Ngọc Sơn tiết lộ thời thơ ấu từng trèo rào xem Châu Thanh biểu diễn

(VOH) - Ngọc Sơn ngưỡng mộ giọng hát của Châu Thanh, còn Châu Thanh xem Ngọc Sơn như người em mình yêu quý nhất.

Từ trước đến nay, cách sống của Ngọc Sơn luôn được những người xung quanh quý mến và ngưỡng mộ. Chia sẻ về Ngọc Sơn, Châu Thanh cho biết từ lâu anh nể trọng hậu bối bởi tài năng thiên phú và tính cách chân thành. Trong đó, “giọng ca hơi dài” nói anh đặc biệt ngưỡng mộ Ngọc Sơn ở niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng.

Ông tiết lộ: “Ngọc Sơn là một người em trong nghề mà tôi rất quý. Em có tấm lòng yêu nghệ thuật tha thiết. Mỗi khi làm việc với Ngọc Sơn, tôi thấy em có tình yêu nghệ thuật mãnh liệt hơn cả mình”.

Xem thêm: Ngọc Sơn được nhiều học trò, con nuôi tổ chức sinh nhật bất ngờ tại cơ ngơi triệu đô

Châu Thanh: 'Ngọc Sơn là một người em tôi yêu quý trong nghề' 1
Ngọc Sơn là đàn em mà Châu Thanh yên mến và ngưỡng mộ

Ngọc Sơn cũng bộc bạch: “Anh Châu Thanh là thần tượng của tôi. Cuối năm 1987, tôi từng trèo rào xem anh ấy biểu diễn. Lúc đó, tôi là sinh viên nghệ thuật sân khấu của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Tôi xem anh diễn mà vái trời cho mình được một miếng như ảnh cũng được. Tôi thương và ngưỡng mộ anh vì giọng ca hay quá”.

Châu Thanh: 'Ngọc Sơn là một người em tôi yêu quý trong nghề' 2
Cặp đôi từng có chung sản phẩm âm nhạc

Đến thời điểm hiện tại, sau khi trải qua bao thăng trầm, giờ đây Ngọc Sơn đã có được vị trí và sức hút riêng trong làng giải trí. Ấy thế mà, nam ca sĩ chưa từng quên những cột mốc lẫn sự giúp đỡ mà đồng nghiệp đã hỗ trợ mình trong suốt nhiều năm theo nghề. Ở tuổi ngoài 50, Ngọc Sơn tâm sự rằng anh học hỏi mỗi ngày để phát triển bản thân. "Anh Ba" còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện để cống hiến cho đời.

Châu Thanh: 'Ngọc Sơn là một người em tôi yêu quý trong nghề' 3
Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi phong cách sống hướng thiện

Kể từ ngày sinh nhật năm 2020, danh ca Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật vào ngày 26/11 hàng năm nữa mà dành thời gian cho công việc thiện nguyện. Năm nay dù ngày sinh nhật cận kề, song giọng ca Tình Cha vẫn không thông báo ngày vui tại biệt thự Thiên Niên Kỷ mà anh chủ yếu chạy show và dành thời gian cho bản thân.

Chính vì thế, nhiều anh em, đồng nghiệp, học trò và con nuôi của nam danh ca như ca sĩ hải ngoại Ngô Khả Tú, Lương Gia Huy, Hoàng Châu, Hồ Phương Liên, Quang Như Ý, S Quang Ngọc... bất ngờ “đột nhập” ở biệt thự. Họ muốn dành cho Ngọc Sơn những lời chúc tốt đẹp và khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày sinh nhật.

Châu Thanh: 'Ngọc Sơn là một người em tôi yêu quý trong nghề' 4
Sinh nhật bất ngờ của Ngọc Sơn tại biệt thự bạc tỷ

Nam danh ca tiết lộ giờ đây anh đã học được 11 thứ tiếng và luôn nỗ lực trau dồi kiến thức văn hóa để làm nghề. Ngọc Sơn chia sẻ: “Ngôn ngữ thứ 11 của tôi là tiếng Thái… Tôi học thật nhiều để bảo vệ văn hóa của dân tộc. Chúng ta có tính dân tộc mới giữ vững cơ đồ. Tất cả các dòng nhạc đều hay, trong đó, cải lương và trữ tình là văn hóa đặc sắc của Việt Nam”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.