Điểm danh dàn sao nữ sở hữu nhan sắc cực phẩm của làng hài Việt Nam

(VOH) - Không chỉ gây ấn tượng với tính cách hài hước, các diễn viên hài còn khiến công chúng 'đứng ngồi không yên' vì nhan sắc lộng lẫy không kém mỹ nhân nào. Họ đúng là những cô gái đáng ngưỡng mộ.

Mỗi khi cứ nhắc đến các diễn viên hài, các khán giả đều nghĩ ngay đến hình ảnh nghịch ngợm, quậy phá và đầy cá tính. Tuy nhiên, các nữ diễn viên hài của showbiz Việt không chỉ có tính cách duyên dáng, vui vẻ mà trái lại các cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn “con nhà người ta” vừa hài lại vừa xinh.

Chính vì thế, những cái tên dưới đây sẽ khiến nhiều người “mắt chữ A mồm chữ O” vì không tin được đây chính là hình ảnh của “cây hài” Vbiz.

Nguyên Thảo

Nguyên Thảo sinh năm 1994, là diễn viên hài gây được nhiều tiếng vang lớn trong những năm trở lại đây. Cô được biết đến với lối diễn xuất duyên dáng, tự nhiên.

Đặc biệt hơn, Nguyên Thảo gây ấn tượng với khán giả khi cô sở hữu ngoại hình gần giống với “Chị Mười Ba” Thu Trang. Chính vì thế, người đẹp 9x thường xuyên được góp mặt trong các vai diễn của bà xã Tiến Luật.

Nhan sắc của các nữ diễn viên làng hài Vbiz: Người cá tính, người trẻ trung hết nấc 1
Phong cách thời trang đời thường giản dị của Nguyên Thảo

Cứ ngỡ vẻ ngoài nhỏ nhắn của Nguyên Thảo chỉ hợp mỗi việc đóng hài thế nhưng điều đó lại chẳng phải. Bởi mới đây cô nàng đã khiến nhiều người hâm mộ choáng váng vì tung loạt ảnh đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Miss Grand Vietnam 2022.

Khi ‘nữ quái làng hài’ đi thi Miss Grand Vietnam 2022 ra sao? 1
Nguyên Thảo gây choáng ngợp vì bộ ảnh dự thi Miss Grand Vietnam 2022

Đứng trước những bức ảnh cực kỳ rạng ngời của Nguyên Thảo, nhiều khán giả đã dần thay đổi quan điểm về một diễn viên hài chỉ biết đùa giỡn, ngoại hình kém xinh. Thật ra họ đôi lúc cũng sở hữu nhan sắc không thua kém gì một beauty queen đúng chuẩn.

Chia sẻ về cơ duyên đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, Nguyên Thảo cho biết: "Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Nguyên Thảo mang đến một nguồn năng lượng mới không lẫn vào đâu được, bứt phá bản thân mình. Hãy nhìn vào những ưu điểm của bản thân, hiểu rõ bản thân để phát huy sự tự tin, vì đối với tôi người phụ nữ xinh đẹp là một người phụ nữ tự tin. Khai phá bản thân, trau dồi để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của mình".

Ngọc Phước

Từ một giáo viên dạy tiếng Anh, Ngọc Phước lấn sân sang nghề diễn viên hài khi bén duyên với sân khấu và chinh phục hàng loạt các cuộc thi đình đám với nhiều giải thưởng như: Quán quân Cười Xuyên Việt, Thách Thức Danh Hài,...

Nhan sắc của các nữ diễn viên làng hài Vbiz: Người cá tính, người trẻ trung hết nấc 3
Không còn là cô giáo dạy tiếng Anh nữa, Ngọc Phước đã chuyển sang hình tượng sexy với các bộ cánh xẻ táo bạo

Xem thêm: 'Cặp đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân'

Kể từ ngày gia nhập “hội anh em gây hài” của làng giải trí, Ngọc Phước dần thay đổi bản thân và biết chăm chút đến ngoại hình nhiều hơn. Cô nàng cũng chơi thân với Nguyên Thảo nên cả hai cùng nhau làm đẹp và thay đổi hình ảnh bản thân trong mắt công chúng.

Khi ‘nữ quái làng hài’ đi thi Miss Grand Vietnam 2022 ra sao? 2
Ngọc Phước cực kỳ cá tính với mái tóc ngắn

Bên cạnh độ lầy lội và hay tự “dìm” bản thân của mình, Ngọc Phước cho biết cô rất yêu thích phong cách quyến rũ và trưởng thành. Chính vì thế, người đẹp thường xuyên “lên đồ” với outfit gợi cảm và đầy nóng bỏng để khoe trọn đường cong cơ thể.

Thu Trang

Cái tên Thu Trang vốn dĩ đã không còn xa lạ với những khán giả miền Nam. Đặc biệt hơn, bên cạnh biệt danh “Chị Mười Ba” đầy giang hồ của mình, bà xã Tiến Luật còn được biết đến với mệnh danh là “Hoa hậu làng hài”.

Không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng, Thu Trang còn gây ấn tượng với người hâm mộ khi cô xuất sắc trở thành nhà sản xuất và CEO cho công ty riêng của mình. Có thể nói, những dự án phim qua tay bà xã Tiến Luật đều trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội như: Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ, Chìa Khóa Trăm Tỷ,...

Khi ‘nữ quái làng hài’ đi thi Miss Grand Vietnam 2022 ra sao? 3
Phong cách sang trọng thường ngày của Thu Trang

Bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội, bà xã Tiến Luật còn sở hữu nhan sắc “đỉnh của chóp”. Người đẹp sinh năm 1984 dường như không có dấu hiệu tuổi già khi cô ngày càng trở nên trẻ trung và xinh đẹp. Có thể nói, dù trên màn ảnh nhỏ Thu Trang luôn xuất hiện với vẻ ngoài bặm trợn, giang hồ nhưng phong cách đời thường của “Hoa hâu làng hài” là hình tượng quyến rũ, sang trọng. Chính vì thế, không ít lần bà xã Tiến Luật khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì vẻ ngoài quá khác xa với phim ảnh.

Nhan sắc của các nữ diễn viên làng hài Vbiz: Người cá tính, người trẻ trung hết nấc 6
Đôi lúc Thu Trang cũng theo đuổi style cá tính với mái tóc bob

Khả Như

“Nữ quái làng hài” Khả Như cũng không kém cạnh các chị em khi cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh ngoài đời của mình với nhan sắc lão hóa ngược. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục và ăn uống điều độ, Khả Như sở hữu thân hình săn chắc và vòng eo đáng mơ ước. 

Khi ‘nữ quái làng hài’ đi thi Miss Grand Vietnam 2022 ra sao? 4
Vẻ đẹp ngọt ngào của Khả Như

Có thể nói, chưa bao giờ mỹ nhân Hậu Giang khiến công chúng thất vọng khi xuất hiện trước đám đông bởi cô luôn biết cách tạo điểm nhấn và lựa chọn những trang phục phù hợp với bản thân. Thêm vào đó, người đẹp sinh năm 1987 cho biết việc làm đẹp là sở thích của cô nên Khả Như tự tin khẳng định mình không bao giờ có ảnh “dìm” trừ khi tự nguyện đăng tải.

Nhan sắc của các nữ diễn viên làng hài Vbiz: Người cá tính, người trẻ trung hết nấc 8
Gu thời trang đời thường của Khả Như luôn khiến các fans phải choáng ngợp vì "chất chơi"

Nam Thư

Tương tự các đồng nghiệp của mình, Nam Thư cũng là “nữ quái” khiến nhiều người phải “thầm thương trộm nhớ” vì nhan sắc xinh đẹp. Ở tuổi 34, nữ diễn viên vẫn lựa chọn cuộc sống “độc thân vui tính” và ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn xưa. Có thể nói, hiếm khi nào người hâm mộ có thể nhìn thấy những hình ảnh xấu xí của người đẹp bởi cô nàng rất biết cách chăm chút bản thân và thường xuyên né tránh ống kính những khoảnh khắc kém xinh của mình.

Khi ‘nữ quái làng hài’ đi thi Miss Grand Vietnam 2022 ra sao? 5
Nam Thư luôn lựa chọn style gợi cảm

Xem thêm: Vướng vào tin đồn sử dụng 'dao kéo', Nam Thư đáp trả thẳng thắng

Nhan sắc của các nữ diễn viên làng hài Vbiz: Người cá tính, người trẻ trung hết nấc 10
Nam Thư nữ tính với phong cách tiểu thư

Puka

Chưa bao giờ Puka ngừng nhí nhảnh và “sống thật” với chính mình nên cô nàng vẫn giữ vững nét đẹp thanh xuân. Sở hữu làn da trắng mịn, Puka khiến hội chị em phải mê mẩn vì ngày càng lão hóa ngược so với tuổi.

Khi ‘nữ quái làng hài’ đi thi Miss Grand Vietnam 2022 ra sao? 6
Puka dường như lão hóa ngược với phong cách trẻ trung

Có thể nói, thay vì theo đuổi phong cách trưởng thành và gợi cảm như các đồng nghiệp nữ, diễn viên Puka lại lựa chọn hình tượng trẻ trung và đáng yêu đã làm mới bản thân. Thậm chí, cô còn khiến các đồng nghiệp khác phải nhầm lẫn số tuổi thật của mình vì độ “xì tin” và trẻ trung của mình.

Nhan sắc của các nữ diễn viên làng hài Vbiz: Người cá tính, người trẻ trung hết nấc 12
Diễn viên Puka cực kỳ "xì tin" khi chuộng style nhí nhảnh, đáng yêu

Quả thật, đâu phải những diễn viên hài chỉ xuất hiện với các vai diễn lầy lội và xấu xí trên màn ảnh. Các “nữ quái” này còn thu hút sự chú ý của người xem qua cách diễn xuất tự nhiên, lém lỉnh và nhan sắc không kém cạnh các hoa hậu. Chính vì thế, công chúng hy vọng trong tương lai các người đẹp sẽ cùng đứng chung một khung hình để người xem có thể tận mắt chứng kiến những nhan sắc tuyệt đẹp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.