3 phim điện ảnh Thái Lan ra mắt vào tháng 3-4: Mark Prin, Mookda Narinrak cạnh tranh phòng vé

(VOH) - Với sự xuất hiện của Mark Prin, Mookda Narinrak những dự án điện ảnh sau đây đang trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Vừa qua, khán giả được dịp cười nghiêng ngả với những bộ phim hài như My God! Father (Đừng Gọi Anh Là Bố) của Pope Thanawat, E-Riam Sing (Nữ Quái Nổi Loạn) của Bella Ranee hay The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo) của Nadech KugimiyaBaifern Pimchanok. Trong hai tháng 3 và tháng 4 tới đây, màn ảnh xứ Chùa Vàng sẽ mang đến những tác phẩm kinh dị, kịch tính và có cả đam mỹ lãng mạn.

1. Haunted Tale - Mark Prin, Prang Kannarun và Pae Arak

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh1
Haunted Tale là dự án điện ảnh kinh dị "mở bát" cho màn ảnh rộng xứ Chùa Vàng vào tháng 3.

Phim điện ảnh Haunted Tale (Chuyện Ma Kể) thông báo sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11/3/2021 tại Thái Lan. Phim được chia thành ba phần do ba diễn viên chính đảm nhận gồm: Đi Đầu Thai của Prang Kannarun, Ở Trong Xe của Pe Arak và Quyển Kinh Lá Cọ của Mark Prin. Với sự đảm nhận của ba cái tên nổi bật, Haunted Tale hứa hẹn sẽ gây xôn xao phòng vé vào dịp đầu năm 2021. 

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh2
Bộ ba diễn viên chính cho ba phần của Haunted Tale.

Một điều đáng nói khi Haunted Tale là dự án đầu tiên của Mark Prin trong năm 2021. Đồng thời, phim còn như đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên trên màn bạc sau 3 năm kể từ Necromancer 2 (Bậc Thầy Ma Thuật). Năm 2020, Mark Prin đã nâng mức độ nổi tiếng của mình lên một tầm mới sau hai bộ phim truyền hình Yêu Thầm Anh XãMiễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời. Thế nên, người hâm mộ đang mong đợi màn tái xuất cũng như lột xác lần này của anh.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh3
Hình ảnh Mark Prin trong phần thứ ba Quyển Kinh Lá Cộ của 
Haunted Tale. Cùng chờ đợi màn thể hiện của nam diễn viên trong dự án điện ảnh mới này nhé!

2. My Boss is a Serial Killer - Kong Saharat, Mookda Narinrak và Ice Preechaya

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh4
Quy tụ dàn diễn viên nổi bật, My Boss is a Serial Killer được dự đoán sẽ trở thành đối thủ đáng gờm tại phòng vé.

My Boss is a Serial Killer là một bộ phim hài hước, kinh dị được dẫn dắt bởi các diễn viên chính Kong Saharat, Mookda Narinrak và Ice Preechaya. Phim thông báo sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 1/4/2021. 

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh5
My Boss is a Serial Killer được giới thiệu là bộ phim hài pha lẫn kinh dị mang đến một cảm giác mới lạ cho người xem.

Được biết, My Boss is a Serial Killer là phim điện ảnh đầu tay của người đẹp đài CH7 Mookda Narinrak. Đồng thời, phim còn là màn tái xuất của Ice Preechaya sau 6 năm kể từ I Fine... Thank You... Love You. Với sự hợp tác của hai nữ diễn viên vừa có sắc vừa có tài cùng sự xuất hiện của ngôi sao Kong Saharat, My Boss is a Serial Killer đang nhận được sự mong chờ cũng như lòng tin của khán giả.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh6
Lần đầu tiên Mookda Narinrak và Ice Preechaya hợp tác cùng với nhau nhưng khán giả cảm thấy rất tin tưởng trước sự phối hợp của hai người đẹp.

Xem thêm: Mookda Narinrak và những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của nhà đài CH7

3. Tell The World I Love You - Bas Suradet and Perth Tanapon

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh7
Tell The World I Love You - câu chuyện tình cảm của hai chàng trai sẽ được trình làng vào tháng 4/2021.

Tell The World I Love You được giới thiệu là bộ phim đam mỹ Thái Lan dự kiến ra mắt màn ảnh rộng vào ngày 6/4/2021. Phim sẽ do hai cặp đôi Bas Suradet và Perth Tanapon đảm nhận vai chính. Sau khi phim được công bố, khán giả rất hài lòng với sự kết hợp của bộ đôi này cũng như chờ đợi phản ứng hóa học của cả hai.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh8
Phân cảnh được hé lộ của hai diễn viên chính trong Tell The World I Love You.

Tell The World I Love You dựa trên câu chuyện có thật về tình yêu của hai chàng trai. Phim sẽ mang đến cho người xem thông điệp: "Hạnh phúc không phải là cười bao nhiêu lần, mà chính là người khiến bạn cười".

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-thang3-thang4-anh9
Hai trai đẹp Bas Suradet và Perth Tanapon hứa hẹn sẽ mang đến màn kết hợp bùng nổ phản ứng hóa học trong phim điện ảnh đam mỹ Tell The World I Love You.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua