Hết Triệu Lệ Dĩnh rồi lại Tống Thiến, Vương Nhất ‘lái máy bay’ thật chuyên nghiệp

(VOH) – Nếu như nói Vương Nhất Bác ‘lái máy bay’ rất có nghề thì Tống Thiến cũng rất xuất sắc trong việc ‘câu dẫn’ trai trẻ. Cặp đôi phi công – bà già này hiện đang là tiêu điểm bàn tán của mọi người.

Sáng nay, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin Vương Nhất Bác và Tống Thiến sắp sửa trở thành “cặp đôi màn ảnh” mới trong bộ phim truyền hình Phong Khởi Lạc Dương (风起洛阳).

Đồng thời, trang chiếu phim của IQIYI cũng đã cập nhật tên hai người vào vị trí diễn viên chính. Điều này như một cách ngầm xác nhận của phía nhà mạng. Sự việc Tống Thiến và Vương Nhất Bác thành đôi coi như đã không còn là tin đồn.


Trong phần giới thiệu phim truyền hình Phong Khởi Lạc Dương trên IQiYi có ấn định nam nữ chính là Vương Nhất Bác và Tống Thiến.


Sau Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến sẽ là “bà già” tiếp theo trong sự nghiệp “lái máy bay” của Vương Nhất Bác trên màn ảnh.


Nhờ vào sự thành công của Trần tình lệnh, nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của Vương Nhất Bác ngày càng tăng, tài nguyên phim ảnh, đại ngôn cũng đến tay không ngừng.

Tuy nhiên, người hâm mộ chưa kịp vui mừng quá trớn cũng như chưa kịp đưa ra tranh cãi gì quá sôi nổi thì vào trưa nay, Iqiyi bất ngờ xóa tên Tống Thiến và Vương Nhất Bác ra khỏi vị trí diễn viên chính của Phong Khởi Lạc Dương. Điều này lại tiếp tục khiến mạng xã hội nổi phong ba.


Hiện tại, IQIYI đã gỡ tên Tống Thiến và Vương Nhất Bác xuống

Phong Khởi Lạc Dương, tạm dịch là Lạc Dương Nổi Gió, là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bá Dung, lấy bối cảnh thời Võ Tắc Thiên, năm Trường An thứ 4. Khi công trình xây dựng Thiên Đường sắp hoàn thành, Lạc Dương sắp tổ chức đại điển tế thiên thì Võ Hoàng lại nhận được mật báo động trời. Đồng thời, người gửi mật báo còn trình tấu trong lúc lên kinh đưa tin, đã bị chặn giết nửa đường, suýt mất mạng. Võ Hoàng tức giận, đòi phải tra rõ việc này.

Trọng trách điều tra vụ đại kỳ án này được giao cho đôi oan gia gặp đâu chiến đó là Phó soái Cao Bỉnh Chúc và Nội vệ Tư Nguyệt. Thứ tử của Đông bộ Thượng thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị vì muốn điều tra chân tướng phụ thân bị độc chết, nên đã liên thủ cùng Cao Bỉnh Chúc và Tư Nguyệt. Cả ba người cùng nhau phối hợp, viết nên câu chuyện trinh thám ly kỳ.

Theo nguồn tin hành lang, Hoàng Hiên sẽ vào vai Cao Bỉnh Chúc, Vương Nhất Bác vai Bách Lý Hoằng Nghị và Tống Thiến sẽ vào vai Tư Nguyệt.

 

Tin tức Vương Nhất Bác gần đây:  Vương Nhất Bác cắt sạch tóc, đóng phim hành động chứng minh thực lực cùng 'lãng tử' Trần Hiểu


Hoàng Hiên sẽ vào vai Cao Bỉnh Chúc

Tuy nhiên, IQIYI hiên đã gỡ tên của Vương Nhất Bác và Tống Thiến xuống. Liệu chăng sự đàm phán giữa nhà sản xuất với cả hai bên Giải Trí Nhạc Hoa (công ty của Nhất Bác) và Duyệt Khải Ảnh Thị (công ty của Tống Thiến) đã xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp hay đã phát sinh vấn đề gì vào phút chót, khiến cho một bộ phim vốn đã được chốt vai lại rơi vào cảnh hoang mang. Hay cũng có thể là Iqiyi chưa được phía Tống Thiến và Vương Nhất Bác nhận lời đã tự ý công bố, chơi trò đánh phủ đầu?

Mọi chuyện vẫn chỉ còn là suy đoán. Phía 3 bên vẫn chưa ai lên tiếng về việc này.

Múa bút trên màn ảnh: Phía sau những bức thư pháp tuyệt vời là bản chất lầy lội của dàn sao Cbiz: Phim cổ trang là một đặc sản của ngành công nghiệp phim ảnh xứ Trung và Thư Pháp là một đặc sản đối với các bộ phim thuộc thể loại này.
Chỉ cần nhìn cách Trần Vỹ Đình chụp ảnh cho Dương Mịch là biết họ thân thiết cỡ nào:  Mới đây, đoàn phim Hộc Châu Phu Nhân vừa đăng tải một đoạn clip hậu trường siêu đáng yêu của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Cho thấy, tình bạn nhiều năm của họ vô cùng vững chắc.