Ý nghĩa album 'Born Pink' của BLACKPINK: Sự tồn tại độc đáo và aura chí mạng của nhóm

(VOH) - Mới đây, YG Entertainment đã có những chia sẻ tới công chúng về dự án album lớn nhất từ trước đến nay của BLACKPINK - 'Born Pink'.

Tối ngày 9/8, YG YG Entertainment đã tung ra tấm poster xác nhận ngày phát hành full album thứ 2 của BLACKPINK. Theo đó, album BORN PINK sẽ chính thức được xuất xưởng vào ngày 16/9 sắp tới. 

Không dừng lại ở đó, sáng ngày 10/8, YG Entertainment cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về full album thứ 2 trong sự nghiệp của BLACKPINK. Những tiết lộ của đại diện công ty đang càng làm cho người hâm mộ thêm háo hức và chờ đợi một sự bùng nổ lớn khi quay lại của nhóm.

YG giải thích tên album 'Born Pink', khẳng định sự tồn tại độc đáo của BLACKPINK 1
BLACKPINK đang dần hoàn tất full album thứ 2 trong sự nghiệp

Xem thêm: Lisa để tóc dài xinh đẹp trong video kỷ niệm của Blackpink, phải chăng là tạo hình trong lần comeback với Born Pink? 

Cụ thể, YG đã chia sẻ cũng như giải thích về cái tên của album phòng thu mới nhất này: "Tên album 'Born Pink' thể hiện sự mạnh mẽ và tự tin của BLACKPINK - nhóm nhạc với sự tồn tại độc đáo kể từ khi mới ra đời. Đây sẽ là một album với những bài hát thể hiện rõ bản sắc độc đáo và aura chí mạng của BLACKPINK. Vì vậy hãy trông đợi vào nó nhé."

YG giải thích tên album 'Born Pink', khẳng định sự tồn tại độc đáo của BLACKPINK 2
Chia sẻ của đại diện công ty về album 'Born Pink'

Có thể thấy rằng cả công ty chủ quản YG lẫn các thành viên BLAKCPINK đều đã rất nỗ lực cho dự án được chuẩn bị kĩ lưỡng này. Việc giới thiệu album là sự thể hiện cho "màu sắc độc đáo và aura chí mạng" như một lời giới thiệu đầu hứa hẹn cho chất lượng của BORN PINK. Điều này càng khiến các fan thêm mong đợi đến ngày 16/9 để xem 4 cô gái BLACKPINK sẽ mang đến sản phẩm mới "cháy" như thế nào.

Được biết, trước khi full album chính thức ra mắt, nhóm cũng sẽ phát hành một single mở đường mang tên Pink Venom vào 19/8 tới đây. Ngoài 2 video âm nhạc có chi phí sản xuất cao nhất từ trước đến nay sẽ được ra mắt, phía YG cũng đã tiết lộ sẽ còn có nhiều dự án đặc biệt khác nữa. Những thông tin này đang khiến không chỉ người hâm mộ mà cả công chúng càng tò mò và kì vọng vào album sắp tới này của BLACKPINK. 

YG giải thích tên album 'Born Pink', khẳng định sự tồn tại độc đáo của BLACKPINK 3
Full album sẽ được ra mắt vào 16/9 và trước đó là một single mở đường vào 19/8

Cùng  VOH giải trí cập nhật thêm thông tin âm nhạc mới nhất ở chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet