Penthouse và Vincenzo của Song Joong Ki đạt rating mở màn kỷ lục

(VOH) - Với thành tích rating mở màn đầy ấn tượng, hai bộ phim truyền hình Penthouse và Vincenzo hứa hẹn sẽ trở thành ‘bom tấn’ trên màn ảnh Hàn trong thời gian tới.

Sau thành công vang dội của mùa đầu tiên, bộ phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) mùa 2 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Tập mở màn của bộ phim ngay lập tức đạt rating công chiếu đầy ấn tượng với tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 16,7% và 19,1%. Vào ngày 20/2, tập 2 của phim lên sóng và tiếp tục ghi nhận mức rating kỷ lục khi vượt ngưỡng 20%.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 15,1% và 20,4% cho hai phần phát sóng. Đặc biệt, với hàng loạt tình tiết drama và những cú twist đầy kịch tính, Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) hứa hẹn sẽ càng bùng nổ rating hơn trong những tập phim tiếp theo. 

Xem thêm: Penthouse 2 tập 1 mở màn cực gắt: Seo Jin quen thói ngoại tình, còn nổi máu ghen khi chồng cũ tình tứ bên Yoon Hee

voh-rating-phim-han-cuoi-tuan-voh.com.vn-anh1
Penthouse mùa 2 vừa lên sóng đã hứa hẹn sẽ là bom tấn với tỉ suất rating mở màn cao ngất

Không hề kém cạnh Penthouse, bộ phim truyền hình mới của đài tvN mang tên Vincenzo với sự tham gia diễn xuất của Song Joong Ki cũng đạt thành tích mở màn vô cùng ấn tượng. Theo đó, tập đầu tiên của phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 7,7% và cao nhất là 9,5%. Con số này đã giúp Vincenzo đạt đạt tỷ suất người xem mở màn cao thứ ba trong lịch sử tvN, chỉ đứng sau Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương)Mr. Queen (Chàng Hậu)

Xem thêm: 'Cày mệt' với list phim Hàn Quốc lên sóng trên tvN năm 2021: Có cả Song Joong Ki, Jun Jin Hyun và Park Bo Young

Không dừng lại ở đó, tập thứ 2 của bộ phim lên sóng vào tối ngày 21/2 tiếp tục ghi nhận thành tích tăng lên đáng kể với rating trung bình trên toàn quốc là 9,3% và cao nhất là 10,8% cho tập thứ hai. Con số này cho thấy bộ  phim Vincenzo đã thật sự để lại ấn tượng trong lòng người xem và đang ngày càng thu hút sự chú ý của mọi người. Đây được dự đoán sẽ là “bom tấn” giúp đưa tên tuổi của Song Joong Ki trở lại trong lòng khán giả. 

Xem thêm: Trở lại với hai dự án hoành tráng trong một tháng, Song Joong Ki có tạo được tiếng vang lớn?

voh-rating-phim-han-cuoi-tuan-voh.com.vn-anh2
Vincenzo cũng không hề kém cạnh khi lọt top 3 bộ phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài tvN
voh-rating-phim-han-cuoi-tuan-voh.com.vn-anh3
Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ

Ngoài ra, phim truyền hình xuyên không kì bí của đài OCN mang tên Times với sự tham gia của Lee Joo Young và Lee Seo Jin đã chính thức ra mắt với mức rating trung bình trên toàn quốc là 1,6%. Trong tập thứ 2, ​​bộ phim đã có sự gia tăng đáng kể về lượng người xem khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2,7% và mức cao nhất là 3,4%.

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

voh-rating-phim-han-cuoi-tuan-voh.com.vn-anh4
Dù không đạt con số quá cao, nhưng rating của Times vẫn đang từng bước tăng lên

Trong khi đó, Love - ft. Marriage and Divorce (Yêu, Kết Hôn Và Ly Dị) của TV Chosun đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8,7% cho tập mới nhất, tăng nhẹ so với tập phim trước đó. Đặc biệt, Homemade Love Story (Chuyện Tình Ở Samkwang) của KBS 2TV vẫn là bộ phim được xem nhiều nhất vào tối Chủ nhật với rating trung bình là 30,2% và 32,4%. 

voh-rating-phim-han-cuoi-tuan-voh.com.vn-anh6
Love - ft. Marriage and Divorce có rating tăng nhẹ so với tập trước
voh-rating-phim-han-cuoi-tuan-voh.com.vn-anh7
Homemade Love Story vẫn vững vàng với tỉ suất rating cao ngất ngưởng

Liệu rằng đâu là bộ phim truyền hình Hàn Quốc yêu thích của bạn trong cuối tuần vừa qua.