Push Puttichai hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng

(VOH) - Nam thần Thái Lan nay đã lên chức bố, anh vội vàng chia sẻ khoảnh khắc quý giá này với fan hâm mộ.

Cách đây vài giờ, Push Puttichai - nam thần điện ảnh Thái Lan hạnh phúc đăng tải bức ảnh “check-in” bên con trai đầu lòng. Anh chàng hào hứng chia sẻ: “Chào mọi người, con là Nong Pee Jay (PJ), là con trai của cha Push và mẹ Jooy. Con sinh vào thứ 5, ngày 24/11/2022. Hiện tại con rất khỏe, khóc rất to và nặng đến 3,145kg. Hy vọng mọi người sẽ quan tâm và yêu quý con nhé!”. 

Push Puttichai hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng 1
Push khoe ảnh bên con trai đầu lòng và vợ

Bên dưới bài đăng, fan hâm mộ để lại rất nhiều bình luận chúc mừng đôi vợ chồng trẻ. Đáng chú ý, dù mới sinh con nhưng nhan sắc nữ diễn viên Jooy vẫn vô cùng rạng ngời, không hổ danh là một trong những cặp đôi tuyệt sắc nhất làng giải trí Thái Lan. 

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim đặc sắc của Push Puttichai - ‘trai hư’ quyến rũ Thái Lan
Vợ chồng Push Puttichai thông báo tin vui sau 3 năm trải qua cuộc sống hôn nhân mặn nồng
Push Puttichai lần đầu đóng phim điện ảnh hợp tác Việt – Thái

Push Puttichai sinh năm 1986, là một trong những nam thần hot nhất màn ảnh Thái Lan. Anh sở hữu kho tàng vai diễn đồ sộ trong loạt tác phẩm nổi tiếng như Bắt Lấy Thiên Thần (2014), Ảo Mộng (2014), Cô Vịt Xấu Xí (2015), Sự Quyến Rũ Xấu Xa (2015), Siêu Sao Siêu Xịt (2015), Chỉ Vì Yêu Em (2016), Chàng Hoàng Tử Trong Mơ (2016), Chuyện Chàng Vệ Sĩ Và Nàng Siêu Sao (2017), Chiếc Lá Cuốn Bay (2019)...

Push Puttichai hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng 2
Cặp đôi Push và Jooy "phim giả tình thật"

Bà xã Push là MC, diễn viên Jooy (tên thật Warattaya Nilkuha), cô cũng là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí Thái Lan. Hai người là cặp đôi điển hình cho câu nói “phim giả tình thật” khi nên duyên sau màn hợp tác cùng nhau trong dự án phim Fun Fueng.

Ở thời điểm mới quen, cặp đôi bị fan hâm mộ của Push phản đối kịch liệt vì cho rằng Jooy lớn tuổi hơn và kém sắc hơn Push. Tuy nhiên, suốt thời gian ấy Push luôn bảo vệ vợ khỏi những tin tức không hay, thậm chí anh còn có tiếng là người “si mê” vợ.

Push Puttichai hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng 3
Hành trình mang thai của Jooy không hề dễ dàng vì hiếm muộn

Để có được đứa con đầu lòng này là hành trình đầy gian nan của Push và Jooy. Do hiếm muộn nên hai người chỉ có thể tìm đến các phương pháp thụ thai nhân tạo. Suốt nhiều năm qua, đôi vợ chồng tìm đến nhiều bệnh viện lớn, thử nhiều phương thức khác nhau để có thể mang bé PJ chào đời.

Jooy trải qua ba lần tiêm thuốc kích trứng để làm IVF (nuôi noãn trưởng thành trong ống nghiệm) nhưng trứng không phát triển, không đáp ứng thuốc. Theo Mgr, mỗi lần thất bại, vợ chồng diễn viên lại an ủi nhau, quyết không bỏ cuộc. Năm ngoái, Jooy chủ yếu sống ở bệnh viện để bác sĩ tiện theo dõi sát sao. Push nói khoảnh khắc các bác sĩ báo tin ca thụ tinh thành công, anh lẫn Jooy không thể kìm nước mắt, hạnh phúc không diễn tả nên lời.

Push Puttichai hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng 4
Sau 3 năm nỗ lực, họ đã có được điều mình hằng khao khát

Hy vọng rằng Jooy sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ đầy thiêng liêng. Ngoài ra, cũng mong rằng bé PJ sẽ lớn lên trong tình yêu thương từ bố mẹ với một tương lai tươi sáng rạng rỡ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.