Ngọc Sơn đến thăm 'vua nhạc sến' Vinh Sử sau chuyến đi từ thiện

(VOH) - Danh ca Ngọc Sơn đến thăm nhạc sĩ Vinh Sử sau khi biết tin ông vừa chuyển bệnh viện vì tình hình sức khỏe nghiêm trọng. Trước đó, anh chỉ vừa mới tham gia thiện nguyện tại chùa.

Trong kí ức của danh ca Ngọc Sơn, “vua nhạc sến” Vinh Sử là một người anh, một người đồng nghiệp hiền lành, chân chất nhưng có máu nghệ sĩ lớn. Khi nhắc về “nhạc sĩ vàng”, Ngọc Sơn bày tỏ sự mến mộ của mình dành cho Vinh Sử. Anh cho biết các ca khúc của “vua nhạc sến” tuy là những bản nhạc buồn, bi thương nhưng điều đó hoàn toàn trái ngược với tâm hồn và tính cách bên ngoài của ông. Bởi “ông hoàng nhạc sến” cho biết ngoài đời nam nhạc sĩ là người “tiếu lâm” và thường xuyên trêu đùa với những người xung quanh.

Ngọc Sơn đến thăm 'vua nhạc sến' Vinh Sử sau chuyến đi từ thiện 1
Nhạc sĩ Vinh Sử lúc còn khỏe mạnh

Có thể nói, nhạc sĩ Vinh Sử và danh ca Ngọc Sơn có mối quan hệ anh em tốt đẹp. Giọng ca sinh năm 1968 thường xuyên mang những ca khúc bất hủ của Vinh Sử lên sân khấu và làm “sống dậy” những tâm hồn yêu âm nhạc. Chính vì thế, không ít lần Ngọc Sơn chia sẻ “vua nhạc sến” rất thích nghe anh hát về nhạc của mình và dành nhiều lời khen cho các buổi trình diễn của anh.

Xem thêm: Cận cảnh nội thất bên trong căn biệt thự 400 tỷ đồng được Ngọc Sơn tặng cho dòng họ sau khi qua đời

Mới đây, khi có dịp được ghé thăm nhạc sĩ Vinh Sử, giọng ca Tình Cha không khỏi xúc động khi nhìn thấy người anh thân thiết đang phải chống chọi với bạo bệnh. Được biết, cách đây 10 năm, “vua nhạc sến” đã phát hiện ra bản thân có khối u trực tràng và phải mổ đến 5 lần. Trước khi tình hình bệnh tật chuyển biến nặng, Vinh Sử từng sống ở căn nhà nhỏ tại quận 7 để chuyên tâm sáng tác nhạc. Sau đó, ông được đưa về nhà cha mẹ ở quận Bình Tân để gia đình tiện chăm sóc trong khoảng thời gian chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Ngọc Sơn đến thăm 'vua nhạc sến' Vinh Sử sau chuyến đi từ thiện 2
Ông là một trong những nhạc sĩ vàng của showbiz Việt

Hơn 2 năm trôi qua, sức khỏe của “vua nhạc sến” hoàn toàn không có tiến triển mới. Tình trạng của ông ngày càng chuyển biến phức tạp khiến tay chân không còn linh hoạt như trước. Chưa kể, trí nhớ của Vinh Sử cũng bị ảnh hưởng khiến ông lúc nhớ lúc quên nên không thể tiếp tục sự nghiệp sáng tác của mình. Thậm chí chỉ trong vòng 4 tháng liên tiếp, số lần “vua nhạc sến” vào bệnh viện ngày càng tăng cao.

Được biết gần đây, sau khi nhập viện tại Bệnh viện Tân Phú, khoảng một tuần thì vợ ông phát hiện ông bị xuất huyết hậu môn. Do đó, gia đình phải lập tức chuyển Vinh Sử vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định điều trị. 

Ngay sau khi đến thăm người đồng nghiệp thân thiết của mình, danh ca Ngọc Sơn đã trao tặng gia đình nhạc sĩ Vinh Sử 20 triệu đồng để phụ giúp tiền viện phí. Thêm vào đó, giọng ca 6x cũng gửi lời động viên đến người thân của nam nhạc sĩ, hy vọng ông sớm hồi phục sức khỏe.

Trước khi vào bệnh viện thăm Vinh Sử, danh ca Ngọc Sơn cũng thực hiện chuyến đi thiện nguyện cùng ca sĩ Quang Lê tại chùa Giác Lâm. Cả hai ngôi sao tự tay trao tặng nhiều phần quà giá trị đồng, thời anh cũng quyên góp tiền ủng hộ 2 tấn gạo để hỗ trợ chăm sóc cuộc sống của bà con. Không chỉ vậy, anh còn tích cực góp vui bằng giọng hát của mình trong buổi từ thiện.

Ngọc Sơn đến thăm 'vua nhạc sến' Vinh Sử sau chuyến đi từ thiện 5
Ca sĩ Quang Lê và danh ca Ngọc Sơn cùng đến chùa làm từ thiện

Có thể nói, danh ca Ngọc Sơn là một trong những nam nghệ sĩ thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn. Chính vì thế, “anh ba” còn được bà con đặt danh xưng là “nghệ sĩ bình dân”.

Ngọc Sơn đến thăm 'vua nhạc sến' Vinh Sử sau chuyến đi từ thiện 6
 
Ngọc Sơn đến thăm 'vua nhạc sến' Vinh Sử sau chuyến đi từ thiện 7
"Ông hoàng nhạc sến" thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ bà con nghèo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.