Rosé để lộ màu tóc mới, hứa hẹn màn comeback cực 'cháy' cùng BLACKPINK

(VOH) - Trong dịp quay trở lại lần này, 'nữ thần' Rosé đã mạnh tay thay đổi kiểu tóc yêu thích của mình. Đây được xem là một trong những dấu hiệu cho thấy màn comeback của BLACKPINK đang đến rất gần.

Từ trước đến nay, mỗi lần các cô gái BLACKPINK chuẩn bị tái xuất sẽ báo hiệu cho fans biết được thông qua kiểu tóc của từng thành viên. Với sự quay trở lại sân khấu lần này, “gà cưng” YG Entertainment luôn biết cách khiến người hâm mộ của mình “đứng ngồi không yên” mà “đoán già đoán non”. Cụ thể mới đây nhất, dân tình xôn xao trước động thái đầu tiên đến từ Rosé qua màu tóc đặc biệt của nữ idol.

Sau một khoảng thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trên đấu trường âm nhạc, BLACKPINK “xuất ngũ” với thông báo sẽ comeback hoành tráng vào mùa thu năm nay. Ngay lập tức trong lúc lộ diện tại buổi công chiếu bộ phim Hunt cùng người chị Jisoo, Rosé đã để lộ kiểu tóc mới với hai màu vàng - đen. Đáng chú ý, nếu như trước đây cô em út Lisa đã tạo nên cơn sốt với mái tóc đen được nhuộm vàng ở phía trong thì giờ đây, cô nàng Rosé lại làm điều ngược lại với mái tóc vàng bên ngoài và phần tóc đen được giấu phía trong.  

Cô nàng Rosé (BLACKPINK) bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ 1
Hình ảnh nữ thần Rosé bị bắt gặp tại buổi công chiếu phim "Hunt" trong trang phục giản dị

Trong loạt ảnh được chụp từ người hâm mộ, cư dân mạng đã phát hiện ra điều đặc biệt này của cô nàng. Bởi từ trước đến nay, main vocal của BLACKPINK luôn được các khán giả biết đến qua màu tóc vàng đặc trưng của mình. Có thể nói, đây được xem là một sự thay đổi ấn tượng nhất đến từ “gà cưng” YG Entertainment.

Xem thêm: Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trên tạp chí Vogue Australia tháng 6, tiết lộ nỗi sợ lớn nhất thời thực tập sinh

Cô nàng Rosé (BLACKPINK) bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ 2
"Gà nhà" YG Entertainment đã có những thay đổi trước khi comeback cùng nhóm

Ngay sau khi các tấm ảnh của nữ thần tượng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và hào hứng khi nhìn thấy tạo hình mới của idol. Các khán giả liên tục dành tặng nhiều lời khen có cánh cho Rosé vì đã lâu rồi họ không nhìn thấy mỹ nhân 9x thay đổi màu tóc cũ.

Cô nàng Rosé (BLACKPINK) bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ 3
Màu tóc khác lạ của cô nàng đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ
Cô nàng Rosé (BLACKPINK) bất ngờ xuất hiện với tạo hình khác lạ 4
Công chúng đang rất mong chờ được nhìn thấy tận mắt tạo hình mới của Rosé trong MV sắp tới

Trước đó, YG Entertainment cũng đã tung ra đoạn trailer Born Pink hé lộ lịch trình comeback của BLACKPINK. Cụ thể, quá trình quảng bá và order album sẽ diễn ra trong tháng 8 và chính thức phát hành vào tháng 9. Đặc biệt nhất, tour diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK sẽ chính thức khởi động vào tháng 10. 

Được biết, hiện tại các thành viên BLACKPINK đang tất bật chuẩn bị cho màn quay trở lại đầy bùng nổ của mình trong năm nay. Công chúng đang rất nóng lòng chờ đợi những ca khúc “cực cháy” từ các “gà cưng” YG Entertainment.

Rosé và Jisoo đã tham dự buổi công chiếu phim trong trang phục giản dị

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.