Lisa (BLACKPINK) là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa V Magazine

(VOH) - Sở hữu ngoại hình "vạn người ao ước" và gương mặt xinh đẹp, Lisa (BLACKPINK) tiếp tục chứng minh tài năng khi cô nàng bất ngờ trở thành sao Châu Á đầu tiên lên trang bìa tạp chí V đình đám.

Mới đây những người hâm mộ thành viên Lisa (BLACKPINK) rất háo hức và tự hào khi thần tượng của mình xuất hiện trên trang bìa tạp chí V. Được biết, Lisa chính là ngôi sao Châu Á đầu tiên được vinh dự đáng ngưỡng mộ này trên trang báo Mỹ.

Lisa (BLACKPINK) là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí V 1
Lisa trở thành ngôi sao Châu Á đầu tiên trên tạp chí V

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, thương hiệu Celine do giọng ca Money làm đại sứ đã giúp Lisa có được cơ hội đặc biệt này. Mặc dù đây là tạp chí nước ngoài, song tờ tạp chí V luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng người Châu Á. Bởi V Magazine là một tạp chí nổi tiếng chuyên được các tín đồ thời trang theo dõi.

Đáng chú ý, mỗi năm tạp chí V chỉ ra mắt đúng 6 số. Do đó, việc “em út” của BLACKPINK vinh dự xuất hiện trên trang bìa hiển nhiên được xem là một trong những thành tựu lớn của người đẹp.

Lisa (BLACKPINK) khiến fans tự hào khi là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí V 1
Lisa rạng ngời trên trang bìa tạp chí V tháng 9
Lisa (BLACKPINK) là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí V 3
 
Lisa (BLACKPINK) là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí V 4
 
Lisa (BLACKPINK) là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí V 5
 
Lisa (BLACKPINK) là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí V 6

Trước đó, V từng chỉ mời những nữ ngôi sao nhạc pop hàng đầu như Madonna, Beyonce, Rihanna và Lady Gaga. Thế nhưng chỉ riêng với Lisa, ekip của tờ báo này đã bay sang Hàn Quốc để có thể chụp hình và phỏng vấn ngôi sao đến từ nhóm nhạc Kpop đình đám nhất nhì hiện nay.

Buổi chụp hình cho tạp chí V của Lisa

Thậm chí, giám đốc sáng tạo của V Magazine cũng đích thân chia sẻ những cảm xúc của mình về “em út Hồng Đen”. Chưa hết, anh còn dành nhiều lời khen gửi đến giọng ca 9x: “Tôi đã có một ngày tuyệt vời nhất với Lisa - một ngôi sao chính hiệu và một cô gái hướng dẫn viên ở Seoul! Tạp chí V thật sự tự hào về bạn. Vì tháng 9 này, Lisa chính là ngôi sao trang bìa của chúng tôi. Tôi thật sự cảm ơn đội ngũ ekip nhiệt tình hôm đó rất nhiều.”

Lisa (BLACKPINK) khiến fans tự hào khi là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí V 2
Giám đốc V Magazine trực tiếp chia sẻ cảm nghĩ về cô nàng

Bên cạnh đó, các ekip của V Magazine cũng cho biết Rapper nhà YG có tính cách hòa đồng, tốt bụng và đáng yêu.

Lisa (BLACKPINK) khiến fans tự hào khi là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí V 3
Họ đặt nhiều sự ưu ái dành cho nữ idol Kpop đình đám

Quả thật, đây không phải là lần đầu tiên Lisa được nhắc nhiều ở quốc tế. Bởi trước đó, mỹ nhân gốc Thái Lan đã là gương mặt được nhiều tạp chí danh tiếng săn đón như ELLE và Marie Claire. Đặc biệt, riêng với Vogue, Lisa đã có mặt trên 5 phiên bản tạp chí khác nhau. Tuy thường xuyên nhận nhiều lời mời từ các thương hiệu lớn, nhưng nữ idol nhà YG Entertainment vẫn luôn “một lòng một dạ” hướng về 2 nhãn hàng Celine và Bvlgari mà cô đang làm đại diện.

Xem thêm: MTV VMAs 2022: Lisa (BLACKPINK) giành giải Best K-Pop, Taylor Swift 'quẩy' Pink Venom cực sung

Lisa (BLACKPINK) khiến fans tự hào khi là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí V 4
Tạp chí Vogue cũng dành nhiều tình cảm đặc biệt cho nữ thần tượng gốc Thái Lan

Có lẽ, đây chính là một món quà to lớn mà “em út” Lisa đặc biệt gửi tặng đến những người hâm mộ của mình. Thậm chí chỉ mới đây thôi, nữ thần tượng này còn làm nên kỳ tích tại lễ trao giải MTV VMAs 2022 khi trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên thắng giải MV KPop xuất sắc nhất. Thêm vào đó, Lisa còn giành chiến thắng ngoạn mục trước hàng loạt đối thủ nặng ký khác như ITZY, SEVENTEEN, Stray Kids, TWICE và đặc biệt là nhóm nhạc nam toàn cầu BTS.

Lisa (BLACKPINK) khiến fans tự hào khi là ngôi sao Châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí V 5
Lisa cầm trên tay chiếc cúp lịch sử tại buổi trao giải danh giá MTV VMAs 2022

Hiện tại, người hâm mộ của nhóm nhạc BLACKPINK nói chung và fans Lisa nói riêng đang rất hạnh phúc. Họ không ngừng để lại những bình luận chúc mừng và tán dương tài năng của Lisa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Chụp màn hình, Internet)