Cây Nước Mắt tập 8: Nghe lời Hồng Ánh, Linh Chi hiểu lầm Kyo York là kẻ lừa đảo, dối trá

(VOH) - Sau nhiều ngày tiếp xúc, Nhàn (Linh Chi) cũng đã dần có cảm tình với Paul (Kyo York), tuy nhiên, hàng loạt biến cố ập đến khiến khán giả không ngừng lo lắng cho mối quan hệ của cả hai.

Trong tập phim trước đó, nhờ có Nhàn (Linh Chi) mà Paul (Kyo York) đã biết được bộ mặt thật của tên Bưởi. Dù là tên cai lệ thân tín, nhưng Paul vẫn thẳng tay đuổi Bưởi đi vì không hắn tác oai tác quái, làm khổ công nhân làm việc ở đồn cao su. Đồng thời, Paul cũng ngỏ lời mời Nhàn ở lại dinh thự để phụ giúp mình một số việc. Tuy nhiên, Nhàn tỏ ra khá e dè trước lời đề nghị và xin được về nhà để có thời gian suy nghĩ. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh1
Paul ngỏ lời mời Nhàn về dinh thự làm việc nhưng cô cần thời gian để suy nghĩ

Mặc dù tỏ ra khá dè chừng với Paul, nhưng trước mặt bố, Nhàn vẫn luôn nói tốt về anh. Cô cho rằng Paul là người tốt, không giống với bọn người Tây “mắt xanh mũi lõ”. Đặc biệt, so với tên Bưởi thì Paul lại càng khác một trời một vực khi luôn ra sức bảo vệ mọi người. 

Mặc cho con gái liên tục giải thích, ông Vệ vẫn không tin Paul là người tốt và tỏ ra nghi ngờ việc Paul đưa Nhàn về nhà an toàn mà không chọc ghẹo cô. Không chỉ cấm Nhàn không được lại gần Paul, ông Vệ còn bắt cô vứt bỏ bộ quần áo đang mặc vì sẽ khiêu khích bọn đàn ông. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh2
Nhàn thuyết phục cha mình rằng Paul không phải người xấu như ông nghĩ

Tưởng chừng như mối quan hệ giữa Nhàn và Paul đã dần trở nên tốt hơn, thế nhưng trong một lần làm việc ở đồn cao su, cô phát hiện mộ của anh Năm và anh 70 đã bị đào bới và đưa đi chỗ khác. Nhàn liền chạy về hỏi chị 50 (Hồng Ánh) mới biết các phần bộ đã bị di dời vào nghĩa địa vì mảnh đất rừng cao su đó sẽ được bán đi. Lúc này, chị 50 tức giận cho rằng mọi chuyện do ông chủ Nhất Paul làm.

voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh3
Trước suy đoán của chị 50, Nhàn vô cùng tức giận và cho rằng Paul là kẻ dối trá

Nghe đến đây, Nhàn lập tức tìm đến gặp Paul và cho rằng anh là đồ dối trá, lừa đảo. Nhàn tức giận nghĩ rằng bản thân đã nhìn nhầm người, cuối cùng Paul cũng chỉ là con rắn đội lốt người, trước mắt thì ngon ngọt nhưng sau lưng toàn làm điều dã thú. Nhàn cho rằng Paul cấm cai đánh công nhân nhưng lại rút phạt tiền lương. Đối với người chết cũng không từ, không để họ an nghỉ, đem chôn ở nghĩa địa sau đó trồng cao su lên trên.

Xem thêm: Những bộ phim chiến tranh Việt Nam hay nhất giúp bạn tự hào hơn về một dân tộc kiên cường bất khuất

voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh4
Cô lập tức chạy đến để "hỏi tội" anh

Mặc dù chưa hiểu những lời Nhàn nói, nhưng Paul vẫn giữ thái độ điềm tĩnh để giải quyết mọi việc. Trước thái độ của Nhàn, Paul ước mình có thể tàn nhẫn để không nếm xỉa đến cảm xúc của Nhàn và thẳng tay xử lý. Paul tiến gần về phía Nhàn, định trao nụ hôn nhưng anh đã không làm như vậy.

Sau đó, Paul giải thích với Nhàn về chế độ làm việc mình đưa ra, đó không phải bóc lột mà hoàn toàn phù hợp với quyền con người, nếu ai sai phạm thì sẽ bị xử lý. Riêng việc dời mộ, anh khẳng định mình không đủ nhẫn tâm để làm điều đó. Đồng thời, Paul cũng hứa sẽ tìm hiểu sự việc và cho Nhàn câu trả lời hợp lý. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Việt Nam từng gây sốt màn ảnh, mang đến cho người xem đủ mọi cung bậc cảm xúc

voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh5
Trước thái độ không hề e sợ của Nhàn, Paul muốn trao cho cô nụ hôn nhưng anh đã không làm vậy

Cũng vào thời điểm này, Paul nhận được cuộc gọi của phu nhân Emily từ Pháp thông báo đã sảy thai và muốn ở bên cạnh ngài. Tuy nhiên, trước hành động khóc lóc của Emily, Paul lại tỏ ra khá hờ hững và lạnh nhạt. Nghe lén được cuộc điện thoại, Hoa biết giữa Paul và Emily đang xảy ra bất động. Cô nàng liền lên kế hoạch để tiếp cận Paul vì đây là thời điểm anh đang cảm thấy cô đơn và cần sự chia sẻ. Liệu rằng sự chen chân của Hoa sẽ gây ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ giữa Nhàn và Paul trong thời gian tới. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh6
Paul nhận cuộc gọi từ Emily nhưng tỏ ra khá hờ hững
voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh7
Biết được điều này, Hoa liền bày mưu tiếp cận anh

Ngoài ra, mạch phim ở các tập tiếp theo hứa hẹn cũng sẽ ngày càng gây cấn và phức tạp khi tên Bưởi đã về làm việc cho ông Hall. Hắn còn cày gián điểm theo dõi mọi động tình của cha con Nhàn và quyết tâm trả thù Paul. 

voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh8
Trong lúc chạy trốn, tên Bưởi đã xin đi theo ông Hall
voh-cay-nuoc-mat-tap-8-voh.com.vn-anh9
Vốn là kẻ mưu mô, tàn ác. chắc chắn tên Bưởi đang lập âm mưu để trả thù Paul và chiếm đoạt Nhàn

Tập 8 Cây Nước Mắt kết thúc với cảnh ông Vệ đi làm về nhưng không thấy con gái đâu, bên ngoài trời lại đang đổ mưa to. Lo lắng cho con gái nhưng bản thân ông Vệ lại không biết phải tìm ai hay làm gì. Liệu rằng chuyện gì đã xảy ra với cô gái xinh đẹp. 

Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Cây nước mắt”, lên sóng vào lúc 22h tối thứ 2 - thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV9

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua