Han So Hee gây lo lắng khi liên tục có những chia sẻ lạ

(VOH) - Những tấm ảnh kỳ lạ thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Han So Hee khiến công chúng nghi ngờ người đẹp đang gặp vấn đề. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã hoàn toàn giữ im lặng khó hiểu.

Mới đây, Han So Hee bất ngờ khiến khán giả lo lắng với những động thái mới của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh trừu tượng suốt nhiều ngày liền và ngầm ẩn ý một điều gì đó qua các bức ảnh.

Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 1
Động thái mới nhất của người đẹp khiến cư dân mạng hoang mang

Trong 2 ngày 8/8 và 10/8, trên Instagram cá nhân của Han So Hee liên tục cập nhật các bức ảnh trừu tượng với những nét vẽ nguệch ngoạc gây khó hiểu. Theo như những tấm ảnh do người đẹp chia sẻ, công chúng có thể nhìn thấy một cái bóng của người phụ nữ đang đè lên một người bên dưới với đôi mắt màu đỏ như máu.

Thậm chí, xung quanh cơ thể của người này còn có một gam màu đỏ được đè đậm nét và tô kỹ lưỡng trên mặt giấy trông giống như một dòng máu đang chảy xuống khắp cơ thể. Thêm vào đó, ngay phía bên dưới bức ảnh còn có dòng chữ nổi tiếng của nhà văn người Pháp - Albert Camus: “Và chưa bao giờ tôi cảm thấy mình chìm sâu như lúc này, tách biệt bản thân và hiện tại ra khỏi thế giới”.

Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 2
Bức ảnh đáng sợ do chính Han So Hee chia sẻ trên trang cá nhân

Không chỉ vậy, nữ diễn viên Nevertheless còn đăng tải những tấm ảnh của một chú chó có sợi dây xích màu đỏ quanh bụng. Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên đã cho rằng họ có cảm giác đây là một người đang bị trói buộc. Bên cạnh đó, đứng cạnh chú chó là cánh tay của một người đang nắm chặt dây xích với ý định không muốn con vật bỏ chạy mà phải phục tùng chủ nhân của nó. 

Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 3Đây là lần đầu tiên người đẹp có hành động gây xôn xao

Quả thật, sau khi Han So Hee đăng tải những bức hình khó hiểu lên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã liên tục bày tỏ sự lo lắng đến tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. Một số ý kiến cho rằng liệu phải chăng Han So Hee đang gặp khó khăn về vấn đề tâm lý và cảm thấy quá áp lực với công việc hay không? Ngoài ra, các bình luận khác lại cho rằng động thái mới nhất của nữ diễn viên có thể quảng bá cho một bộ phim tâm lý nào đó sắp được ra mắt trong năm nay. 

Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 5
 
Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 6
Nhiều khán giả đã đưa ra những giả thuyết xoay quanh các bức ảnh của nữ diễn viên

Tuy nhiều phản hồi của các khán giả liên tục bùng nổ bên dưới những bức ảnh của Han So Hee, song người đẹp 9x vẫn chưa có bất kỳ thông tin liên quan nào đến các vấn đề trên. Thậm chí, phía công ty của Han So Hee cũng hoàn toàn “im hơi lặng tiếng” trước sự thắc mắc của dư luận.

Xem thêm: Han So Hee gặp tai nạn trong lúc quay phim, khả năng phải phẫu thuật rất cao

Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 7
 
Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 8
 
Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 9
Không chỉ đăng 1 tấm, Han So Hee đã liên tục update trang cá nhân với loạt ảnh trừu tượng khó hiểu

Được biết trước đó vào ngày 3/8 vừa qua, “đả nữ Hàn Quốc” đã bị chấn thương trên gương mặt khi thực hiện một cảnh quay hành động tại phim trường. Tại thời điểm xảy ra sự cố, Han So Hee được ekip đưa ngay vào bệnh viện trong tình trạng chảy máu ở mặt.

Tuy nhiên công ty quản lý của nữ diễn viên đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ và cho biết tình trạng sức khỏe của người đẹp đã ổn định. Song, Han So Hee cần phải tạm hoãn lịch quay phim để vết thương trên gương mặt phục hồi.

Han So Hee có động thái gây lo lắng khi liên tục hành động lạ 10
Hiện tại nữ diễn viên đang tích cực điều trị vết thương do tai nạn nghề nghiệp

Có thể nói cho đến giờ phút này, những bức ảnh mới nhất được “đả nữ xứ Hàn” cập nhật trên mạng xã hội vẫn không làm dịu đi những tò mò của khán giả. Công chúng vẫn đang xôn xao về các bức ảnh và mong chờ thần tượng của mình sẽ sớm giải thích về chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình.