Mỹ nam 'Vườn Sao Băng' Kim Hyun Joong lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

(VOH) - Kim Hyun Joong - mỹ nam đình đám năm nào nay đã yên bề gia thất bên vợ đẹp con xinh. Những chia sẻ mới đây của anh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Thế hệ 9x, 8x hẳn ai cũng đã từng một lần xem bộ phim Vườn Sao Băng và dàn sao nam điển trai trong phim là tâm điểm chú ý một thời. Trải qua nhiều năm, hầu như dàn diễn viên đều đã có cuộc sống riêng bên cạnh gia đình nhỏ của mình. Trong đó, mỹ nam Kim Hyun Joong là người khiến công chúng hết sức tò mò bởi đời tư kín tiếng của anh. 

Theo đó, Kim Hyun Joong sinh năm 1986, là nghệ sĩ đa tài với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Ngoài ra, anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc idol nam SS501.

Mỹ nam Vườn Sao Băng lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 1
Kim Hyun Joong 

Kim hyun Joong sở hữu nhan sắc lãng tử, ấn tượng chẳng kém cạnh “nam chính” Lee Min Ho và được xem là hoàng tử trong mộng của rất nhiều cô gái. Đầu tháng 2 năm nay, nam thần chính thức thành "chồng người ta" khi công bố đã kết hôn với bạn gái ngoài ngành. Đến tháng 10 vừa rồi, Kim Hyun Joong hạnh phúc thông báo đến người hâm mộ rằng anh đã lên chức bố. Đặc biệt, bạn gái Kim Hyun Joong chính là mối tình đầu của anh. Hai người đã bên nhau từ năm lớp 7 nhưng lại chia tay khi nam diễn viên bước chân vào giới giải trí. 

Xem thêm: 
Nam thần 'Vườn Sao Băng' Kim Hyun Joong tiết lộ đã kết hôn với mối tình đầu năm lớp 7
Son Ye Jin và Hyun Bin hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng, công ty thông báo 'mẹ tròn con vuông'

Mỹ nam Vườn Sao Băng lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 2
Scandal với bạn gái cũ khiến sự nghiệp của nam thần lao đao

Trước đó, Kim Hyun Joong có một khoảng thời gian dài phải tạm lui khỏi ngành do bê bối liên quan đến bạn gái cũ. Đến hiện tại, anh mới dần cởi mở hơn và xuất hiện lại trên sóng truyền hình. Trong chương trình Passionate Goodbye gần đây, anh bất ngờ nhắc đến người vợ yêu quý của mình: “Tôi gặp vợ tôi lần đầu tiên vào năm 14 tuổi, và kể từ năm thứ hai trung học, chúng tôi đã hẹn hò và yêu nhau. Tôi luôn ước có người sẽ luôn ở bên dù tôi bị cả thế giới quay lưng. Tôi nghĩ rằng nếu không phải cô ấy, thì tôi sẽ không kết hôn với ai cả. Cô ấy là tốt nhất, là số 1 trong lòng tôi".

Mỹ nam Vườn Sao Băng lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 3
Kim Hyun Joong vui mừng hội ngộ đồng nghiệp tại Passionate Goodbye

Không chỉ là mối tình đầu, huyện tình cảm giữa Kim Hyun Joong và vợ có những điều trùng hợp bất ngờ mà ngỡ chỉ xuất hiện trong phim: Họ có cùng ngày sinh và có cùng chữ số đầu tiên trong sổ đăng ký thường trú. Thậm chí, cuộc tình của họ cũng trải qua cay đắng ngọt bùi, hợp tan rồi cuối cùng mới về bên nhau.

Mỹ nam Vườn Sao Băng lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 4
Kim Hyun Joong nhắc đến vợ mình trong chương trình Passionate Goodbye

Cũng tại chương trình, Kim Hyun Joong đã có những chia sẻ thú vị về hành trình làm bố bỉm sữa khiến khán giả vô cùng thích thú. Nam diễn viên đề cập đến cậu con trai mới chào đời hai tháng trước: “Lúc đầu, mọi thứ đối với tôi thật đáng sợ, tôi đã rất sốc khi đứa con đầu lòng chào đời. Nhưng bây giờ tôi đã có thể thay tã và tắm rửa sạch sẽ cho con”. 

 Anh tự cảm thấy mình là một cậu bé to xác, chẳng biết làm gì khi mới bắt đầu. Nhưng sau nhiều thời gian làm quen, hiện tại anh đã trở thành ông bố bỉm sữa chuyên nghiệp, dễ dàng thay tã, cho bé ăn uống. Hiện nay, khán giả đều rất vui mừng khi nam thần năm nào nay đã có cuộc sống ngọt ngào, viên mãn.

Mỹ nam Vườn Sao Băng lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 5
Nam thần Vườn Sao Băng năm nào nay đã yên bề gia thất

Đặc biệt, Kim Hyung Joong đã thể hiện khía cạnh trưởng thành của mình khi chia sẻ: “Duy trì một gia đình hạnh phúc là cách tôi trả ơn vợ". Có thể thấy rằng sau những biến cố vừa qua, nam diễn viên lại càng yêu quý hơn người vợ hiện tại và gia đình nhỏ của mình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet