Lisa trở thành nữ idol có tầm ảnh hưởng cao nhất Tuần lễ thời trang

(VOH) - Từ các nghiên cứu cho thấy mức độ ảnh hưởng của cô nàng Lisa đã vượt quá giới hạn cho phép bởi lượng người hâm mộ đang ngày càng tăng cao. Chính vì thế, các sự kiện có cô nàng đều hot.

Theo thống kê của một tạp chí nổi tiếng, những sự kiện có sự góp mặt của nữ thần tượng Lisa (BLACKPINK) đều trở thành cơn sốt và nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ. Đặc biệt, mỹ nhân Kpop bất ngờ trở thành người có sức ảnh hưởng nhất trong Tuần lễ thời trang Paris với tư cách là Đại sứ Celine. 

Lisa trở thành nữ idol có tầm ảnh hưởng cao nhất 1
Sức hút của Lisa khiến fans "đứng hình" vì quá khủng

Trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang đình đám Celine, Lisa gần như chiếm trọn tình cảm của những tín đồ yêu mến thương hiệu này. Trong một cuộc khảo sát ở sự kiện Fashion Show tại Pháp của Celine, người hâm mộ quê nhà ngỡ ngàng trước thông tin Lisa đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng.

Lisa trở thành nữ idol có tầm ảnh hưởng cao nhất 2
Người đẹp tham gia Tuần lễ thời trang của Celine tại Pháp

Thêm vào đó, mỗi khi nữ thần tượng Lisa xuất hiện trong các chương trình, các ống kính phóng viên lẫn người hâm mộ đều tập trung hướng vào “búp bê sống” Thái Lan. Một số ý kiến cho rằng những sự kiện được cô nàng đình đám tham dự đều chiếm trọn spotlight và Lisa bất ngờ trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong ngày hôm đó. 

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) gây sốt vì màn catwalk 'thần sầu’, xứng danh thần tượng có sức ảnh hưởng toàn cầu

Lisa trở thành nữ idol có tầm ảnh hưởng cao nhất 3
Hầu hết các spotlight đều dành cho cô nàng

Không chỉ vậy, khi giới truyền thông đăng tải về nữ rapper nhà BLACKPINK, các bài báo đều nhận được sự quan tâm tuyệt đối của công chúng dành cho người đẹp. Thậm chí, các lãnh đạo cao cấp cho nhận xét mức độ tương tác thương hiệu trên mỗi bài đăng khi có sự tham gia của giọng ca Money đều đạt doanh số đáng ngưỡng mộ.

Đáng chú ý, giới truyền thông đã dựa trên chỉ số EMV - Earned Media Value (giá trị truyền thông mà nghệ sĩ đem lại cho thương hiệu) và cho biết Lisa có thể tăng lợi nhuận đến 29 triệu USD từ bài viết có liên quan đến cô nàng. Con số này đã giúp Lisa vượt qua nam thần tượng V (BTS) dù trước đó cả hai đều cùng nhau tham dự sự kiện của Celine. 

Lisa trở thành nữ idol có tầm ảnh hưởng cao nhất 4
Thống kê lợi nhuận mà Lisa mang lại

Có thể nói, mặc dù trong các event của “gà cưng” YG Entertainment lộ diện đều có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, song sức hút của mỹ nhân 9x nhà BLACKPINK vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, mức độ nâng hạng giá trị thương hiệu của “búp bê sống” Thái Lan còn tiếp tục tăng cao so với các năm trước. 

Lisa trở thành nữ idol có tầm ảnh hưởng cao nhất 5
Được biết tầm ảnh hưởng của nữ idol đang ngày càng tăng cao

Được biết, Lisa là nữ thần tượng Kpop đầu tiên vượt qua con số 80 triệu người theo dõi đáng kinh ngạc trên Instagram. Cô chính là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên được ca ngợi nhiều nhất trong showbiz Hàn Quốc nói riêng và showbiz quốc tế nói chung. Hiện tại, các thương hiệu thời trang đình đám vẫn đang “săn đón” và hy vọng trong tương lai có thể hợp tác với nữ idol.

Lisa trở thành nữ idol có tầm ảnh hưởng cao nhất 6
Các nhãn hàng đều mong muốn được một lần hợp tác với Lisa

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)