HOT: Cặp đôi 'Friendzone' Baifern Pimchanok và Nine Naphat đang hẹn hò?

(VOH) - Truyền thông Thái đưa tin Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã chính thức hẹn hò. Họ là một trong những cặp đôi được công chúng ủng hộ chuyện phim giả tình thật nhất.

Mới đây, trang Twitter chính thức của đài CH8 cho biết nhóm tin tức của họ đã tìm hiểu và xác nhận 2 ngôi sao Baifern Pimchanok và Nine Naphat đang hẹn hò. Cặp đôi chỉ mới nên duyên cách đây không lâu.

HOT: Cặp đôi 'Friendzone' Baifern Pimchanok và Nine Naphat đang hẹn hò? 1
Bài đăng trên Twitter của đài CH8

Sau khi thông tin này được tung lên, hàng loạt người hâm mộ khắp châu Á đều bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn vui sướng. Bởi lâu nay, các khán giả đều ủng hộ Baifern Pimchanok và Nine Naphat đến với nhau, nhưng trước đây 2 ngôi sao đều từng phủ nhận chuyện hẹn hò với đối phương.

HOT: Baifern Pimchanok và Nine Naphat xác nhận thông tin đang hẹn hò 1
Baifern Pimchanok và Nine Naphat được fan ghép đôi nhiệt tình

Mối quan hệ của cả hai bị đặt vào vòng nghi vấn vì gần đây, trong chương trình Sai Khai trên đài Thairath TV 32, nam MC Num Kanchai đã vô tình đề cập đến Baifern và Nine cùng nam diễn viên Win Metawin - “người yêu tin đồn” của “ngọc nữ Thái Lan” trong phim Beauty Newbie. Nam MC nói: "Win cũng là con trai anh, Nine là con trai cả. Vì vậy sao có thể ship em trai với chị dâu được". Sau khi biết mình lỡ lời, nam MC lấp liếm: "Để hai em ấy tự nói thì hơn".

Xem thêm: Baifern Pimchanok và Win Metawin đóng chính trong 'Người Đẹp Gangnam' bản Thái

HOT: Baifern Pimchanok và Nine Naphat xác nhận thông tin đang hẹn hò 2
MC bất ngờ làm lộ chuyện hẹn hò của cặp đôi trên sóng

Có thể nói, việc nam MC lỡ lời giống như gián tiếp khẳng định Baifern và Nine đang hẹn hò. Truyền thông Thái Lan lần lượt đưa tin rầm rộ về vấn đề này. Họ cùng nhau "đào lại" những video và hình ảnh có "phản ứng hóa học" của cặp đôi và ủng hộ nhiệt tình. Một số ý kiến cho rằng sau nhiều năm làm bạn thân, cuối cùng Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã biến bộ phim Friendzone thành sự thật.

HOT: Baifern Pimchanok và Nine Naphat xác nhận thông tin đang hẹn hò 3
Cư dân mạng hào hứng vì cuối cùng họ cũng biến cái kết của bộ phim "Friendzone" thành sự thật

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Thái Lan. Cô thành công với nhiều tác phẩm khác nhau, trong đó có bộ phim giúp tên tuổi của mỹ nhân này được vang xa hơn chính là Chiếc Lá Cuốn Bay. Nhờ ngoại hình chuẩn "ngọc nữ màn ảnh" nên người đẹp ngày càng được khán giả yêu mến.

HOT: Baifern Pimchanok và Nine Naphat xác nhận thông tin đang hẹn hò 4
Baifern Pimchanok và Nine Naphat trước đó là bạn thân

Nine Naphat sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85 và có phong cách thời trang nổi bật. Anh bén duyên với sự nghiệp người mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine là con trai của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Bà từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988. 

HOT: Baifern Pimchanok và Nine Naphat xác nhận thông tin đang hẹn hò 5
Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ

Cặp đôi quen biết nhau nhờ hợp tác trong 2 bộ phim gồm Yêu Nhầm Bạn Thân (Friendzone) Sợi Dây Hoàng Lan. Khi biết tin con trai được diễn chung với Baifern Pimchanok, mẹ của Nine Naphat liên tục bày tỏ sự yêu mến và ủng hộ cặp đôi tiến xa hơn mối quan hệ bạn bè. Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn, Nine Naphat còn từng thừa nhận Baifern Pimchanok là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh.

Trước các tiết lộ từ truyền thông những ngày qua, cả hai ngôi sao hiện vẫn giữ im lặng, chưa có động thái lên tiếng chính thức.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.