Mạnh Tử Nghĩa phủ nhận mua bài 'diễm áp' Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai

(VOH) – Mạnh Tử Nghĩa có những chia sẻ mới nhất về sự nghiệp, tiết lộ từng nhắn tin riêng cho Dương Tử khi xuất hiện hot search "diễm áp" ngay sau khi Trầm Vụn Hương Phai lên sóng.

Trong chương trình phỏng vấn Star Moon (星月对话) mới đây, nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa đã có những lời chia sẻ phản hồi về hot search #diễm áp# xuất hiện ngay ngày đầu tiên Trầm Vụn Hương Phai phát sóng. Hot search được cho là màn lấn át nữ chính của nữ diễn viên sinh năm 1995 từng ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của cô trong lòng khán giả.

Mạnh Tử Nghĩa phủ nhận mua bài  'diễm áp' Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai 1
Mạnh Tử Nghĩa

Vào ngày 25/8, Mạnh Tử Nghĩa có cơ hội trở thành khách mời của chương trình Star Moon (星月对话) khi nhận được câu hỏi từ MC liên quan đến hot search "diễm áp" (nhan sắc đè bẹp nữ chính Dương Tử trong phim) khi Trầm Vụn lên sóng ngày đầu tiên, nữ diễn viên cũng đã thẳng thắng trả lời và khẳng định bản thân không hề mua hot search này như lời đồn đoán từ phía netizen.

Mạnh Tử Nghĩa phủ nhận mua bài  'diễm áp' Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai 2
Chương trình Star Moon được phát sóng trên MangoTV và Youku

Mạnh Tử Nghĩa chia sẻ quan điểm về sự nghiệp trong chương trình Star Moon (星月对话)

 

Cụ thể, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cá nhân đã gửi tin nhắn riêng đến cho tiểu hoa Dương Tử và giải thích đây hoàn toàn không phải do đoàn đội của cô làm và cũng muốn đính chính trên trang Weibo cá nhân. Tuy nhiên, cô đã giữ yên lặng sau khi nghe Dương Tử khuyên mình hãy bảo vệ bản thân thật tốt, mọi việc cứ để đoàn phim giải quyết là đủ. Cô cũng chia sẻ thêm Dương Tử là một người rất tốt. Trước đó, khi họ làm việc cùng nhau, mọi thắc mắc của Mạnh Tử Nghĩa đều được Dương Tử tận tình giải đáp.

Mạnh Tử Nghĩa phủ nhận mua bài  'diễm áp' Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai 3
Mạnh Tử Nghĩa đã từng nhắn tin riêng để giải thích với Dương Tử về hot search "diễm áp"

Khi gửi tin nhắn riêng để giải thích về chuyện hot search, Dương Tử cũng khẳng định là tin tưởng không phải do đàn em cố tình tạo nên drama và còn quan tâm dặn dò không nên có động thái gây thêm tranh cãi. Hẳn Dương Tử cũng lo lắng Mạnh Tử Nghĩa sẽ đăng bài trên Weibo theo tính cách thẳng thắn trước giờ của mình làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của bản thân.

Mạnh Tử Nghĩa phủ nhận mua bài  'diễm áp' Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai 4
Nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa và Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai bị đem ra so sánh

Mạnh Tử Nghĩa cũng cho biết lúc xem được hot search và những tranh cãi của netizen đã vô cùng bất ngờ và cảm thấy sợ hãi. Đều là diễn viên với nhau, sau khi cùng hợp tác quay phim còn trở thành bạn bè tốt thì sao cô có thể làm ra chuyện gây tổn hại đến bạn bè của mình và đoàn đội của cô cũng sẽ không làm ra chuyện khó xử như vậy.

Mạnh Tử Nghĩa là nữ diễn viên sinh năm 1995, một trong những gương mặt mới nổi của màn ảnh phim Hoa ngữ. Gần đây cô góp mặt trong bộ phim tiên hiệp Trầm Vụn Hương Phai, sắm vai Chỉ Tích là tỷ tỷ của nữ chính Nhan Đàm do Dương Tử đảm nhận. Sở hữu nhan sắc nổi bật và phong độ ngày càng thăng hạng, thậm chí được cho là có phần nhỉnh hơn cả nữ chính trong phim khiến Mạnh Tử Nghĩa 

Đến với VOH Giải Trí để cập nhật nhanh nhất các tin tức trong giới giải trí mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Weibo)