Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây

(VOH) - Mặc dù bản thân cũng là một trong những idol nổi tiếng, ấy vậy Lisa (BLACKPINK) vẫn có những hành động khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ.

Khi nhắc đến thế giới KPop chúng ta sẽ hình dung đó là nơi quy tụ những “thiên tài âm nhạc, vũ công”, nhiều người đã có nhận định rằng đó là một thế giới hấp dẫn nhưng cũng đầy rẫy sự cạnh tranh khốc liệt với nhau để các idol có thể trở thành một trong những người giỏi nhất của lĩnh vực giải trí này.

Tuy nhiên, trong thực tế, nhận định đó đã bị bác bỏ bởi một người. Đây chính là người đã lan tỏa tình yêu thương, sự đồng cảm và sẻ chia với những người đồng nghiệp, những idol khác trong giới giải trí luôn đào thải khắc nghiệt. Không ai khác đó chính xác là Lisa (BLACKPINK).

Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 1
Lisa (BLACKPINK)

Mặc dù là một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất của Kpop nói riêng và thế giới nói chung, nhưng cô nàng Lisa luôn có một tình bạn rất thân thiết với các thần tượng khác bất kể cùng công ty hay ngoài công ty.

Gần đây nhất, một số nhóm nhạc KPop đã hào hứng tổ chức các buổi hòa nhạc trước người hâm mộ và đây là lần đầu tiên kể từ khi đại dịch bùng phát, những người tham dự có thể hò hét và thể hiện sự ủng hộ của họ. Chính vì thế, vào ngày 30/4 vừa qua, nhóm nhạc Stray Kids đã “cháy vé” khi lần đầu tiên ra mắt công chúng sau đại dịch.

Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 2
Nhóm Strays Kids "cháy vé" trong buổi biểu diễn có sự tham gia của các thành viên

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là sự góp mặt của thành viên BLACKPINK nhà YG Entertainment - Lisa. Bởi Lisa bày tỏ sự ủng hộ và tình cảm của mình dành cho các thành viên nhóm Stray Kids khi cô nàng nghiễm nhiên nằm trong danh sách những người nổi tiếng đã tham dự và thể hiện sự ủng hộ của họ đối với nhóm nhạc này.

Cũng từ đó, trong các bài đăng trên mạng xã hội từ người hâm mộ, các bức ảnh chụp Lisa cùng với Yuqi và Minnie của (G) I-DLE đang thưởng thức buổi hòa nhạc được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng xã hội.

Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 3
Cô nàng Lisa xứng đáng được trao tặng danh hiệu "Hoa Hậu Thân Thiện" vì là bạn thân của các idol khác

Không những vậy, Lisa sau đó cũng đã thể hiện sự ủng hộ của mình đối với một nhóm nhạc thuộc công ty của mình. Được biết, vào ngày 1/5, Lisa đã đến và “quẩy bung nóc” với các nghệ sĩ YG Entertainment là WINNER tại Olympic Hall.

Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 4
Nhóm WINNER

Thậm chí, nữ thần tượng còn được phát hiện cô nàng đến tham dự buổi biểu diễn cùng với Jay và DK của iKON. Cả ba nghệ sĩ dường như rất vui khi xem các tiền bối biểu diễn và giao lưu với những người xung quanh.

Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 5
Lisa bị bắt gặp đi "quẩy" cùng DK

Ngay sau đó, DK đã đăng ảnh chụp cùng Lisa và các thành viên của WINNER trên Instagram của mình. Có thể nói, điều đó đã chứng minh được rằng các nghệ sĩ của YG Entertainment luôn có sự gắn kết dù cho thế giới giải trí xứ kim chi có khắc nghiệt đến đâu thì họ vẫn luôn ủng hộ nhau hết mình kể cả khi trên sân khấu hay ngoài cuộc sống.

Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 6
DK bày tỏ sự yêu thích thành viên BLACKPINK
Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 7
Thậm chí anh còn đăng tải những khoảnh khắc hậu trường có sự góp vui của cô nàng đình đám Lisa

Chưa dừng lại ở đó, ngay cả khi rời khỏi địa điểm “quẩy nhạc” và giao lưu với người hâm mộ, thành viên đình đám nhà BLACKPINK khiêm tốn trò chuyện và bật mí cùng người hâm mộ màn “comeback” sắp đến của nhóm khiến công chúng vô cùng hào hứng.

Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 8
Khoảnh khắc người hâm mộ "chụp trộm" Lisa
Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 9
Vẻ đẹp tự nhiên của "Miss Thân Thiện"
Lisa (BLACKPINK) hào hứng ủng hộ concert của đồng nghiệp, nữ thần tượng nhiệt tình nhất là đây 10
Lisa hứa hẹn sắp tới BLACKPINK sẽ có màn "comeback" hoành tráng cùng người hâm mộ

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Lisa được chú ý khi thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các thần tượng KPop khác. Bởi tháng 12 năm ngoái, nữ thần tượng đã gây chú ý khi tham gia một trong những buổi hòa nhạc của TWICE tại Hàn Quốc. Quả thật bất kể lịch trình bận rộn, Lisa vẫn tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình của mình bằng cách ủng hộ các thần tượng khác.

Lisa đến concert của đồng nghiệp để ủng hộ và cổ vũ tinh thần (Nguồn: pặc thị dẹo)

Ảnh: Internet.