Penthouse 2 đạt rating mở màn cực khủng, chỉ mới tập đầu đã ‘cua gắt’ với hàng loạt drama

(VOH) - Chỉ mới lên sóng tập đầu tiên nhưng Penthouse mùa 2 đã khiến người xem xỉu lên xỉu xuống vì những pha cua gắt hơn đèo Bảo Lộc.

Tối ngày 19/2, bộ phim truyền hình ăn khách Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đã chính thức trở lại với mùa thứ hai sau bao ngày mong đợi. Khác với khung giờ trước đó, phần 2 của phim sẽ được phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy lúc 10 giờ tối (giờ Hàn Quốc).

Bất chấp sự thay đổi về thời gian phát sóng, Penthouse mùa 2 vẫn đạt tỷ suất người xem ấn tượng ngay từ tập đầu tiên. Theo Nielsen Korea, buổi công chiếu ra mắt tập đầu tiên đã đạt được tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 16,7% và 19,1%. Con số này cao gấp đôi mùa đầu tiên của bộ phim với tỷ suất rating trung bình cho tập đầu tiên trên toàn quốc là 6,7, 9,2 và 9,1%. Điều này càng cho thấy sức hút và sự mong đợi của khán giả dành cho bộ phim Penthouse mùa 2 nhiều đến thế nào. 

Xem thêm: Penthouse 2 nhá hàng loạt tình tiết gây sốc: bà cả Su Ryeon sống lại trả thù, thêm một nữ sinh xấu số sẽ ra đi?

voh-penthouse-mua-2-tap-1-anh1
 

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, tập mở màn của phim đã ngập tràn drama với những màn bẻ lái cực gắt từ biên kịch Kim Soon Ok. Theo đó, tập phim mở màn với cảnh ngoại tình không thể ngang ngược hơn của Chun seo Jin (Kim So Yeon) và chồng cũ Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon). 

Nếu như trước đó, cô từng cắm sừng bác sĩ Ha để ngoại tình với Ju Dan Tae (Um Ki Joon) thì giờ đây, khi đã hạnh phúc bên chủ tịch Ju, cô nàng lại tơ tưởng đến chồng cũ. Hành động này của “cô giáo” Chun thật sự khiến người xem vô cùng khó hiểu, có lẽ vì cô nàng vốn đã quen thói ngoại tình, nên khó lòng chung thủy với 1 người đàn ông đây mà. 

Xem thêm: Màn ảnh Hàn tháng 2 hứa hẹn bùng nổ: Song Joong Ki đối đầu Park Shin Hye nhưng đáng gờm nhất chính là Penthouse phần 2

vvoh-penthouse-mua-2-tap-1-anh1
 

Đặc biệt, việc bác sĩ Ha ân ái với Seo Jin chỉ là 1 cách để anh “đánh thức” cảm xúc của vợ cũ dành cho mình. Bởi lẽ sau đó, tại đám cưới của Seo Jin và Dan Tae, anh đã cùng với Yoon Hee (Eugene) chơi lớn, thuê hẳn trực thăng để đến chúc mừng. Khung cảnh đám cưới hỗn loạn vì chiếc trực thăng chuẩn bị hạ cánh và thổi bay mọi thứ khiến người xem không khỏi bật cười. Màn chúc mừng này của bác sĩ Ha và Yoon Hee quả thật là đáo để. 

Đặc biệt, trước mặt Seo Jin và Dan Tae, Ha Yoon Chul còn hiên ngang giới thiệu Oh Yoon Hee chính là vợ mình. Chứng kiến cảnh chồng cũ hạnh phúc bên người phụ nữ mà mình ghét nhất, Seo Jin gần như biến sắc vì tức giận lẫn cảm giác ghen tuông trỗi dậy. 

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

voh-penthouse-mua-2-tap-1-anh3
 
voh-penthouse-mua-2-tap-1-anh4
 

Trong đoạn video giới thiệu tập 2, nội dung sẽ tiếp tục xoay quanh vấn đề ngoại tình và người yêu cũ của Seo Jin. Có vẻ như sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cô và Ju Dan Tae không mấy hạnh phúc khi cả hai thường xuyên tỏ ra gay gắt với nhau.

voh-penthouse-mua-2-tap-1-anh5
 
voh-penthouse-mua-2-tap-1-anh6
 

Trong khi đó, Ha Yoon Chul và Oh Yoon Hee lại vui vẻ sống hạnh phúc bên nhau, cả hai thậm chí còn kết hôn khi xuất hiện những bức ảnh cưới được treo trên tường. Liệu rằng với bản tính ngang tàng của mình, Seo Jin sẽ làm gì khi thấy chồng cũ hạnh phúc bên đối thủ? Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ phim nhé!

voh-penthouse-mua-2-tap-1-anh7
 
voh-penthouse-mua-2-tap-1-anh8
 

Penthouse 2 lên sóng vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh SBS.