Ai mới là ác quỷ của ‘Thế giới hôn nhân’: gã chồng gian dối, tiểu tam mặt dày hay đứa con cứng đầu?

(VOH) - Với câu chuyện ngoại tình đáng sợ của ‘Thế giới hôn nhân’, màn cạnh tranh xem nhân vật nào mới là người xấu xa nhất thật sự rất khốc liệt.

Thế giới hôn nhân của đài JTBC đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng xứ Hàn và cả châu Á. Bộ phim hội tụ đủ các “gia vị” để tạo nên cốt truyện kịch tính: từ tình yêu, ham muốn đến phản bội, tức giận, trả thù và có cả bạo lực. Thậm chí, người xem còn nhận xét rằng câu chuyện ngoại tình trong phim không khác gì một “đống rác” và các nhân vật đều đang góp phần để bới tung nó lên.  

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh1
"Thế giới hôn nhân" đang là bộ phim được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi

Theo dõi bộ phim, hẳn người xem sẽ thấy vô cùng tức giận vì nhìn đâu cũng thấy kẻ xấu. Mặc dù ban đầu, tất cả đều tạo cho mình một lớp vỏ bọc vô cùng tinh tươm, sạch sẽ nhưng càng về sau, bản chất xấu xa lại càng lộ diện rõ rệt. Thậm chí, họ còn cạnh tranh với nhau khốc liệt đến mức người xem phải rất đau đầu để có thể lựa chọn xem ai mới thật sự là “ác quỷ” trong phim.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh2
Những tưởng rằng cuộc đời của bác sĩ Ji Sun Woo vô cùng hoàn hảo, hóa ra xung quanh cô đều là những kẻ xấu

Lee Tae Oh – Gã chồng ngoại tình gian dối

Là một gã chồng ngoại tình và không chung thủy, Lee Tae Oh (Park Hae Joon) chính là đầu mối dẫn đến hàng loạt bi kịch gia đình của Thế giới hôn nhân. Đáng nói, gã chồng tồi này còn đổ lỗi cho lý do khiến mình ngoại tình là vì “trái tim tôi chân thành với cả hai người họ”.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh3
Lee Tae Oh, gã chồng gian dối gây ức chế nhất màn ảnh

Tự cho phép mình quyền được yêu 2 người phụ nữ cùng một lúc, Tae Oh dù đã ra ngoài ngoại tình với người phụ khác đến mức có con riêng, nhưng vẫn quyết tâm lừa dối vợ cho đến cùng. Thậm chí, sau khi bị bà cả Sun Woo (Kim Hee Ae) phát hiện và đòi ly hôn, Lee Tae Oh còn cho rằng vợ mình chính là người đã phá nát hạnh phúc gia đình.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh4
Cho phép mình được quyền yêu cả hai người phụ nữ, Lee Tae Oh ra ngoài ngoại tình với phụ nữ trẻ

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh5
Nhưng về nhà vẫn nói lời ngọt ngào với vợ mình

Sự cứng đầu và những lời biện hộ lấp liếm cho hành động sai trái khiến Lee Tae Oh trở thành gã chồng tồi tệ nhất trong mắt công chúng. Tuy nhiên, điều khiến người khác tức giận hơn là Lee Tae Oh không phải nhân vật duy  nhất có vấn đề. Dường như những người xung quanh cũng đang góp phần hùa theo những việc làm sai trái của gã.

Yeo Da Kyung – Tiểu tam mặt dày, trơ trẽn

Đàn ông khi ngoại tình, nhất định là vì chạy theo người thứ ba và Yeo Da Kyung (Han Seo Hee) chính là “tiểu tam” không biết xấu hổ về việc làm sai trái của mình. Thậm chí, cô còn mạnh miệng phát xét bà cả Sun Woo là người vợ trơ tráo vì mãi không chịu ly hôn dù biết chồng đang ngoại tình. Thế nhưng thực chất, Da Kyung lại không hề biết rằng mình cũng chính là “nạn nhân” bị Lee Tae Oh lừa gạt tình cảm, gã chồng tồi này vừa muốn say đắm bên cô nhưng cũng không chịu từ bỏ gia đình của mình.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh6
Sở hữu nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp, thế nhưng Da Kyung lại chấp nhận làm phận "tiểu tam"

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh7
Nghe lời ngon ngọt của Tae Oh, cô đâu biết rằng mình cũng chính là nạn nhân của gã đàn ông miệng lưỡi ấy

