Dàn sao nam Hàn - Thái - Trung khoấy đảo màn ảnh tháng 8 là ai?

VOH - Bên cạnh nội dung hấp dẫn và kịch bản sắc sảo, khán giả còn đổ mưa quan tâm đến diễn xuất cũng như ngoại hình của các diễn viên.

Cuộc đua phim hot tháng 8 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện đầy cuốn hút của dàn mỹ nam đình đám từ Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc - Nam Goong Min, Push PuttichaiĐặng Vi. Cả ba đang là những gương mặt nổi bật, vừa có sắc vừa có tài, làm siêu lòng khán giả khắp châu Á.

Mỗi tạo hình nhân vật, từng đường nét trên khuôn mặt của các nam tài tử đều thu hút sự chú ý khi giữ được vẻ đẹp riêng và sức quyến rũ độc đáo, làm người xem không thể rời mắt. Bên cạnh tài năng diễn xuất xuất sắc, họ còn không ngần ngại chấp nhận những thay đổi về ngoại hình, thậm chí làm xấu bản thân để hoàn thiện vai diễn một cách tốt nhất. 

Sau đây, mời bạn đọc cùng VOH tìm hiểu xem ba ngôi sao kể trên sẽ tham gia vào dự án nào trong tháng 8 này nhé!

Nam Goong Min - Người Yêu Dấu

Nam Goong Min bắt đầu sự nghiệp từ năm 1999 và hiện trở thành một trong những nam diễn viên phản diện nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh gây ấn tượng mạnh với khả năng diễn xuất đỉnh cao được chứng minh qua hàng loạt tác phẩm lớn nhỏ và đặc biệt là sự kết hợp độc đáo giữa sự cuốn hút của ngoại hình và khả năng diễn xuất xuất sắc.

Dàn sao nam Hàn - Thái - Trung tái xuất màn ảnh tháng 8, liệu ai sẽ nổi bật nhất? 1
Tác phẩm mới nhất của nam diễn viên trong hè này là Người Yêu Dấu

Trong bộ phim Người Yêu Dấu (My Dearest), Nam Goong Min tiếp tục chứng minh sự đa tài của mình qua vai diễn Lee Jang Hyun. Với nhân vật này, nam diễn viên hứa hẹn mang đến màn biến hóa đa chiều, hấp dẫn và đầy sức lôi cuốn.

Bên cạnh những tình tiết hồi hộp và kịch tính, mối tình tay bốn giữa các nhân vật gồm Lee Jang Hyun (Nam Goong Min), Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin), Nam Yeon Joon (Lee Hak Joo) và Kyung Eun Ae (Lee Da In) sẽ làm người xem đắm chìm vào những khung hình căng thẳng đến thót tim, đồng thời cảm nhận được những cảm xúc chân thành và sâu lắng.

Dàn sao nam Hàn - Thái - Trung tái xuất màn ảnh tháng 8, liệu ai sẽ nổi bật nhất? 2
 
Dàn sao nam Hàn - Thái - Trung tái xuất màn ảnh tháng 8, liệu ai sẽ nổi bật nhất? 3
Trong phim, anh sẽ đóng cặp cùng Ahn Eun Jin

Nam Goong Min luôn được đánh giá là một diễn viên có sức lan tỏa mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn, có khả năng mang đến những nhân vật phức tạp và đầy cảm xúc. Với vai diễn Lee Jang Hyun trong Người Yêu Dấu, anh càng được khán giả yêu thích. Hiện bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả với chỉ số rating ấn tượng và phản hồi tích cực từ khán giả trên nhiều nền tảng.

Xem thêm: Nam Goong Min xác nhận kết hôn vào tháng 10 với bạn gái kém 11 tuổi

Push Puttichai - Kỳ Tích Tình Yêu

Giới giải trí Thái Lan luôn thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Nam và trong hàng loạt tài tử nổi bật với khả năng diễn xuất xuất sắc, Push Puttichai (Puttichai Kasetsin) là cái tên được lòng nhiều người hâm mộ. Trở lại với vai diễn đầy cảm xúc trong Kỳ Tích Tình Yêu, Push Puttichai tiếp tục chứng minh tài năng của mình trong việc thể hiện vai diễn đậm chất nhân văn và mang đến cho khán giả những trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời.

