Lisa gây bão với loạt ảnh táo bạo trước thềm BLACKPINK comeback

(VOH) - Những bức hình mới nhất được đăng tải trên Instagram của Lisa đang khiến fan gào thét vì độ táo bạo của cô nàng.

BLACKPINK dạo này liên tục được chú ý và trở thành chủ đề nóng khi xác nhận sẽ trở lại đường đua Kpop với full album phòng thu thứ 2 mang tên Born Pink. Theo như chia sẻ của YG, đây sẽ là album có mức độ đầu tư cực khủng với 2 MV chi phí cao nhất từ trước đến nay. 

Cũng vừa mới đây, cô em út Lisa càng khiến cho màn comeback của nhóm trở nên nóng hơn bao giờ hết khi đăng tải lên trang Instagram cá nhân những bức hình selfie trước gương. Loạt ảnh này đã ngay lập tức gây bão mạng xã hội bởi độ nóng bỏng ấn tượng của Lisa. 

Lisa (BLACKPINK) gây bão với những bức hình cực cháy trên mạng xã hội 1
Full album thứ 2 trong sự nghiệp của BLACKPINK sẽ ra mắt vào 16/9

Xem thêm: Lisa để tóc dài xinh đẹp trong video kỷ niệm của Blackpink, phải chăng là tạo hình trong lần comeback với Born Pink?

Trong những bức ảnh mới nhất trên mạng xã hội, ngoài gương mặt xinh đẹp hút hồn không cần phải bàn cãi thì điểm nhấn ở đây chính là bộ trang phục của Lisa. Cô nàng khoác áo blazer hờ hững lộ bờ vai cùng với áo hai dây và quần jeans khoe trọn thân hình cực 'cháy' khiến ai cũng phải 'bấn loạn'. Thêm vào đó là cách tạo dáng càng làm lộ rõ sự trưởng thành của cô em út BLACKPINK.

Lisa (BLACKPINK) gây bão với những bức hình cực cháy trên mạng xã hội 2
Lisa cực kì quyến rũ trong bức hình mới nhất

Chỉ qua cách tạo dáng của Lisa trong những tấm hình selfie như thế này thôi, nhiều người cũng phải gật gù hiểu ra tại sao cô lại là một gương mặt idol nổi tiếng hàng đầu và được các nhãn hàng săn đón nhiều đến thế. Quả thực khí chất và thần thái của cô nàng người Thái này rất xứng danh là một thần tượng hàng đầu của Kpop. Hiện bài đăng đã nhận được hơn 6 triệu lượt tim cho thấy sức nóng cực lớn của Lisa.

Lisa (BLACKPINK) gây bão với những bức hình cực cháy trên mạng xã hội 3
Lisa khoe bờ vai rộng cùng xương quai xanh khiến fan mê mẩn

Trong bức ảnh teaser mới nhất cho single mở đường Pink Venom, Lisa cũng tiếp tục khẳng định thần thái cực chất, có thể cân mọi concept của mình khiến người hâm mộ phải xuýt xoa và càng thêm mong đợi vào màn tái xuất sắp tới. Được biết, Pink Venom sẽ được phát hành vào 19/8 tới đây, trước khi full album Born Pink chính thức được xuất xưởng. 

Xem thêm: Ý nghĩa album 'Born Pink' của BLACKPINK: Sự tồn tại độc đáo và aura chí mạng của nhóm

Lisa (BLACKPINK) gây bão với những bức hình cực cháy trên mạng xã hội 4
Lisa cực cuốn trong ảnh teaser cho single 'Pink Venom'

Với phong cách biến đổi đa dạng qua từng thời kì chưa từng làm fan thất vọng, hãy cùng đón chờ hơn nữa những hình ảnh của Lisa trong tương lai nhé!

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí!

Ảnh: Instagram, Twitter