt đầu khởi quay và được sản xuất bởi Dj Chod của Change 2561. Với sự xuất hiện của bộ ba visual và tài năng Sammy Cowell - Push Puttichai - Porshe Saran, Club Friday The Series 12: Unhappy Birthday đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như sự mong chờ của mọi người. 

Xem thêm: Năm 2021, Change 2561 sẽ 'nhúng tay' vào sản xuất những dự án phim truyền hình Thái Lan này

Sammy Cowell xác nhận tham gia phim mới cùng Push Puttichai và Porshe Saran 1
Push Puttichai, Sammy Cowell và Porshe Saran sẽ trở thành bộ sậu trong Club Friday The Series 12: Unhappy Birthday.

Vào cuối năm 2020, Porshe Saran và Sammy Cowell đã chính thức xác nhận rời nhà đài CH7 sau khi hết hợp đồng. Hiện tại, cả hai đang hoạt động với tư cách là diễn viên tự do. Gần đây, Porshe Saran thu hút sự chú ý với bộ phim truyền hình Wong Wien Hua Jai (Lối Rẽ Con Tim) cùng với Now Tisanart. Đây cũng là dự án cuối cùng anh tham gia với tư cách là diễn viên của Channel 7. Lối Rẽ Con Tim hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trong và ngoài nước.

Sammy Cowell xác nhận tham gia phim mới cùng Push Puttichai và Porshe Saran 2
Porshe Saran đã rời Channel 7 sau 10 năm gắn bó và trở thành diễn viên tự do.

Trong khi đó, Sammy Cowell sau khi trở thành diễn viên tự do cũng đã nhanh chóng tham gia vào nhiều dự án mới. Cụ thể, bộ phim Talay Luang (Biển Tình Dậy Sóng) của cô cùng Mick Tongraya đang chiếu cũng đã được khán giả chào đón hoan hỷ. Trong năm 2021, Sammy Cowell còn một bộ phim mới chuẩn bị lên sóng nữa là Plerng Prissana (Ngọn Lửa Bí Ẩn). Sắp tới đây, ngoài Club Friday The Series 12: Unhappy Birthday, Sammy Cowell sẽ trở thành nữ chính trong phim Sai Roong (Cầu Vòng) cùng với Pong Nawat. 

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với khả năng diễn xuất ổn định mà Sammy Cowell vẫn luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. Vừa qua, nữ diễn viên đã trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh My God!!! Father (Đừng Gọi Anh Là Bố) cùng với Pope Thanawat và Weir Chantavit. Bên cạnh đó, sắp tới cô còn đóng chính trong dự án Dark World bên cạnh nam diễn viên Toomtam Yuthana.

Sammy Cowell xác nhận tham gia phim mới cùng Push Puttichai và Porshe Saran 3
Sammy Cowell cũng hết hợp đồng với đài CH7 cùng lúc với Porshe Saran. Sau khi rời đi, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án phim mới.

Xem thêm: Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell rục rịch nhận phim mới sau khi rời CH7

Về phía Push Puttichai, anh đã bắt đầu hoạt động tự do sau khi hết hợp đồng với PPTV. Trong năm 2021, Push Puttichai khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi với hai bộ phim remake Boss & Me (Sam Sam Tới Rồi) cùng Aom Sushar và Jangwa Huajai Nai Sa-at 2021 (Mùa Hè Của Hồ Ly) cùng Mai Davika. Ngoài ra, Push Puttichai còn kết hợp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Pooklook Fonthip trong Patiharn Ruk 2021.

Sammy Cowell xác nhận tham gia phim mới cùng Push Puttichai và Porshe Saran 4
Push Puttichai đang được người hâm mộ trông ngóng với những dự án phim hấp dẫn trong thời gian tới.

Xem thêm: Cập nhật ngay 4 bộ phim Thái Lan remake từ phim Hoa Ngữ năm 2020 - 2021

Hiện tại, theo thông tin chỉ mới công bố dàn cast của Club Friday The Series 12: Unhappy Birthday, còn về nội dung của phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Liệu rằng họ có tạo nên mối tình tay ba ngang trái mới trên màn ảnh xứ Chùa Vàng hay không? Hãy cùng chờ đợi phim mới của bộ ba Sammy Cowell - Push Puttichai - Porshe Saran nhé!