Dàn sao nam Hàn - Thái - Trung tái xuất màn ảnh tháng 8, liệu ai sẽ nổi bật nhất? 4
Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên quay lại với nghiệp diễn sau khi đón con đầu lòng
Dàn sao nam Hàn - Thái - Trung tái xuất màn ảnh tháng 8, liệu ai sẽ nổi bật nhất? 5
Anh sẽ đóng cặp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 - Pooklook Fonthip

Thoát ra khỏi hình ảnh Dượng Chat trong Chiếc Lá Cuốn Bay, lần này Push Puttichai vào vai Pawee, người tình của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 - Pooklook Fonthip. Tuy tình yêu giữa họ mạnh mẽ và chân thành, nhưng số phận lại đẩy họ vào những thử thách và xa cách liên tục. Cách kể chuyện tươi mới và sáng tạo cùng vẻ đẹp thu hút mắt của dàn diễn viên đã giúp Kỳ Tích Tình Yêu nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả với điểm đánh giá cao trên các trang phim uy tín.

Xem thêm: Kỳ Tích Tình Yêu gây sốc ngay tập đầu tiên

Push Puttichai không chỉ nhận được sự chú ý bởi ngoại hình đẹp trai, đời tư trong sạch, mà còn vì khả năng diễn xuất đa dạng. Kỳ Tích Tình Yêu chính là minh chứng cho khả năng biểu cảm tựa "tắc kè hoa" của anh. 

Đặng Vi - Trường Tương Tư

Tham gia vào dự án cổ trang đình đám của mùa hè 2023 - Trường Tương Tư, Đặng Vi (trong vai Đồ Sơn Cảnh) nhanh chóng tạo dấu ấn và thu hút hàng triệu người hâm mộ. Theo thống kê đến ngày 13/8, Đặng Vi đứng ở vị trí thứ 5 với điểm số 9.04 (sau Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thành Nghị và Dương Tử), số lượng người theo dõi trên Weibo tăng lên từ 1.5 triệu lên 4 triệu. Đây đều là những con số ấn tượng chứng tỏ sự thành công đáng kể của nam diễn viên Hoa ngữ sau hơn 3 năm chuyển hướng từ người mẫu sang diễn xuất.

Dàn sao nam Hàn - Thái - Trung tái xuất màn ảnh tháng 8, liệu ai sẽ nổi bật nhất? 6
Đặng Vi chỉ vừa lấn sân sang diễn xuất cách đây 3 năm

Mặc dù mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và từng tham gia vào một số vai phụ trong các dự án như Ngộ Long, Trùng Tử, Trường Nguyệt Tẫn Minh nhưng Đặng Vi đã nỗ lực không ngừng để trau dồi kỹ năng của mình. Anh không chỉ khiến khán giả chiêm ngưỡng những khung hình chân thật, tự nhiên mà còn chứng tỏ tinh thần cống hiến và kiên nhẫn trong việc xây dựng sự nghiệp diễn xuất.

Dàn sao nam Hàn - Thái - Trung tái xuất màn ảnh tháng 8, liệu ai sẽ nổi bật nhất? 7
 

Nhân vật Đồ Sơn Cảnh do anh thể hiện được hình thành một cách sắc sảo và cuốn hút. Khả năng biểu cảm và lối diễn xuất giàu cảm xúc của Đặng Vi đã khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Màn kết hợp ăn ý với Dương Tử cũng mang đến sự thăng hoa cho Trường Tương Tư, giúp bộ phim đạt điểm đánh giá cao và triệu lượt xem trên các trang xem phim chính thống. Dự án còn đứng đầu nhiều bảng xếp hạng như Datawin và Vlinkage.

Với sự kết hợp giữa nhan sắc quyến rũ và khả năng diễn xuất tài năng, các mỹ nam Hàn - Thái - Trung nêu trên đã mang đến những dự án đầy ấn tượng trong tháng 8. Cho dù là những diễn viên gạo cội hay mới nổi, Nam Goong Min, Push Puttichai và Đặng Vi đều ghi điểm với khán giả bằng sự kiên nhẫn, chuyên nghiệp và tài năng trong mọi tạo hình nhân vật.

Cả ba bộ phim trên đều đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Các bạn có thể xem phim có phụ đề tiếng Việt tại ứng dụng VieON - đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng của 3 bộ phim trên.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!