Cuộc Chiến Thượng Lưu tập 20: bà cả Su Ryeon bị đâm chết, ‘tiểu tam’ Oh Yoon Hee thành nghi phạm

(VOH) - Gần đi đến hồi kết, Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) lại có pha bẻ lái cực gắt khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Theo Neilsen Korea, tập 20 của bộ phim Hàn Quốc Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) vừa lên sóng vào ngày 4/1 vừa qua đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 20,4 và 23,8%. Mặc dù không tăng nhiều so với các tập trước, nhưng bộ phim vẫn giữ được phong độ khi rating luôn dao động ở mức 24%. Đặc biệt, tập 20 của phim với rất nhiều tình tiết "cẩu huyết" đã không ngừng gây xôn xao với hàng loạt vấn đề cần thảo luận. Từ khóa liên quan đến tên của nữ chính Lee Ji Ah cũng lọt Top 1 tìm kiếm trên Naver xứ Hàn.

voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-anh1
Dân mạng không ngừng tìm kiếm tên nữ diễn viên Lee Ji Ah sau khi tập 20 lên sóng

Trước đó, bà cả Lim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Suk) đã cùng nhau hợp lực để trả thù những người đang sống tại Hera Palace. Mở màn tập 20 phim Cuộc Chiến Thượng Lưu, người xem được dịp hả hê khi các nhân vật phản diện đều nhận phải sự trừng phạt thích đáng. 

Trong đó, người chịu ảnh hưởng nhất có lẽ là mẹ con ác nữ Chun Seo Jin (Kim So Yeon) khi chuyện mua điểm bị bại lộ. Trong lúc Seo Jin bị cảnh sát bắt giữ để điều tra thì cô con gái Eun Byeol đã quyết định tự vẫn vì không thể chịu nổi áp lực từ dư luận. May mắn là ngay lúc này, Seo Jin được bảo lãnh về nhà nên đã kịp thời phát hiện và cứu sống được con gái. 

voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh1
Chun Seo Jun bàng hoàng khi bị bắt
voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh2
Chịu quá nhiều áp lực từ bạn bè, con gái Eun Byeol của Seo Jin đã nghĩ quẩn nhưng may mắn đã được cứu sống kịp thời

Lo lắng con gái sẽ tiếp tục nghĩ quẩn nếu vẫn phải chịu những áp lực quá lớn từ mọi người, Seo Jin đã quyết định đến gặp Su Ryeon và cầu xin cô hãy tha cho con gái của mình. Thậm chí, cô giáo sang chảnh, quyền quý ngày nào còn hạ mình quỳ gối xuống để cầu xin. Nhưng đáp lại Seo Jin, bà cả Ju Yeon vẫn giữ thái độ lạnh như băng và không hề có ý định sẽ nhường bước. 

Nhận thấy hành động của bản thân không thể lay chuyển được Su Ryeon, Seo Jin đã lập tức đứng dậy và quyết định sẽ không cúi đầu nữa. Cô chạy đến tìm Ju Dan Tae (Um Ki Joon) để nhờ giúp đỡ, nhưng lại bắt gặp anh ta đang thân mật bên cạnh Oh Yoon Hee (Eugene). Chứng kiến người tình đang về phe của đối thủ và còn “hất cẳng” mình ra, Seo Jin gần như rơi vào cảnh bế tắc và tuyệt vọng đến bẽ bàng. 

voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh3
Seo Jin đến cầu xin Su Ryeong buông tha cho mẹ con mình nhưng không thành
voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh4
Đến khi đến gặp nhân tình thì lại thấy cảnh anh ta bên "tiểu tứ"

Về phía Oh Yoon Hee, vì lo sợ việc mình là hung thủ thật sự đã giết Min Seol A (Jo Min Soo) bị lộ, cô nàng đã đến gặp Ju Dan Tae và nhờ hắn hãy trừ khử Su Ryeon. Để thực hiện kế hoạch, Yoon Hee đã gọi điện cho Su Ryeon để báo rằng Seokhoon - Seokkyung đang bị Ju Dan Tae đánh. Vì lo lắng cho các con, Su Ryeon đã lập tức chạy đến phòng của Ju Dan Tae. Nhưng ngay lúc này, một bóng người bí ẩn đã xuất hiện và đâm bà cả Su Ryeon bằng những nhát dao vô cùng dứt khoát. 

