BLACKPINK xuất hiện tại sân bay lên đường sang Mỹ: Lisa khoe eo nhỏ, Jennie lộ diện sau tin hẹn hò V

(VOH) - Đúng như thông báo của YG trước đó, các thành viên BLACKPINK đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Mỹ chuẩn bị cho MTV VMAs.

Chiều ngày 25/8, 4 thành viên nhóm BLACKPINK đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang New York, Mỹ tham dự MTV Video Music Awards 2022 (MTV VMAs). Theo đó, Thông tin này đã được công ty quản lý YG Entertainment chia sẻ từ trước nên có rất đông phóng viên lẫn người hâm mộ có mặt ở sân bay để chờ đợi nhóm. 

Xuất hiện tại sân bay, các thành viên BLACKPINK nhanh chóng gây ấn tượng với phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn vô cùng cá tính. Mỗi cô gái với 1 kiểu trang phục khác nhau, nhưng đều có thể tôn lên thế mạnh về vóc dáng của mình. Có thể nói, thời trang sân bay của BLACKPINK chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi độ trendy và đẹp mắt. 

BLACKPINK xuất hiện tại sân bay lên đường sang Mỹ: Lisa khoe eo nhỏ, Jennie lộ diện sau tin hẹn hò V 1
 
BLACKPINK xuất hiện tại sân bay lên đường sang Mỹ: Lisa khoe eo nhỏ, Jennie lộ diện sau tin hẹn hò V 2
BLACKPINK xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Mỹ

Đầu tiên chắc hẳn phải kể đến cô chị cả Jisoo với bộ váy đen ôm body phối layer cùng chiếc áo trắng tay dài. Bộ trang phục kín đáo nhưng vẫn góp phần giúp Jisoo tôn lên vóc dáng hoàn hảo của mình. Đặc biệt, khí chất dịu dàng của Jisoo càng được thể hiện rõ hơn nhờ mái tóc đen dài được buông xõa tự nhiên. Nhiều người hâm mộ còn đùa vui rằng chị cả BLACKPINK trông đáng yêu không khác gì cô nữ sinh với phong cách của mình.

Xem thêm: Gây sốt với Pink Venom chưa đủ, Jisoo (BLACKPINK) bất ngờ khiến fan gào thét khi khoe thân hình dẻo dai và săn chắc khi tập pilates

BLACKPINK xuất hiện tại sân bay lên đường sang Mỹ: Lisa khoe eo nhỏ, Jennie lộ diện sau tin hẹn hò V 3
Chị cả Jisoo xinh xắn như nữ sinh

Jennie có lẽ là cái tên chiếm spotlight của truyền thông nhất trong những ngày vừa qua. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của cô nàng sau loạt tin đồn hẹn hò với V (BTS) nên càng thu hút sự chú ý của công chúng hơn bao giờ hết. Diện chiếc váy sơ mi trắng đơn giản, Jennie vẫn trông vô cùng rạng rỡ với nụ cười rạng rỡ trên môi. Có vẻ những tin đồn được lan truyền trong những ngày qua không gây ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của nữ ca sĩ cho lắm. 

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) có lịch trình trùng hợp tại Mỹ giữa tin đồn hẹn hò

BLACKPINK xuất hiện tại sân bay lên đường sang Mỹ: Lisa khoe eo nhỏ, Jennie lộ diện sau tin hẹn hò V 4
Jennie lộ diện với biểu cảm đáng yêu giữa bão tin đồn

Trong khi đó, cô nàng Rosé lại trông vô cùng cá tính khi diện quần túi hộp màu nâu cùng với áo tank top đen. Với mái tóc sáng màu cùng làn da trắng vốn có của mình, Rosé trông vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Kể từ khi đổi sang màu tóc sáng, nhan sắc của Rosé cũng thăng hạng lên nhiều bậc. Công chúng cũng phải thừa nhận rằng khi nhắc đến những nữ thần tượng hợp với tóc sáng màu thì chắc hẳn cô nàng Rosé sẽ là cái tên xuất hiện đầu tiên. 

BLACKPINK xuất hiện tại sân bay lên đường sang Mỹ: Lisa khoe eo nhỏ, Jennie lộ diện sau tin hẹn hò V 5
Rosé trong cá tính nhưng vẫn vô cùng đáng yêu

Em út Lisa lộ diện với mái tóc đen dài đã tạo nên cơn sốt với người hâm mộ. Sau khoảng thời gian dài để tóc ngắn và thử sức với nhiều màu tóc khác nhau, ai nấy cũng đều phải công nhận 1 điều rằng Lisa tóc đen dài với thật sự là "chân ái". Nữ thần tượng diện quần jean cùng áo croptop trắng đơn giản, nhưng vòng eo nhỏ xíu của cô nàng mới là điều khiến nhiều người phải ganh tị. 

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) vượt V (BTS), xuất sắc trở thành người có sức ảnh hưởng nhất Tuần lễ thời trang Paris

BLACKPINK xuất hiện tại sân bay lên đường sang Mỹ: Lisa khoe eo nhỏ, Jennie lộ diện sau tin hẹn hò V 6
Cô nàng Lisa tự tin khoe eo nhỏ xíu

Trước đó, BTC của MTV VMAs đã thông báo BLACKPINK sẽ là một trong số những nghệ sĩ có mặt trong buổi biểu diễn cùng với nhiều cái tên đình đám như: Anitta, J Balvin, Marshmello x Khalid, Panic! At The Disco, Lizzo, Jack Harlow và Måneskin. Bên cạnh đó, BLACKPINK cũng được đề cử cho hạng mục "Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất". Riêng cô em út Lisa thì được đề cử với tư cách là nghệ sĩ solo cho hạng mục "Ca khúc K-Pop xuất sắc nhất" cùng LALISA.

BLACKPINK xuất hiện tại sân bay lên đường sang Mỹ: Lisa khoe eo nhỏ, Jennie lộ diện sau tin hẹn hò V 7
Cùng chờ đợi màn thể hiện của BLACKPINK tại Mỹ nhé! 

Mới đây, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận lượng đơn đặt hàng trước cho full album thứ 2 của BLACKPINK mang tên BORN PINK đã chính thức vượt mốc 2 triệu bản. Đây cũng chính là con số kỷ lục đối với một nhóm nhạc nữ Kpop, cho thấy sức hút của BLACKPINK vốn "không phải dạng vừa". Hiện tại, người hâm mộ cũng đang rất mong đợi được nhìn thấy 4 cô nàng trình diễn ca khúc Pink Venom trên đất Mỹ.

 Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver