Review Rừng Hoa Rực Lửa: Push Puttichai hóa trai hư, nội dung 'giật chồng' vẫn gây sốt

(VOH) - Bộ phim mới có sự góp mặt của Push Puttichai, Pimmy Pimprapa đang nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo khán giả yêu phim Thái.

Tựa phim Thái Lan đang được phát sóng trên đài truyền hình ONE31 có tên Rừng Hoa Rực Lửa không ngừng nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của khán giả trong và ngoài nước, trong đó có cả Việt Nam.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, những tình tiết kịch tính đầy drama của bộ phim này trở thành đề tài thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Không ít ý kiến trái chiều bắt nguồn từ nội dung, diễn xuất cho đến tính logic dần nổ ra và được netizen bàn tán sôi nổi.

Trailer của Rừng Hoa Rực Lửa tràn ngập "mùi" drama khiến khán giả thích thú

 

Sơ lược nội dung phim

Rừng Hoa Rực Lửa (Desirable Flowers/Dong Dok Mai) xoay quanh Pongdanai (Push Puttichai). Anh là một doanh nhân đẹp trai, thành đạt và luôn xem phụ nữ chỉ như những “đoá hoa” để tiêu khiển. Đam mê bất tận của Pong là chinh phục các cô gái bất chấp việc gã đã có gia đình. Chính vì vậy, bộ sưu tập của Pong vô cùng phong phú với vợ chính thức, vợ nhỏ, và hàng tá người tình.

Tình cờ, Pong gặp Chidsamai (Pimmy Pimprapa), một nữ luật sư ngây thơ, năng nổ, vừa mới ra trường. Ngay lập tức Pong đã phải lòng Chidsamai và mong muốn bổ sung “bông hoa” này vào “khu rừng tình yêu” của gã.

review-rung-hoa-ruc-lua-push-puttichai-hoa-bad-boy-new-thitipoom-1
Bộ phim Rừng Hoa Rực Lửa đang được nhiều fan hâm mộ bàn tán sôi nổi trong thời gian qua

Nội dung phim “bình mới rượu cũ”

Tuy sở hữu nội dung gay cấn, kịch tính nhưng không thể phủ nhận Rừng Hoa Rực Lửa vẫn mang nặng mô tuýp “tiểu tam”, lăng nhăng thường thấy ở phim Thái Lan. Phim khéo léo lồng ghép các cảnh đấu đá, tranh giành đàn ông ở từng tập nhằm giữ chân khán giả.

Nhưng nếu là một fan hâm mộ phim Thái lâu năm, người xem dễ dàng nhận ra đây đều là những phân cảnh thường thấy khi theo dõi tác phẩm của nước bạn. Điều này đôi khi sẽ làm cho khán giả cảm thấy nhàm chán vì phải xem lại tình tiết cũ, thiếu sáng tạo.

review-rung-hoa-ruc-lua-push-puttichai-hoa-bad-boy-new-thitipoom-2
Phim có nội dung xoay quanh về đề tài "tiểu tam", giành giật đàn ông quen thuộc. 

Bên cạnh đó, đài truyền hình ONE31 vốn nổi tiếng chuộng các cảnh hở bạo, nụ hôn nóng bỏng. Ở tác phẩm này, người xem sẽ được nhiều lần trông thấy các phân cảnh thân mật, “thiếu vải” của Push Puttichai cùng nhiều diễn viên nữ khác. 

Dàn diễn viên nổi tiếng nhưng đi đôi với “tai tiếng”

Push Puttichai

Push Puttichai không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ yêu mến phim Thái Lan tại Việt Nam. Nhờ vào vẻ ngoài điển trai, ngoại hình vạm vỡ, anh sở hữu lực lượng fan hùng hậu không chỉ ở nước nhà mà còn lan rộng sang các nước lân cận.

Ngoài ra, nam diễn viên từng thử sức qua nhiều dạng vai đa dạng khác nhau như trai ngoan, tổng tài, lụy tình cho đến bad boy và thành công chinh phục trái tim của khán giả.

review-rung-hoa-ruc-lua-push-puttichai-hoa-bad-boy-new-thitipoom-3
Push Puttichai đảm nhận vai chính sở khanh, mời gọi các cô gái. Với vẻ ngoài điển trai, Pondanai là vai diễn được "đo ni đóng giày" dành cho anh chàng

Đến với Rừng Hoa Rực Lửa, Push tiếp tục sử dụng điểm mạnh là ngoại hình sáng ngời, nụ cười tỏa nắng của mình để vào vai anh chàng đào hoa. Rất đông khán giả đã bị hút hồn bởi vẻ ngoài nam tính của anh chàng khi vào vai Pongdanai. Nam diễn viên từng góp mặt trong loạt tác phẩm nổi tiếng như Chiếc Lá Cuốn Bay, Nhẫn Hoa, Siêu Sao Siêu Xịt,...

Xem thêm: Phim Thái Lan tháng 11: siêu phẩm bách hợp Gốc Rễ Tình Yêu lên sóng, Push Puttichai hóa bad boy

review-rung-hoa-ruc-lua-push-puttichai-hoa-bad-boy-new-thitipoom-4
Rừng Hoa Rực Lửa tiếp tục là một tác phẩm giúp tên tuổi của nam diễn viên U40 thêm tỏa sáng

Pimmy Pimprapa

Pimmy Pimprapa từng là một trong những nữ diễn viên độc quyền nổi tiếng của đài CH7 trong giai đoạn từ 2015 - 2020. Cô được khán giả yêu thích vì sở hữu khuôn mặt ngọt ngào, xinh đẹp không góc chết, có thể dễ dàng đốn gục trái tim của bất cứ chàng trai nào.

Bên cạnh đó, Pimmy Pimprapa còn là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất xứ chùa vàng và từng gây sốt các trang mạng xã hội Việt Nam với đoạn clip vừa đàn vừa hát Bèo Dạt Mây Trôi vô cùng dễ thương.

review-rung-hoa-ruc-lua-push-puttichai-hoa-bad-boy-new-thitipoom-5
Pimmy Pimprapa từng là diễn viên quen thuộc của đông đảo khán giả yêu thích phim đài CH7. 

Vào đầu năm 2021, người đẹp sinh năm 1992 quyết định trở thành diễn viên tự do cùng lúc đó cô nhận được hàng loạt lời mời tham gia phim của nhà đài khác. Song, Pimmy được nhận xét vẫn chưa có bước đột phá thực sự, nhưng Rừng Hoa Rực Lửa đã nhận được tín hiệu khả quan từ khán giả.

New Thitipoom

New Thitipoom được các fan Việt yêu thích qua hàng loạt tác phẩm boylove mang tên Kiss: The Series, Kiss Me Again SOTUS S: The Series. Sau khi gầy dựng được tên tuổi cùng với lực lượng fan hùng hậu, anh chàng với tham vọng được công chúng thừa nhận thực lực nên dần tham gia các tác phẩm chính kịch.

review-rung-hoa-ruc-lua-push-puttichai-hoa-bad-boy-new-thitipoom-6
Ngôi sao đam mỹ nổi tiếng New Thitipoom đảm nhận vai nam thứ Boonpharet.

Rừng Hoa Rực Lửa được xem là một trong những tác phẩm cho nam diễn viên thể hiện năng lực mình nhiều hơn với khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, Newie được nhận xét hoàn thành khá tốt nhân vật mà anh đảm nhận dù chưa có nhiều đất diễn.

Pinky Savika

Pinky Savika chính là đàn chị lão làng trong giới giải trí Thái Lan. Nữ diễn viên từng là một trong những nữ chính đắt giá vào giai đoạn cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX. Trong những năm gần đây, cô dần thoái lui, đảm nhận những vai diễn thứ, cá tính hơn nhưng Pinky vẫn được khán giả nhớ tới.

Review Rừng Hoa Rực Lửa: Push Puttichai hóa trai hư, nội dung 'giật chồng' vẫn gây sốt 7
Pinky Savika được đông đảo người hâm mộ Việt Nam yêu mến qua các tác phẩm truyền hình xưa. 

Đáng chú ý, cô nàng bất ngờ liên quan đến vụ lừa đảo lớn nhất nước Thái từ trước đến nay. Pinky cùng với mẹ, anh trai và 19 nghi phạm đã bị cơ quan điều tra triệu tập vì nghi ngờ có liên quan đến kế hoạch Forex-3D - là một mô hình ponzi lớn tại Thái Lan.

Ponzi là hình thức lừa đảo bằng cách lấy tiền của nhà đầu tư này trả lợi nhuận cho người kia, tương tự với mô hình đa cấp. Nó khiến nạn nhân tin rằng lợi nhuận được sinh ra từ việc đầu tư, bán sản phẩm, mà không biết nguồn tiền được xoay vòng từ các nạn nhân khác.

review-rung-hoa-ruc-lua-push-puttichai-hoa-bad-boy-new-thitipoom-7
Nữ diễn viên bất ngờ liên quan đến vụ lừa đảo quy mô khủng và ngồi tù 3 tháng. Scandal này của Pinky đã làm cho bộ phim vấp phải nhiều tranh cãi khi lên sóng

Sau quãng thời gian kháng án, Pinky được giới chức nước này cho phép tại ngoại tạm thời với số tiền bảo lãnh 5 triệu baht (3 tỷ rưỡi đồng). Trong thời gian được tại ngoại, Pinky Savika bị cấm rời khỏi Thái Lan. Nếu thay đổi nơi cư trú, nữ diễn viên phải thông báo cho tòa án trong thời hạn 7 ngày. Pinky cũng phải cập nhật tình hình tới tòa án hàng tháng.

Rừng Hoa Rực Lửa đang dần đi đến hồi kết và trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Nhiều khán giả đang cực kỳ trông đợi vào cái kết dành cho gã đàn ông trăng hoa, xem thường phụ nữ như Pongdanai. Liệu cô nàng Chidsamai có thoát khỏi được những cạm bẫy và tìm được tình yêu đích thực của đời mình không?

Hãy cùng cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh: TrueID Vietnam