Jisoo (BLACKPINK) gây thương nhớ vì nhan sắc vừa tinh nghịch, vừa quyến rũ trên bìa tạp chí

(VOH) - Vẫn biết nhan sắc của Jisoo (BLACKPINK) vốn rất xinh đẹp, nhưng có thể ‘cân’ hết mọi phong cách từ nhẹ nhàng đến nổi loạn, cá tính thế này thì đúng là quá xuất sắc.

Mới đây, những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Jisoo (BLACKPINK) khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE Korea tháng 12 đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Trong những bức ảnh được chia sẻ, chị cả BLACKPINIK đã hoàn toàn chứng minh được đẳng cấp visual bậc nhất khó ai sánh bằng của mình.

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-xinh-dep-khi-xuat-hien-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh1
Jisoo khoe nhan sắc xinh đẹp trên bìa tạp chí Elle Korea

Diện những bộ cánh Burberry sang chảnh, Jisoo đã thể hiện thành công nhiều phong cách khác nhau từ quyến rũ, bí ẩn cho đến trẻ trung, tinh nghịch. Có thể nói từ ánh mắt, biểu cảm, thần thái cho đến cách tạo dáng của chị cả BLACKPINK trong bộ ảnh đều vô cùng xuất sắc, không thể chê vào đâu được.

Vốn không muốn bản thân trở nên một màu, nhàm chán trong mắt công chúng nên Jisoo luôn cố gắng thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Nếu như trước đây, cô nàng vẫn luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng thì màn "lột xác" của Jisoo lần này đã khiến cho dân tình không khỏi trầm trồ. Không ngờ rằng chị cả BLACK PINK lại có thể "cân" được mọi phong cách khác nhau như vậy.

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-xinh-dep-khi-xuat-hien-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh2
Jisoo toát lên nét đẹp vừa quyến rũ, vừa cá tính khi diện chiếc đầm lưới kết hợp cùng áo khoác họa tiết camo và mũ tai bèo họa tiết da báo

Đây không phải lần đầu Jisoo một mình “đánh lẻ” xuất hiện trên bìa tạp chí mà không có các thành viên BLACKPINK. Tuy nhiên so với những lần trước thì cô nàng thực sự đã làm rất tốt trong việc thể hiện đúng concept của bộ ảnh, cùng với đó là biết cách tôn lên những thế mạnh vốn có trong nhan sắc của mình. Chính vì vậy nên ngay khi vừa nhá hàng vài bức ảnh, netizen đã vô cùng háo hức đến ngày tạp chí phát hành để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp xuất thần của Jisoo trong toàn bộ ảnh.

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-xinh-dep-khi-xuat-hien-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh3
Jisoo chỉ cần cười nhẹ thôi cũng đủ gây thương nhớ rồi

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-xinh-dep-khi-xuat-hien-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh4
Cô nàng cũng có những cách tạo dáng vô cùng độc đáo

Bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Elle Korea, Jisoo cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về nguồn động lực giúp mình vượt qua những khó khăn, áp lực. Cụ thể, nữ thần nhà YG chia sẻ: "Sau một thời gian dài nhìn lại, tôi nhận ra rằng mình thực sự là một người mạnh mẽ. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phải dựa vào người khác ngay cả khi tôi đang phải một mình chịu đựng những khó khăn. Thay vào đó, tôi luôn cố gắng giải quyết vấn đề hết khả năng của mình mà không cần sự giúp đỡ. Vì khi tôi có thể tự mình chịu đựng, tôi sẽ trở thành người mạnh mẽ như chính mình bây giờ. Ngay cả bây giờ, tôi cũng không muốn là một người luôn mang theo và nuôi dưỡng khó khăn. Tôi thà rằng khi người khác nghĩ về tôi, họ sẽ nghĩ về tôi như một người luôn mỉm cười.” 

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-xinh-dep-khi-xuat-hien-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh5

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-xinh-dep-khi-xuat-hien-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh6
Xinh đẹp thế này bảo sao không xứng danh "đệ nhất visual" nhà YG

Đảm nhiệm vai trò visual của BLACK PINK - nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop thế hệ 3 nên ngay từ những ngày còn là thực tập sinh, Jisoo đã gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên của mình. Có thể nói, từ đường nét khuôn mặt  cho đến tỉ lệ cơ thể của Jisoo luôn được xếp vào dạng hoàn hảo đến khó tin. Dù được chụp ảnh ở góc độ nào hay diện trang phục ra sao thì trông cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút.

Đặc biệt, càng ngày Jisoo cũng càng có nhiều cơ hội thử sức trong các hoạt động cá nhân mà không có các thành viên bên cạnh. Nhờ vậy nên cô nàng cũng ngày càng trở nên tự tin và thể hiện rõ hơn hình ảnh, cá tính của mình trước công chúng. 

Jennie, Rosé (BLACKPINK) khoe thần thái sang chảnh, rủ nhau ‘gây bão’ trang bìa tạp chí đình đám: Chỉ trong một ngày, hai thành viên của BLACK PINK là Jennie và Rosé đều cùng nhau xuất hiện trên hai trang bìa tạp chí lớn là ELLE và DAZED khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mỗi lần cột tóc cao, Rose (Black Pink) lại gây thương nhớ với nhan sắc tựa thiên thần: Không cần tạo kiểu cầu kỳ, Rose cứ buộc tóc sương sương thế này thôi đã đủ khiến công chúng phải trầm trồ vì nhan sắc cực phẩm của mình rồi.