Son Ye Jin và Hyun Bin hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng

(VOH) - Trước ngày dự sinh nửa tháng, Son Ye Jin đã hạ sinh một bé trai trong sự vỡ òa của người hâm mộ. Hiện tại, mọi thông tin về gia đình nhỏ đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Tối ngày 27/11, MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã tiết lộ nữ diễn viên vừa hạ sinh một bé trai, cả mẹ và con đều khỏe mạnh. Người đẹp 40 tuổi sinh sớm hơn so với thời gian dự kiến vào tháng 12. Hiện tại, cô tập trung nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên ông xã Hyun Bin cùng nhóc tì mới chào đời.

Công ty quản lý của Hyun Bin cũng chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc vào ngày 27/11: "Đúng là Son Ye Jin đã sinh con. Cả mẹ và con đều khỏe mạnh". Ngay sau khi nhận được thông tin này, nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cho cặp đôi và dự đoán rằng con trai sẽ thừa hưởng vẻ điển trai của bố.

Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng trước nửa tháng 1
Son Ye Jin đã sinh con trai vào ngày 27/11

Kể từ khi tổ chức lễ cưới hồi đầu năm 2022, cuộc sống của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Dù đi du lịch trong nước hay nước ngoài, hình ảnh của cả hai luôn truyền cảm hứng tích cực cho các cặp đôi khác. Nhiều người còn xem chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin như một hình mẫu tình yêu lý tưởng trong giới giải trí.

Xem thêm: Top 10 đám cưới hoành tráng của sao Hàn trong năm 2022

Vào ngày 27/6, Son Ye Jin thông báo đang mang thai con đầu lòng thông qua trang cá nhân. Cô tâm sự: "Mọi người vẫn khỏe chứ? Tôi thì đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ đến các bạn một tin vui. Một sinh mạng mới đã đến với chúng tôi. Mặc dù vẫn còn một chút hoang mang, nhưng trong lòng tôi vừa lo lắng lại vừa phấn khích.  

Dù tôi rất biết ơn nhưng vì cẩn thận nên tôi đã không thể thông báo tin tức này ngay đến với mọi người. Chúng tôi sẽ cùng nhau bảo vệ sinh mạng quý giá này. Mong các bạn luôn mạnh khỏe".

Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng trước nửa tháng 2
Cặp đôi hạnh phúc thông báo tin vui đến người hâm mộ hồi cuối tháng 6

Trong suốt thai kỳ, sao phim Hương Mùa Hè dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe tại gia. Thỉnh thoảng mẹ bầu tham gia quay quảng cáo và có mặt ở một vài sự kiện. Trên trang cá nhân, minh tinh 40 tuổi thường xuyên cập nhật về cuộc sống thường nhật với loạt hình ảnh về các bữa ăn ngon do chính tay cô chuẩn bị.

Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng trước nửa tháng 3
Khoảng thời gian bầu bí, nữ diễn viên tạm gác bớt công việc để dưỡng thai

Về phần Hyun Bin, kể từ khi thông báo tin vui đến người hâm mộ, anh dành nhiều thời gian để ở bên cạnh chăm sóc vợ và chuẩn bị cho việc đón con đầu lòng. Tài tử cũng tuyên bố tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm lo cho bà xã. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 9, ngôi sao 40 tuổi chia sẻ anh cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi sắp được làm cha và háo hức, hồi hộp chờ ngày con chào đời.

Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng trước nửa tháng 4
Nam diễn viên dành nhiều thời gian ở bên cạnh vợ bầu

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức làm quen với nhau lần đầu tiên vào năm 2018 khi cả hai hợp tác đóng chính trong phim điện ảnh Negotiation. Sau 2 năm, họ tái hợp ở bộ phim gây sốt Hạ Cánh Nơi Anh và phát triển mối quan hệ tình cảm. Cả hai thừa nhận hẹn hò vào tháng 1 năm 2021 và tiến đến hôn nhân vào tháng 3 năm nay.

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Tên tuổi cô được biết đến với loạt phim điện ảnh, truyền hình đình đám như: Cổ Điển, Hương Mùa Hè, Khoảnh Khắc Để Nhớ, Cô Đơn Trong Tình Yêu, My Wife Got Married, The Last Princess, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Hạ Cánh Nơi Anh,... Bộ phim gần đây nhất mà cô góp mặt là Tuổi 39.

Cũng như vợ mình, Hyun Bin cũng là diễn viên hạng A và là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Anh nổi tiếng qua tác phẩm Tôi Là Kim Sam Soon, Thế Giới Họ Đang Sống, Khu Vườn Bí Mật,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.