Đặc biệt, khi đã có thể chính thức nên duyên cùng Tae Oh, Da Kyung còn lên mặt với Sun Woo tại buổi tiệc tân gia của mình. Phận làm tiểu tam cướp chồng người khác nhưng Da Kyung vẫn vô cùng ngạo mạn khi trò chuyện với vợ cũ của Lee Tae Oh: “Chị đến đây để ghi nhận và chúc phúc cho vợ chồng tôi đúng không? Có thể sau này chúng ta sẽ thường chạm mặt nhau đó. Chuyện gì xảy ra trong quá khứ hãy quên đi. Hãy chúc phúc cho nhau và vui vẻ khi gặp nhau nhé”.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh8
Phận là tiểu tam nhưng Da Kyung lại ngang nhiên đề nghị chung sống hòa bình với bà cả Sun Woo

Liệu rằng với tất cả những gì mà Yeo Da Kyung đã gây ra cho gia đình của Sun Woo, người xem có thể tha thứ cho cô nàng hay không?

Lee Joon Young – Cậu con trai cứng đầu

Có thể nói, cậu con trai Lee Joon Young (Jeon Jin Seo) lại là người khiến cho mối quan hệ giữa Sun Woo và Lee Tae Oh ngày càng trở nên căng thẳng. Thế nhưng, chính sự cứng đầu và không chịu hiểu chuyện của cậu nhóc này mới là điều khiến người xem thất vọng hơn cả.

Rõ ràng trong buổi tiệc sinh nhật của bố, Joon Young đã tận mắt chứng kiến Lee Tae Oh và Yeo Da Kyung đang hôn nhau say đắm. Chưa kể, cũng chính Joon Young là người chứng kiến hình ảnh bố bỏ lại mình để chạy đi tìm Da Kyung vì cô nàng đang tức giận. Ấy vậy mà cậu chàng vẫn nhắm mắt cho qua và trách mẹ mình là người đã phá hủy gia đình. Thậm chí, khi nghe tin ‘tiểu tam’ đã có thai, Joon Young vẫn đề nghị mẹ hãy tha thứ cho bố vì cậu không muốn hai người ly hôn.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh9
Dù biết rõ bố mình ngoại tình, thế nhưng Joon Young vẫn đứng về phía ông ấy

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh10
Đối với Sun Woo, con trai chính là tài sản lớn nhất mà cô phải giữ lấy

Mặc dù có thể hiểu được tâm lý của một đứa trẻ sẽ rất khó để chấp nhận việc bố mẹ mình tan vỡ. Nhưng trong trường hợp này, Sun Woo thật sự không còn ai bên cạnh ngoài cậu con trai Joon Young. Trước đó, cô cũng đã từng nhiều lần cố gắng “nhắm mắt làm ngơ” vì sợ con trai tổn thương, nhưng việc cậu bé một mực đứng về phía bố thật sự là “nhát dao” khiến Sun Woo càng thêm đau lòng.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh11
Thế nhưng dù có thế nào, Joon Young vẫn chọn dứng về phía của bố mà bỏ rơi mẹ

Bác sĩ Seol Myung Sook – điệp viên hai mang

Một nhân vật với những biểu hiện lươn lẹo cũng là điều khiến người xem không thể nào thích nỗi. Và bác sĩ Seol Myung Sook (Chae Gook Hee thủ vai) chính là một nhân vật điển hình cho tính cách hai mặt trong Thế giới hôn nhân. Mặc dù là bạn thân và làm chung bệnh viện với bác sĩ Ji Sun Woo, thế nhưng Myung Sook vẫn giấu nhẹm chuyện Tae Oh ngoại tình dù cô là người biết rất rõ. Thậm chí, chính cô là người đã báo cho Tae Oh biết chuyện Sun Woo đang nghi ngờ và theo dõi để gã chồng tồi kia có thể tiếp tục lừa dối vợ mình.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh12
Mang danh là bạn thân của Sun Woo, thế nhưng bác sĩ Myung Sook lại chính là người âm thầm báo tin cho Lee Tae Oh

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh13
Bên ngoài tỏ vẻ quan tâm nhưng thực chất đây mới chính là kiểu nhân vật xấu tính nhất

Tận dụng vị trí trung gian của mình, Myung Sook đã trở thành “gián điệp” cho cả hai bên chỉ để thỏa mãn sự nhiều chuyện của mình. Với tất cả sự lươn lẹo ấy, bác sĩ Seol không chỉ bị Sun Woo chỉ thẳng mặt là “điệp viên hai mang” mà còn bị người xem ghét cay ghét đắng.

Son Je Hyuk – gã chồng mê của lạ

Là bạn thân của Lee Tae Oh – Son Je Hyuk (Kim Young Min thủ vai) cũng không hề tốt đẹp hơn là mấy. Nếu Tae Oh chỉ ngoại tình với một mình Da Kyung thì Je Hyuk đã “ăn nằm” với tận hai người phụ nữ. Đáng nói, Je Hyuk còn khiến người xem tức giận hơn khi lúc nào cũng lạnh nhạt và thờ ơ với vợ của mình. Dường như Je Hyuk quyết định kết hôn chỉ vì khối gia sản đồ sộ của bố mẹ vợ mà thôi.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh14
Son Je Hyuk cũng là gã chồng tồi không kém gì bạn thân Lee Tae Oh của mình

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh15
Trong đầu Je Hyuk luôn muốn ngủ cùng những người phụ nữ khác ngoại trừ vợ của mình

Đặc biệt, khi nhắc đến Son Je Hyuk, người xem sẽ không thể nào quên được những câu châm ngôn tình yêu khiến người khác vô cùng kinh tởm. Trước mặt vợ mình và bao nhiêu người khác, gã chồng này lại có thể hùng hồn tuyên bố rằng: “Trên đời này chỉ có hai loại đàn ông. Một loại là đàn ông ngoại tình và loại còn lại là đàn ông ngoại tình bị phát hiện”“Sao lại có thể chỉ ngủ với một người cả đời cơ chứ”. Có thể thấy, chỉ nghe qua thôi cũng đủ hiểu Son Je Hyuk là gã chồng có “nhân sinh quan” tồi tệ đến mức nào rồi.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh16
Trước mặt vợ, Je Hyuk vẫn có thể thản nhiên đưa ra những châm ngôn tình yêu khiến người khác không thể chấp nhận được

Park In Gyu – gã bạn trai bạo lực

Tưởng không liên quan nhưng hóa ra Park In Gyu (Lee Hak Joo thủ vai) lại có vai trò khá quan trọng trong ‘thế giới hôn nhân’ của Ji Sun Woo và Lee Tae Oh. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, Park In Gyu đã không nhận được thiện cảm của khán giả khi thẳng tay đánh đập bạn gái của mình là Min Hyun Seo (Shim Eun Woo thủ vai). Vừa lười nhác không chịu đi làm, vừa bạo lực với bạn gái, Park In Gyu chính là mẫu con trai mà tất cả các cô gái đều muốn tránh xa.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh17
Park In Gyu là nhân vật góp phần đẩy mâu thuẫn của "Thế giớ hôn nhân" lên đến cao trào

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh18
Dù bị đánh đập dã man nhưng Hyun Seo vẫn không thể nào bỏ đi vì tin rằng mình có thể cảm hóa người bạn trai bạo lực này

Khi biết được bạn gái của mình đang giúp đỡ bác sĩ Ji Sun Woo tiếp xúc với “tiểu tam” Da Kyung để thu thập bằng chứng ngoại tình của  chồng mình, Park In Gyu đã đem bằng chứng này đến để đòi tiền. Kế hoạch tống tiền thất bại, gã bạn trai bạo lực này đã làm mọi chuyện tồi tệ hơn khi nói với Lee Tae Oh và đến bệnh viện nơi Sun Woo đang làm việc để bêu rếu. Trong khi khán giả cứ nghĩ rằng sự bạo lực là điều tồi tệ nhất thì Park In Gyu lại cho mọi người thấy mình càng xấu xa hơn với lòng tham không đáy. Chính vì vậy nên anh chàng cũng được xem là ứng cử viên sáng giá trong danh sách ‘ác quỷ’ của Thế giới hôn nhân.

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh19
Sau khi biết được bác sĩ Sun Woo nhờ bạn gái mình tiếp cận Da Kyung để thu thập bằng chứng

voh-nhan-vat-dang-ghet-nhat-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh12
Park In Gyu đã nổi lòng tham và tìm cách tống tiền

Theo bạn, ai trong số những nhân vật này mới thực sự là người xấu xa nhất?

Cha Eun Woo thảo luận vai nam chính cho ‘True Beauty’, fan đề nghị Jisoo (BLACKPINK) làm nữ chính: Khuôn mặt ‘tỉ lệ vàng’ của Cha Eun Woo được nhận xét là hoàn toàn phù hợp với tạo hình nam chính trong webtoon chuyển thể ‘True Beauty’, nhưng diễn xuất của anh chàng xem ra vẫn cần xem xét lạ
Fan bất ngờ soi được MV của Black Pink xuất hiện trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân: Không biết đây chỉ là một sự trùng hợp hay có kế hoạch trước đó mà bộ phim Thế Giới Hôn Nhân có một số chi tiết liên quan đến Black Pink.