7 sao Hàn trải nghiệm nỗi sợ bị bắt cóc: "Sematic Error" Park Seoham, Kwon Nara và những ai?

(VOH) - Các sao Hàn này đã trải qua những khoảnh khắc kinh hoàng khi suýt bị kẻ lạ mặt đưa đi.

Sự nổi tiếng và vẻ ngoài nổi bật đôi khi cũng mang đến nguy hiểm cho những ai sở hữu những yếu tố ấy. Dưới đây là những câu chuyện sao bị bắt cóc ngỡ như chỉ xảy ra trong tiểu thuyết hay trong phim ảnh, nhưng đều đã xảy ra trong đời thật. Những câu chuyện này không chỉ khiến bản thân các sao kinh hãi, mà các fan cũng được phen hú vía.

Lee Bon

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 1
 

Lee Bon là một ca sĩ kiêm diễn viên kì cựu của Hàn Quốc, ra mắt từ năm 1993. Tham gia chương trình Did You Eat? của SBS vào năm 2020, Lee Bon đã kể lại câu chuyện mình từng bị bắt cóc vào những năm nửa cuối thập niên 90 bởi một fan cuồng.

Hôm ấy, Lee Bon vừa kết thúc một buổi ghi hình. Vì thời tiết rất lạnh nên quản lý của cô đã rời điểm ghi hình trước cô tầm 15 - 20 phút để khởi động sẵn xe. Lee Bon kể cô chỉ nhớ được rằng mình đang xuống cầu thang và đang đến rất gần xe rồi, sau đó cô hoàn toàn mất ý thức. Đến lúc tỉnh lại, cô nhận ra mình đang ở trong một căn phòng xa lạ.

Lúc này, Lee Bon đã rất hoảng loạn, nhưng rồi cô nghe được bên ngoài phòng có âm thanh một người đàn ông nói rằng: "Sao lại mang cô ấy về đây, gây thêm rắc rối cho chúng ta thế?". Cô nhận ra có vẻ họ không có ý định làm hại đến cô, vì vậy, Lee Bon đã bước ra khỏi phòng và hỏi họ sao lại bắt cóc mình. Họ xin lỗi nữ ca sĩ và giải thích rằng vì một người anh của họ là fan của Lee Bon, họ chỉ muốn giúp anh trai mình đến gần thần tượng hơn nhưng lại đi quá giới hạn.

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 2
Lee Bon vào những năm 90

Biết rằng đối phương là fan của mình, Lee Bon đã đề nghị họ dẫn mình đi tham quan khu phố ấy, sau đó cùng dùng bữa với họ tại một quán ăn. Sau đó, cô trở về nhà.

Ngỡ rằng mọi chuyện kết thúc ở đó nhưng đến ngày hôm sau, một trong những người đã bắt cóc cô lại gửi một chiếc xe ô tô hàng hiệu đến trước cửa nhà cô kèm một bức thư cầu hôn. Lee Bon đã phải từ chối người này nhiều lần anh ta mới chịu bỏ cuộc và trả lại sự yên bình cho cuộc sống của cô.

Kim Yoo Jung

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 3
 

Yoo Jung bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2003, khi mới được 4 tuổi. Vẻ ngoài khả ái cùng tài năng diễn xuất bẩm sinh giúp cô nhanh chóng có được sự nổi tiếng. Năm 2012, khi đến làm khách mời cho chương trình Strong Heart, Yoo Jung đã kể lại câu chuyện mình từng suýt bị bắt cóc khi còn đang học tiểu học.

Một ngày nọ, giáo viên chủ nhiệm của Yoo Jung đến nói với cô rằng có một người đàn ông lạ mặt tự nhận mình là chú của cô, muốn đón cô về. Giáo viên hỏi Yoo Jung có biết người đó không, cô trả lời rằng hoàn toàn không biết. Thế nhưng một lúc sau, người đó lại tìm đến giáo viên của Yoo Jung và nói mình là bố của Yoo Jung, nhờ giáo viên gửi giúp một lá thư đến cho nữ diễn viên. Trong tình huống ấy, các giáo viên buộc lòng phải báo cảnh sát đến đưa người đàn ông ấy đi.

SNSD Taeyeon

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 4
 

Câu chuyện Taeyeon bị lôi đi ngay trên sân khấu hẳn không còn lạ gì với các fan Kpop gen 2. Cụ thể, vào năm 2011, khi SNSD đang biểu diễn ca khúc Run Devil Run tại Lotte World Ice Rink thì một người đàn ông đột nhiên lên sân khấu và kéo cô đi. Khi ấy, thành viên đứng ngay sau cô là Hyoyeon có vẻ khá hoảng hốt, không biết phải phản ứng thế nào.

May mắn là thành viên đứng trước Taeyeon là Sunny, cùng với MC của sự kiện hôm ấy là Oh Jung Tae lại phản ứng rất nhanh, họ ngay lập tức tiến về phía người đàn ông nọ để chặn anh ta lại.

Về sau khi được hỏi về vụ việc hôm ấy, Sunny cho biết cô không nghĩ gì nhiều mà theo bản năng muốn giúp thành viên cùng nhóm thôi. Còn MC Oh Jung Tae kể lại rằng Taeyeon đã hoảng loạn đến phát khóc.

EXO

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 5
EXO thời điểm 2013 có 12 thành viên

Vào năm 2013, khi còn là tân binh của làng giải trí, có một lần EXO đã suýt bị fan cuồng bắt đi mất. Những người này đã thuê một chiếc xe van giống hệt như xe van của EXO, vì vậy, các thành viên không mảy may nghi ngờ mà định lên xe sau khi kết thúc lịch trình. Thế nhưng quản lý của họ cảm thấy có điểm đáng ngờ nên đã kịp thời ngăn họ lại.

VIXX

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 6
 

Năm 2019, khi tham gia chương trình Radio Star, trưởng nhóm N của VIXX đã có dịp kể lại tình huống bất ngờ xảy ra với nhóm ở nước ngoài.

Lúc bấy giờ, cả nhóm đang ở Kazakhstan và đang trên xe bus đến sân bay để về lại Hàn Quốc. Thế nhưng khi đến sân bay, các quản lý của VIXX vừa xuống khỏi xe thì chếc xe ngay lập tức lại tiếp tục lăn bánh. Các thành viên hỏi tài xế đang đưa họ đi đâu, người nọ trả lời vì thủ tục check-in sẽ mất thời gian nên anh ta sẽ đưa VIXX ra sảnh sân bay đợi.

Thế nhưng khi chiếc xe đang di chuyển thì phía sau, quản lý của họ cũng đang đuổi theo. Các thành viên cho rằng có lẽ có hiểu lầm nào đó trong việc giao tiếp thôi nên cũng không nghĩ nhiều. Khi đã đến sảnh sân bay, một cô gái bỗng xuất hiện. Cô gái này nói mình là fan của VIXX và chỉ muốn được gặp riêng với nhóm một lúc. Sau này, họ được biết rằng cô gái ấy là con gái của một quan chức trong chính phủ Kazakhstan.

Kwon Nara

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 7
 

Kwon Nara là cựu thành viên của Hello Venus, được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Oh Soo Ah trong Itaewon Class. Mỹ nhân này không chỉ trải qua việc suýt bị bắt cóc một lần mà đến tận ba lần.

Năm 2017, xuất hiện trên Happy Together, Kwon Nara kể lại thời còn là thực tập sinh vì thường phải tập luyện đến nửa đêm gần sáng nên thỉnh thoảng cũng có những chuyện khá nguy hiểm xảy ra. Một lần nọ khi cô đang ở điểm chờ xe bus đợi bố đến đón, bỗng cô thấy ở phía xa bên kia đường có một chiếc xe van màu xám. Một người đàn ông từ trên xe bước xuống và tiến về phía cô.

Xung quanh không có ai vì đã rất muộn rồi, Nara thì đang rất hoảng vì không biết phải làm thế nào. Bấy giờ, người đàn ông nọ đã đến gần và tóm lấy cô kéo về phía chiếc xe. Trong lúc Nara đang la hét phản kháng lại thì bố cô ấy xuất hiện và bóp còi xe. Thấy thế, người đàn ông nọ vội vã lên xe và bỏ chạy.

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 8
 

Nara kể tiếp về lần gặp phải kẻ xấu khi cô còn là học sinh cấp 3. Bình thường cô luôn về nhà theo cùng một tuyến đường và cùng một khung thời gian. Hôm ấy, khi đang vừa đi vừa nghe nhạc, đột nhiên cô cảm giác như có ai đó đang đi theo mình. Vì thế, Nara tháo một bên tai nghe ra và rồi cô nghe thấy tiếng bước chân ngay phía sau. Cô quay phắt đầu lại và nhìn thấy một người đàn ông đội mũ, người này có lẽ không lường trước rằng Nara sẽ quay lại nhìn mình nên khá bất ngờ, sau đó hắn ta bỏ đi theo hướng ngược lại.

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 9
 

Sợ hãi, Nara gọi cho bạn mình và kể lại sự tình. Nhưng người bạn này không tin, cho rằng Nara chỉ tưởng tượng vì muốn được chú ý thôi. Không được bạn giúp đỡ, Nara chỉ đành tiếp tục một mình về nhà. Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đó.

Về đến trước tòa nhà mà mình đang sinh sống, cô lại thấy người đàn ông vừa rồi xuất hiện từ phía bãi giữ xe và lại theo sau cô. Nara khá hoảng loạn, hoang mang không biết mình có nên bỏ chạy không. Đột nhiên cô nghe thấy tiếng người đàn ông nọ trượt con dao bấm. Lúc này, Nara chạy vội đến cửa hàng tiện lợi ngay trước tòa nhà, giả vờ dừng lại để mua gì đó nhưng thực chất, cô thì thầm với chủ cửa hàng rằng có người đang theo sau mình.

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 10
 

Người chủ cửa hàng bảo Nara vào trong và giúp cô gọi cho gia đình. Sau này khi họ check lại camera an ninh thì thấy người đàn ông nọ đã đi theo Nara một lúc lâu, khi cô ở trong cửa hàng tiện lợi gọi cho gia đình, hắn cũng đi lòng vòng phía ngoài để chờ cô bước ra.

Tiếp đến khi tham gia chương trình Knowing Bros vào năm 2018, mỹ nhân Itaewon Class chia sẻ thêm về một lần gặp nguy hiểm khác nữa. Hôm ấy cũng là sau khi kết thúc buổi tập luyện, vì đã là 2 giờ sáng nên Nara không muốn làm phiền đến bố mẹ mà quyết định tự bắt taxi về. Sau khi đứng chờ một lúc lâu, bỗng có một chiếc taxi dừng ngay trước mặt cô.

Ngay từ lúc nhìn thấy chiếc xe, cô đã cảm thấy rất kì lạ bởi chiếc xe trông rất cũ kĩ. Đến cả bảng điện tử dùng để thông báo xe đang trống hay có khách cũng bị hư hỏng, không còn hiện rõ chữ. Người tài xế hạ cửa kính và bảo cô lên xe, thậm chí không hỏi trước rằng cô muốn đến đâu. Cảnh giác, Nara nói địa chỉ mà mình muốn đến và tài xế trả lời giá chuyến đi đến đó là 5 nghìn won. Nhưng Nara biết giá cả thông thường là 10 nghìn won, việc taxi chạy lúc nửa đêm lại lấy giá cực rẻ như vậy càng khiến cô nghi ngờ, vì vậy cô đã nói mình không đi.

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 11
 

Nhưng tài xế liên tục giục cô lên xe, thậm chí còn chửi thề. Nara nói ngay là bố mẹ cô đang trên đường đến nên cô không đi taxi. Người nọ lầm bầm chửi thêm vài câu rồi lái xe bỏ đi. Khi chiếc xe lướt qua, Nara kinh hãi nhận ra biển số xe đã bị che kín bằng băng dán, đây vốn là hành động của những kẻ phạm tội không muốn bị lần ra dấu vết. Sau đó, Nara vừa khóc vừa gọi bố đến đón về.

Park Seoham

7 sao Hàn trải nghiệm bị bắt cóc: SNSD Taeyeon, Sematic Error Park Seo Ham và những ai? 12
 

Anh chàng Park Seoham, nam chính của bộ phim boy love đình đám Sematic Error cũng từng gặp phải tình huống nguy hiểm liên qua đến taxi khi còn là thực tập sinh. Seoham kể lại trong một lần livestream rằng khi ấy anh đang ở một góc phố trên đường Garosugil và đang trò chuyện điện thoại với một người anh thân thiết, đột nhiên một chiếc xe trờ đến trước mặt anh.

Một người đàn ông lớn tuổi bước xuống xe và hỏi anh "Vừa rồi cậu đã đi taxi đúng không?". Anh trả lời rằng không phải, nhưng người nọ cứ liên tục sấn tới và khẳng định anh có đi. Vì vậy, Seoham đã quay lưng vội bước đi, nhưng người nọ lại đuổi theo và tóm lấy tay anh. Giật mình, Seoham giật tay lại và chạy nhanh về kí túc xá.

 

Thật may rằng các sao đều có thể thoát được nguy hiểm. Qua đó, chúng ta cũng thấy rằng bất kể nam hay nữ, người thường hay người nổi tiếng đều gặp phải muôn vàn tình huống đáng sợ. Bởi thế, ta phải luôn tỉnh táo và có tinh thần cảnh giác cao trước kẻ lạ, cố gắng tự mình bảo vệ chính mình.

Cập nhật thêm các tin tức về sao tại Tin Sao VOH.

(Ảnh và video: Internet)