Trong lúc người xem còn chưa hết bàng hoàng thì Oh Yoon Hee bất ngờ xuất hiện và cầm lấy con dao từ trên người Su Ryeon. Tuy nhiên, cô nàng lại có biểu hiện bối rối, bất ngờ khi thấy bà cả Su Ryeon đang hấp hối. Thậm chí, cô còn ôm lấy Su Ryeon và khóc nức nở càng khiến khán giả thêm hoang mang, liệu rằng Oh Yoon Hee là hung thủ đã giết hại bà cả, hay cô chưa kịp ra tay thì đã bị người khác “hớt tay trên”? 

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh5
Bà cả Su Ryeong nhận được cuộc gọi đặc biệt
voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh6
Ngay khi chạy đến phòng của Ju Dan Tae thì bà liền bị hung thủ đâm chết
voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh7
Yoon Hee xuất hiện ngay sau đó nhưng lại với vẻ mặt vô cùng hoảng hốt
voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh8
Liệu rằng Yoon Ho có thật là hung thủ sát hại Su Ryeong hay không?

Sau khi bình tĩnh lại, nhiều khán giả đã đưa ra lập luận rằng Oh Yoon Hee không phải là người đã giết Su Ryeon. Thay vào đó, “trùm cuối” chính là nhân vật ít ai ngờ tới - quản gia Yang. Theo đó, nhiều khán giả soi ra rằng ở đoạn cuối phim, khi cảnh sát đến nhà của Oh Yoon Hee để lục soát đã phát hiện ra bức ảnh gia đình của Ju Dan Tae. Tuy nhiên, thay vì bà cả Su Ryeon thì người phụ nữ trong ảnh đã được photoshop thành Oh Yoon Hee.

voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh9
Bức ảnh gia đình của Su Ryeong được thay bằng khuôn mặt của Yoon Hee
voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh10
Tuy nhiên, khán giả lại cho rằng quản gia Yang chính là người đứng sau làm việc này

Chi tiết này khiến khán giả không khỏi nghi ngờ, bởi Yoon Hee chắc chắn sẽ không bất cẩn để lộ chuyện đang cặp kè với Ju Dan Tae một cách dễ dàng như vậy. Đồng thời, “chiêu trò” chỉnh ảnh này cũng đã được quản gia Yang thực hiện ở những tập trước đó. Nhiều khán giả tin rằng giữa quản gia và Ju Dan Tae chắc chắn có mối quan hệ mờ ám nào đó. 

voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh11
Lời khai đổ tội cho Yoon Hee tại sở cảnh sát càng khiến công chúng thêm nghi ngờ quản gia Yang

Mặc dù vẫn chưa để biết chính xác ai mới là hung thủ, nhưng riêng việc bà cả Su Ryeon qua đời đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Vốn là nữ chính phải chịu đựng rất nhiều nỗi đau ngay từ tập đầu, đến tập 20 mới có thể vùng lên nhưng Su Ryeon vẫn chưa có được hạnh phúc thật sự. Thế nhưng biên kịch lại nỡ lòng để bà cả ra đi một cách tức tưởi như vậy. Chưa kể, ekip phim Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng đã thông báo về việc ra mắt phần 2, nên nếu bà cả qua đời thì câu chuyện phần 2 sẽ xoay quanh những vấn đề gì?

voh-cuoc-chien-thuong-luu-tap-20-voh.com.vn-anh12
Bà cả Su Ryeon đã phải chịu khổ suốt 20 tập, bây giờ lại qua đời khiến fan vô cùng ức chế

Tập cuối phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) sẽ chính thức lên sóng vào lúc 10 giờ tối thứ 3 ngày 5/1 (giờ Hàn Quốc) trên kênh SBS. Bạn nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua