Rosé (BLACKPINK) xuất hiện lung linh trên tạp chí Vogue Australia tháng 6

(VOH) - Ảnh tạp chí của Rosie (Blackpink) lúc nào cũng xinh 'nhức nách' làm rúng động hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Mới sáng nay, tạp chí thời trang VOGUE Australia đã đăng tải những bức hình đầu tiên của Rosé (BLACKPINK) trong ấn bản tháng 6, với bộ sưu tập chuẩn bị ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới. Xuất hiện trong những bức ảnh, giọng ca nhóm BLACKPINK trông cực kỳ hút và sexy với những bộ cánh được ekip của Vogue đặc biệt chuẩn bị. Có thể thấy, đây đều là những bộ trang phục được chọn riêng, nhằm giữ nguyên sắc màu cá nhân của cô nhưng vẫn tôn lên được sự mới mẻ của bộ sưu tập mới. 

Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 1
Rosé xinh đẹp tuyệt trần trong outfit của bộ sưu tập mới
Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 2
Khí chất ngút trời với body cực chuẩn của "bông hồng nước Úc"
Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 3
Nhìn thì ngầu mà sao lại cảm thấy đáng yêu, "thần tiên tỉ tỉ" này quả thật rất lợi hại!

Hiện nay, Rosé là một trong những gương mặt sáng giá được nhiều thương hiệu ưu ái đặc biệt săn đón. Sinh ra ở Auckland, New Zealand nhưng lớn lên ở Úc, Rosé (BLACKPINK) là một trong những idol hiếm hoi của K-Pop mang 3 quốc tịch: Úc, New Zealand và Hàn Quốc.

Vì vậy cũng không quá khó hiểu tại sao nữ thần thương hiệu lại lên hình cho tạp chí Vogue tại Australia. Tháng 4/2021, trong đợt quảng bá cho single solo đầu tay - On The Ground, cô nàng đã có một "pha" gây ấn tượng khi đơn thân độc mã chiếm spotlight trên trang bìa ấn bản tháng 4 của Vogue Australia. 

Rosé (BLACKPINK) xuất hiện lung linh trên tạp chí Vogue Australia tháng 6 4
 
Rosé (BLACKPINK) xuất hiện lung linh trên tạp chí Vogue Australia tháng 6 5
Vóc dáng đinh chóp và đôi chân dài của Rose được khoe khéo trong bộ ảnh
Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 4
Thần thái đỉnh cao trên trang bìa Vogue Australia tháng 4/2022

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Vogue lần này, nữ idol nhà YG đã có những chia sẻ về kỉ niệm thời còn là thực tập sinh. Cùng với đó là những khó khăn mà không chỉ cô mà cả 3 thành viên còn lại của BLACKPINK đều đã trải qua.

Xuất phát điểm là một người say mê ca hát, Rosé dưới sự ủng hộ của gia đình dự tuyển buổi auditon của YG tại Úc mà không hề có sự tập luyện chuyên nghiệp trước đó. Chỉ trong hai tháng sau, cô chính thức ký hợp đồng thực tập sinh với YG và bắt đầu quá trình luyện tập trở thành 1 trong 4 mảnh ghép của Blackpink.

Xem thêm: Muốn có style quý tộc, vương giả như Rosé (BLACKPINK), đây sẽ là số tiền khủng bạn phải bỏ ra

Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 5
Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ Châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa Rolling Stone

Nhớ lại 4 năm khổ luyện lúc còn là thực tập sinh cô nàng chia sẻ: "Nếu tôi không bắt kịp mọi người, tôi sẽ phải xách vali trở về Úc ngay lập tức, và tôi cũng đã nói với tất cả bạn bè rằng tôi bỏ học và sẽ theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình." Đó cũng là một trong những lý do mà dù có bao nhiêu khó khăn đi chi nữa, Rose vẫn kiên cường bước tiếp.

"Tôi không thể trở về quê nhà mà không gặt hái được gì trong tay. Tôi quyết định đấu tranh cho mục tiêu của đời mình, bởi tôi không thể chấp nhận được việc bị cắt khỏi đội hình và ra đi. Vì vậy tôi không có thời gian để chùn bước, tôi dành từng phút giây để chăm chỉ luyện tập. Giờ đây, tôi trở về để được tiếp thêm năng lượng và củng cố lại tinh thần chiến đầu của mình." - Rose chia sẻ.

Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 6
Nhan sắc cực đỉnh của Rosé khiến "con dân" không ngừng nức nở
Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 7
 

Sáu năm trôi qua, đánh đổi bằng nhiều mồ hôi và nước mắt, Rosé ngày càng thăng hạng với nhiều điểm vượt trội. Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Broker tối ngày 03/06, Rose là một trong những khách mời VIP được mời đến tham dự cùng nhiều nghệ sĩ hạng A tên tuổi. Tuy nhiên, Rosé cùng Jisoo đã không xuất hiện ở thảm đỏ như bao người, mà chỉ âm thầm xuất hiện sau buổi công chiếu. Dù vậy nhưng 2 cô nàng vẫn được cánh phóng viên và người hâm mộ săn đón với nhiều biểu cảm cử chỉ lời nói đầy đáng yêu.

Xem thêm: Bữa tiệc tiền Oscar: Rosé (BLACKPINK) lên đồ cực khét khiến fan hú hét, Zendaya khoe trọn đường cong nóng bỏng

Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 8
Jisoo sau buổi công chiếu phim Broker
Rosé (Blackpink) xuất hiện lung linh trong khung hình tạp chí Vogue Australia tháng 6 9
Rosé đi chung xe cùng người chị Jisoo, cả hai đều cười nói vui vẻ

Ảnh: Vogue, tổng hợp