Penthouse 2 nhá hàng loạt tình tiết gây sốc trước thềm lên sóng, hứa hẹn màn trả thù cực căng

(VOH) - Với những tình tiết được hé lộ trong video tổng hợp những cảnh quay nổi bật được nhà đài đăng tải, Penthouse phần 2 hứa hẹn sẽ khiến người xem phải nổi da gà vì loạt tình tiết gây sốc.

Sau khi làm mưa làm gió trong lòng các mọt phim Hàn Quốc trên toàn thế giới với mùa 1 của bộ phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), bộ đôi biên kịch tài năng Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min sẽ chính thức trở lại với mùa 2 của phim. Theo đó, tập đầu tiên của mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/2, mang theo câu chuyện hứa hẹn gây cấn và hấp dẫn hơn rất nhiều so với mùa 1.

Mùa 2 của phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) vẫn sẽ có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trong mùa 1 như: Eugene, Kim So Yeon, Uhm Ki Joon, Shin Eun Kyung, Bong Tae Gyu, Yoon Jong Hoon, Park Eun Suk, Yoon Joo Hee, Ha Do Kwon,... Theo như tiết lộ từ nhà sản xuất, các diễn viên sẽ trở lại với ngoại hình hơi khác và hình tượng nhân vật sống động hơn so với phần 1. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi sự kết hợp kỳ diệu của biên kịch, đạo diễn và dàn diễn viên trong phần 2 của phim. 

Xem thêm: Màn ảnh Hàn tháng 2 hứa hẹn bùng nổ: Song Joong Ki đối đầu Park Shin Hye nhưng đáng gờm nhất chính là Penthouse phần 2

voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh1
Sau bao ngày chờ đợi, phần 2 của bộ phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) sẽ chính thức lên sóng vào tối nay

Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) được giới thiệu là sẽ mang đến câu chuyện xảy ra "hai năm sau khi cuộc chiến đầu tiên kết thúc với sự chiến thắng của cái ác". Cốt truyện sẽ bao gồm cặp đôi phản diện Chun Seo Jin (Kim So Yeon) và Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) cùng nhau tận hưởng cuộc sống sau hàng loạt lỗi lầm mà mình đã gây ra, sự cạnh tranh khốc liệt giữa những đứa trẻ “Hera Club” khi họ quyết tâm thi đậu vào Đại học Quốc gia Seoul, bi kịch của những người yếu thế sự trả thù của Oh Yoon Hee (Eugene), Logan Lee (Park Eun Suk).

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

Trước thềm lên sóng, mới đây nhà sản xuất Penthouse cũng đã phát hành đoạn video highlight tổng hợp những cảnh quay nổi bật nhằm hé lộ nội dung đầy kịch tính trong mùa 2. Cung điện Hera vẫn tràn ngập tham vọng và sự phù phiếm, những kẻ phản diện vẫn tiếp tục thực hiện những hành động xấu xa và những người gặp kết cục bi thảm do bị quyền lực chèn ép vẫn sẽ ra sức vùng lên và trả thù trong tuyệt vọng.

Đoạn video mở màn với cảnh Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Chun Seo Jin (Kim So Yeon). Cả hai cùng nhau bước vào lễ đường, nhưng có vẻ như cuộc hôn nhân của cả hai sẽ không mấy suôn sẻ khi Seo Jin liên tục cảm thấy lo lắng vì những “lời cảnh cáo” đẫm máu mà mình nhận được. Đặc biệt, bác sĩ Ha Yoon Chul cũng sẽ trở lại nhưng không còn yếu đuối, nhu nhược như xưa. Thậm chí, anh còn tìm đến vợ cũ Seo Jin, khiến cho mối quan hệ giữa cô và Dan Tae trở nên lục đục.

Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc ra mắt phần mới vào năm 2021: Bạn đang 'hóng' phim nào nhất?

voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh2
Sau khi lập mưu giết bà cả Su Ryeon, Ju Dan Tae và Seo Jin quyết định về chung một nhà
voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh3
Nhưng cuộc hôn nhân chưa kéo dài bao lâu thì Seo Jin liên tục phải "trả nghiệp" vì những điều mình đã làm
voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh4
Sự trở về của bác sĩ Ha cũng góp phần khiến cả hai lục đục

Ngay sau đó, sự xuất hiện của Oh Yeon Hee (Eugene) cũng đã khiến Seo Jin vô cùng lo lắng. Cả hai có một cuộc gặp gỡ đầy căng thẳng, hé lộ màn đối đầu quyết liệt trong phần mới của phim. Ngoài ra, Logan Lee (Park Eun Suk) cũng thể hiện quyết tâm trả thù khi nói: “Tôi sẽ xử lý phần còn lại. Các người sẽ chết dưới tay tôi”. Có vẻ như sau cuộc nói chuyện trong phần 1, cả hai sẽ cùng nhau lập liên minh để báo thù cho bà cả Su Ryeon. 

voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh5
Tưởng đã bị Logan Lee giết trong phần 1, thế nhưng Yoon Hee lại bất ngờ xuất hiện và tìm đến Seo Jin để trả thù
voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh6
Trước sự ra đi của Su Ryeon, Logan Lee cũng quyết tâm trả thù cho bằng được

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của đoạn video chắc hẳn là sự xuất hiện của một người phụ nữ bí ẩn với hình xăm con bướm trên vai. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua và không hề lộ mặt, nhưng khán giả vẫn tin chắc rằng người phụ nữ này chính là bà cả Su Ryeon (Lee Ji Ah) - người được cho là đã bị Ju Dan Tae sát hại trong tập cuối của mùa 1 trước đó. Khi bộ phim lên sóng, bí ẩn khiến biết bao khán giả tò mò này chắc chắn sẽ được giải đáp. 

Xem thêm: Lee Ji Ah vắng mặt trong buổi đọc kịch bản Penthouse phần 2, chỉ là cú lừa hay bà cả Shim Su Ryeon thật sự không thể qua khỏi?

voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh7
Sự xuất hiện của người phụ nữ bí ẩn với hình xăm con bướm trên vai khiến khán giả vô cùng tò mò
voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh8
Phải chăng bà cả Su Ryeon vẫn chưa chết và sẽ trở lại trong phần 2

Không chỉ xoay quanh ân oán tình thù của người lớn, Penthouse mùa 2 cũng sẽ tiếp tục khai thác những câu chuyện liên quan đến những đứa trẻ ở Hera Palace. Sau rất nhiều biến cố, các cậu ấm cô chiêu này dường như vẫn không có gì thay đổi và bắt đầu bắt nạt Bae Ro Na (Kim Hyun Soo). Đoạn video cũng hé lộ màn cạnh tranh khốc liệt giữa Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) và Bae Ro Na trong cuộc thi hát. Thậm chí, Chun Seo Jin đã nói với con gái Ha Eun Byul của mình rằng: “Nếu con để mất giải thưởng vào tay Ro Na, cuộc đời của mẹ cũng sẽ kết thúc. Con nhất định phải chiến thắng, cho dù có phải giết Ro Na”. 

Đoạn video kết thúc khi Chun Seo Jin chuẩn bị xướng tên người chiến thắng. Nhưng ngay lúc đó, một cô gái mặc chiếc váy trắng đã bị ngã cầu thang với đầy máu xung quanh. Nhiều người cho rằng cô gái xấu số này chính là Ro Na, dựa vào sợi dây chuyền vàng trên cổ. Nếu Ro Na thật sự là cô gái bị xô ngã, chuyện tình gà bông mới chớm giữa cô và Seok Hoon (Kim Young Dae) rồi sẽ đi về đâu? 

Xem thêm: Những bộ phim bạo lực học đường phơi bày sự thật đen tối của giới trẻ Hàn Quốc?

voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh9
Hội con nhà giàu ở Hera vẫn chứng nào tật nấy
voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh10
Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong cuộc thi hát tại trường Choeng A
voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh10
Ngay lúc công bố giải thưởng, 1 tai nạn đẫm máu đã xảy ra khi cô gái xấu số bị xô xuống cầu thang
voh-penhouse-mua-2-highlight-voh.com.vn-anh11
Dựa vào sợi dây của nạn nhân, nhiều người cho rằng Ro Na đã bị sát hại

Trong mùa 1 trước đó, Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đã gây ấn tượng với người xem khi xây dựng thế giới bên trong Cung điện Hera vô cùng hoành tráng qua những cảnh quay đẹp mắt và hiệu ứng CGI biến trí tưởng tượng thành hiện thực. Theo như tiết lộ và hứa hẹn của nhà sản xuất, mùa 2 của phim hứa hẹn sẽ làm người xem mãn nhãn với quy mô hoành tráng hơn rất nhiều.

Chia sẻ về phần 2 của phim, biên kịch Kim Soon Ok cũng nói thêm: "Tôi hy vọng rằng bạn sẽ nhìn thấy công lý được thực thi khi xem phần hai. Sẽ có một trận chiến trả thù ngoài sức tưởng tượng và những khúc quanh gây sốc, đừng bỏ lỡ nhé!”. 

Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu) sẽ chính thức công chiếu vào ngày 19/2 lúc 10 giờ tối (giờ Hàn Quốc). Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng VieON. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua