Vương Nhất Bác trở thành 'trò hề' trong cảnh giường chiếu với Tống Dật

(VOH) - Khoảng cách giữa hai vợ chồng Vương Nhất Bác - Tống Dật được dân cư mạng chế giễu là đủ để nhét vừa một cặp tình nhân.

Tối 21/2, hình ảnh nhân vật Bách Lý Hoằng Nghị của Vương Nhất Bác và Liễu Nhiên của Tống Dật trong dự án cổ trang Phong Khởi Lạc Dương tiếp tục bị leak ra ngoài. Lần này, cặp đôi nhận nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết vì đấy là ảnh chung chăn gối. Tuy nhiên, thay vì khiến người người, nhà nhà xoắn lấy xoắn để hay tạo ra các phản ứng trái chiều thì phong cách động phòng có vẻ hơi xa cách trong của Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) lại khiến mọi người cười bò.

voh-phong-khoi-lac-duong-canh-giuong-chieu-cua-vuong-nhat-bac-tong-dat-anh1
Trước hình ảnh "giường chiếu" của Vương Nhất Bác, cư dân mạng vừa sửng sốt, vừa buồn cười.

Có vẻ như trai trẻ Hoằng Nghị mới lấy vợ nên chưa thân tình cho lắm. Nhiều người trêu đùa rằng chỗ trống giữa hai vợ chồng Bách Lý công tử có thể nhét vừa hai người nữa. Vô số bình luận hài hước liên tục được để lại. Đồng thời tấm ảnh này reup trên rất nhiều mặt trận với các meme khác nhau.

voh-phong-khoi-lac-duong-canh-giuong-chieu-cua-vuong-nhat-bac-tong-dat-anh2
Vương Nhất Bác và Tống Dật tại buổi khai máy Phong Khởi Lạc Dương

Một số tạo hình của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương:

voh-phong-khoi-lac-duong-vuong-nhat-bac-anh1
 
voh-phong-khoi-lac-duong-vuong-nhat-bac-anh2
 

Phong Khởi Lạc Dương (风起洛阳), tạm dịch là Lạc Dương Nổi Gió, là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bá Dung, lấy bối cảnh thời Võ Tắc Thiên, năm Trường An thứ 4. Khi công trình xây dựng Thiên Đường sắp hoàn thành, Lạc Dương sắp tổ chức đại điển tế thiên thì Võ Hoàng lại nhận được mật báo động trời. Đồng thời, người gửi mật báo còn trình tấu trong lúc lên kinh đưa tin, đã bị chặn giết nửa đường, suýt mất mạng. Võ Hoàng tức giận, đòi phải tra rõ việc này.

Trọng trách điều tra vụ đại kỳ án này được giao cho đôi oan gia gặp đâu chiến đó là Phó soái Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) và Nội vệ Tư Nguyệt (Tống Thiến). Thứ tử của Đông bộ Thượng thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) vì muốn điều tra chân tướng phụ thân bị độc chết, nên đã liên thủ cùng Cao Bỉnh Chúc và Tư Nguyệt. Cả ba người cùng nhau phối hợp, viết nên câu chuyện trinh thám ly kỳ.

“Tin tức Vương Nhất Bác gần đây:  Vương Nhất Bác cắt sạch tóc, đóng phim hành động chứng minh thực lực cùng 'lãng tử' Trần Hiểu

voh-phong-khoi-lac-duong-vuong-nhat-bac-anh4
Hoàng Hiên sẽ vào vai Cao Bỉnh Chúc, Vương Nhất Bác vai Bách Lý Hoằng Nghị và Tống Thiến sẽ vào vai Tư Nguyệt.
Vương Nhất Bác trở thành 'trò hề' trong cảnh giường chiếu với Tống Dật 6
Tạo hình của Tống Thiến trong Phong Khởi Lạc Dương. 

Phong Khởi Lạc Dương chưa có lịch phát sóng chính thức. Tuy nhiên, khả năng cao sẽ được chiếu đài và độc quyền phát sóng trên iQiyi.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua